Bộ tứ giọng ca trẻ hứa hẹn 'làm nên chuyện' trong năm tuổi Mậu Tuất

Sơn Tùng M-TP, Văn Mai Hương, Kelvin Khánh và Gin Tuấn Kiệt hứa hẹn mang đến những sản phẩm đặc biệt trong năm tuổi của mình.

Bộ tứ giọng ca trẻ hứa hẹn làm nên chuyện trong năm tuổi Mậu Tuất-1

Chỉ tính riêng nửa đầu năm 2017, Sơn Tùng M-TP đã xác lập nhiều kỷ lục Vpop. Ra mắt ngày 1/1, MV Lạc trôi sau 61 ngày đã đạt 100 triệu view, đánh dấu sản phẩm độc đáo với những ý tưởng “chỉ có thể là Sơn Tùng”.


MV "Lạc trôi"

Sang tháng 2, MV Nơi này có anh tiếp tục đạt kỷ lục 100 triệu lượt xem chỉ trong 59 ngày. Sơn Tùng cũng là nghệ sĩ đầu tiên Việt Nam nhận danh hiệu cao thứ 2 của mạng video lớn nhất thế giới từ kênh YouTube - nút Play vàng. 

Album đầu tay m-tp M-TP được bán sạch sẽ sau 2 buổi fansign tại Hà Nội và TP HCM. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn có một buổi fan-meeting tại Hàn Quốc đầy ắp khán giả Việt Nam và quốc tế.

Bộ tứ giọng ca trẻ hứa hẹn làm nên chuyện trong năm tuổi Mậu Tuất-2

Rời khỏi công ty, bắt đầu “tự lực cánh sinh”, Sơn Tùng kể về hành trình 5 năm theo đuổi ước mơ của bản thân trong cuốn tự truyện Chạm tới giấc mơ. Không đơn giản chỉ kể về cuộc đời mình, chàng ca sĩ gốc Thái Bình còn mong muốn truyền cảm hứng tới độc giả.

Sau 2 ngày phát hành, cuốn sách đã tiêu thụ hơn 10.000 bản và thu hút sự chú ý lớn. Bước sang năm tuổi (2018), Sơn Tùng M-TP sẽ cho ra mắt những sản phẩm mới và đặc biệt là dự án tour xuyên Việt hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ.

Bộ tứ giọng ca trẻ hứa hẹn làm nên chuyện trong năm tuổi Mậu Tuất-3

Sau hơn 1 năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc, nữ ca sĩ Văn Mai Hương đã trở lại với sản phẩm mới vào tháng 11. Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ về việc từ bỏ giấc mơ sân khấu, từ chối xuất hiện trên các chương trình truyền hình để ở bên người đàn ông mà mình yêu. Nhưng chuyện tình yêu của giọng ca sinh năm 1994 cũng không được trọn vẹn, Văn Mai Hương đã dừng lại và trở về với niềm đam mê âm nhạc.

Bộ tứ giọng ca trẻ hứa hẹn làm nên chuyện trong năm tuổi Mậu Tuất-4

Những lời chia sẻ của Văn Mai Hương về mối tình đã qua khiến nhiều khán giả thổn thức: "Cái tên Văn Mai Hương gần như vắng lặng trên thị trường âm nhạc - nơi lẽ ra phải thuộc về mình, và mình phải bừng sáng như mình từng mơ ước. Album đã thu xong tôi ngừng ra mắt, MV đã xong concept tôi bỏ lại phía sau, những hợp đồng lưu diễn nước ngoài tôi đành xin lỗi đối tác…

Nhưng rồi, sau ngần ấy ngày tháng, sau rất nhiều biến đổi, cả trong lòng chúng ta cũng đổi thay những suy nghĩ về nhau, tôi chợt nhận ra con người tôi đang có không giống như con người mà anh muốn tôi thuộc về".

Mang sự tuyệt vọng và nỗi đau vào ca khúc Lâu đài cát, giọng ca trẻ tâm sự: "Tối hôm đứng trong phòng thu, tôi thu một mạch hết bài. Không khí trong phòng thu tĩnh lặng đến mức tôi có thể nghe thấy tiếng thở của anh Khắc Hưng và mọi người. 'Lâu đài cát' giống như vận mệnh ám vào tôi vậy. Nó vừa kể một câu chuyện cũ đã đi qua vài năm của tôi, lại vừa có dáng vẻ của câu chuyện mới kết thúc. Mọi thứ trùng hợp đến mức khiến tôi nhận ra mình chưa bao giờ có may mắn trong tình yêu...”.

Dù không tạo được "bom tấn" nhưng Lâu đài cát là phát pháo đầu tiên cho dự án dài hơi của Văn Mai Hương vào cuối năm 2017 và xuyên suốt năm 2018

Bộ tứ giọng ca trẻ hứa hẹn làm nên chuyện trong năm tuổi Mậu Tuất-5

Gin Tuấn Kiệt từng tham gia vai chính trong khá nhiều bộ phim truyền hình như Biệt thự Pensee, Nhảy cùng ước mơ... hay phim điện ảnh Sút của đạo diễn Việt Max. Tuy nhiên, sức hút của sitcom Gia đình là số 1 mới thực sự mang lại cho Gin Tuấn Kiệt một lượng khán giả yêu mến đông đảo.

Thậm chí, sức hút từ vai Đức Mẫn trong sitcom Gia đình là số 1 phiên bản Việt khiến Gin Tuấn Kiệt được nhiều khán giả đặt biệt danh “nam thần học đường”.

Bộ tứ giọng ca trẻ hứa hẹn làm nên chuyện trong năm tuổi Mậu Tuất-6


MV "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên"

Tuy nhiên, Gin Tuấn Kiệt cho biết anh không muốn đóng khung mình trong những vai học sinh mà luôn hi vọng các đạo diễn sẽ cho mình cơ hội được thử thách bản thân với những vai diễn khó.

Bên cạnh công việc diễn xuất, Gin Tuấn Kiệt còn là một giọng ca được nhiều khán giả trẻ yêu thích. Hai ca khúc được xếp vào hàng hot của anh chính là Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Anh yêu em thật rồi. Ngoài ra tính cách hài hước, lém lỉnh của Gin Tuấn Kiệt khi tham gia các gameshow truyền hình giúp càng giúp cho tên tuổi của anh đến gần với người hâm mộ.

Bộ tứ giọng ca trẻ hứa hẹn làm nên chuyện trong năm tuổi Mậu Tuất-7

Với gương mặt điển trai chuẩn một mỹ nam, Kelvin Khánh đã chiếm được cảm tình của nhiều khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ. Sau khi Kelvin Khánh và Khởi My cùng tham gia nhiều sản phẩm nghệ thuật, chàng ca sĩ này trở nên nổi tiếng, cũng từ đó dấy lên tin đồn hẹn hò giữa hai nghệ sĩ.

Bộ tứ giọng ca trẻ hứa hẹn làm nên chuyện trong năm tuổi Mậu Tuất-8

Cho đến tháng 4/2017, Kelvin Khánh bất ngờ livestream lễ đính hôn của anh và Khởi My. Video này thu hút hàng triệu lượt xem cùng 22 ngàn bình luận từ cư dân mạng và cả đồng nghiệp của cặp đôi. 

Không chỉ bạn bè mà đông đảo khán giả hâm mộ đều gửi lời chúc mừng đến gia đình nhỏ của cặp đôi nghệ sĩ. Fan cứng của Kelvin Khánh và Khởi My còn ngóng chờ những sản phẩm kết hợp thật tình tứ sau khi cả 2 về chung một nhà vào năm 2018.
 

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bo-tu-giong-ca-tre-hua-hen-lam-nen-chuyen-trong-nam-tuoi-mau-tuat-n-146369.html

Gin Tuấn Kiệt Kelvin Khánh Văn Mai Hương

Tin tức mới nhất