'Bỏ túi' cách mix đồ với áo thun ôm cực tôn dáng

Áo thun ôm body sẽ mang tới cho các nàng vẻ ngoài sành điệu, năng động và hack dáng đáng kể.

Dù bạn đi chơi, hẹn hò hay thậm chí đi tiệc thì chiếc áo thun ôm nhỏ nhắn đều sẽ đáp ứng được những nhu cầu khắt khe nhất.

Tuy nhiên, nàng cần biết cách kết hợp khéo léo giữa áo thun ôm với các trang phục khác để tăng sự hấp dẫn cho bản thân. Dưới đây là những gợi ý không thể bỏ qua khi mix đồ với áo ôm body.

Bỏ túi cách mix đồ với áo thun ôm cực tôn dáng-1
Áo thun ôm + quần jeans: Đây là sự kết hợp gọn gàng cho bạn xuống phố năng động. Nếu nàng tự tin với body của mình thì những chiếc áo ôm sát kết hợp quần jean sẽ giúp khoe dáng cực chuẩn. Những cô nàng phá cách hơn có thể chọn cách mix với jean rách vừa cool ngầu vừa bụi bặm.

Bỏ túi cách mix đồ với áo thun ôm cực tôn dáng-2
Áo thun ôm + quần short: Combo này quá đỗi quen thuộc với các chị em. Nếu nàng thích phong cách gợi cảm một chút có thể chọn áo ôm kiểu dáng croptop để khoe eo thon nuột nà. 

Bỏ túi cách mix đồ với áo thun ôm cực tôn dáng-3
Áo thun ôm + chân váy bút chì: Áo thun body cũng khá kén dáng, nếu bạn là cô nàng “cò hương” thì những chiếc chân váy bút chì dài quá gối sẽ là lựa chọn giúp bạn che khuyết điểm hiệu quả. 

Bỏ túi cách mix đồ với áo thun ôm cực tôn dáng-4
Áo thun ôm + chân váy xếp ly: Chân váy xếp ly rất hợp để mix với áo thun body. Outfit này cũng khá phù hợp cho bạn đến công sở, vừa không cứng nhắc vừa trẻ trung thời thượng, mang đến diện mạo mới cho thời trang văn phòng.

Bỏ túi cách mix đồ với áo thun ôm cực tôn dáng-5
Áo thun ôm + quần baggy jean: Phối áo ôm với một chiếc quần baggy sẽ giúp cô nàng trở nên cực ngầu và cá tính. Bạn có thể sử dụng thêm thắt lưng đen để làm điểm nhấn. 

Bỏ túi cách mix đồ với áo thun ôm cực tôn dáng-6
Áo thun ôm + chân váy tennis: Một chiếc áo thun ôm trẻ trung, dáng croptop vừa gợi cảm vừa dễ thương khi mix với chân váy tennis không còn điểm nào chê. Cách phối đồ này cực kì đơn giản mà cũng không kém phần trẻ trung, hack tuổi.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-tui-cach-mix-do-voi-ao-thun-om-cuc-ton-dang-n-318391.html

Mix đồ

Tin tức mới nhất