Khán giả 'lụi tim' khi nghe các thần tượng Hàn Quốc cover hit Vpop

Loạt ca sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc như: Davichi, EXO, BTS, Hyorin, Teen Top khiến khán giả Việt "chết lặng" khi cover hit Vpop.


"Yêu lại từ đầu" - Key (SHINee), Chunji (TEEN TOP), JB (GOT7): Trong chương trình Music Bank in Hanoi, 3 giọng ca Key (SHINee), Chunji (TEEN TOP), JB (GOT7) khiến fan Việt "chết lặng" khi cover lại hit "Yêu lại từ đầu" của Khắc Việt. Đây là một trong những phần trình diễn dàn dựng riêng cho khán giả Việt Nam. Ba giọng ca thể hiện khả năng hát live tốt, phát âm tiếng Việt khá chuẩn xác.


"Hoang mang" - Davichi: Tiếp tục là một màn biểu diễn nằm trong chương trình giao lưu văn hóa Việt - Hàn. Nhóm Davichi nổi tiếng với 2 giọng nữ cao, kỹ thuật chính vì vậy khi kết hợp cùng Hồ Quỳnh Hương đã đem lại một màn trình diễn đỉnh cao. Phần bè phối chia câu đã tôn được vẻ đẹp trong giọng hát của cả 3 ca sĩ.


"Danger Vietnamese" - BTS: "Danger" là một trong những hit đầu tiên của BTS, đây cũng là một sáng tác của nhạc sĩ Thanh Bùi. Phần lời Việt của ca khúc này được thực hiện bởi The Beats Team. Nếu không có phần sub Việt chắc hẳn người xem sẽ chẳng hiểu các chàng trai đang hát gì. Tuy nhiên đó chỉ là những ngày tháng khởi nghiêp, tính đến năm 2018, cái tên BTS đã vươn xa tới cả thị trường US-UK.


"Phía sau một cô gái" - Teen Top duet Soobin Hoàng Sơn: Các chàng trai Teen Top thể hiện trình độ tiếng Việt khi hòa giọng cùng Soobin Hoàng Sơn trong ca khúc "Phía sau một cô gái" vào tháng 8/2017 vừa qua tại Tp. Hồ Chí Minh. Mặc dù khả năng phát âm tiếng Việt không được trôi chảy lắm nhưng Teen Top đã nhận được sự cổ vũ mạnh mẽ từ khán giả.


"Người ấy" - EXO: Những chàng trai nhóm EXO hạ gục trái tim của hàng ngàn khán giả hâm mộ tại Music Bank in Hanoi với phần cover ca khúc "Người ấy". Đây là một trong những màn cover tiếng Việt rõ ràng và chính xác nhất của các ca sĩ Kpop.


"Hello Việt Nam" - Hyorin: Cover một ca khúc của Việt Nam nhưng Hyorin lại còn phiên bản tiếng Anh của ca khúc này. Người hâm mộ chỉ được thưởng thức đúng một câu hát bằng tiếng Việt trong phần cuối màn trình diễn "To say xin chào Việt Nam".

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 


Davichi BTS Kpop EXO cover

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao