Bỏ túi những điểm du lịch biển đẹp mê hồn dịp 2/9

Nếu đang băn khoăn không biết đi đâu dịp 2/9, du khách có thể tham khảo những điểm du lịch biển nổi tiếng dọc 3 miền đất nước dưới đây.

Bỏ túi những điểm du lịch biển đẹp mê hồn dịp 2/9-1
Đảo Cát Bà (Hải Phòng): Đảo Cát Bà thuộc huyện Cát Hải, TP Hải Phòng, được biết đến với những bãi biển đẹp và nhiều quần đảo hoang sơ. Vịnh Lan Hạ phía đông bắc đảo Cát Bà là điểm du lịch nổi tiếng, có cảnh quan vừa hùng vĩ, vừa trầm mặc như thiên đường ngủ quên giữa hòn đảo ngọc khu vực phía bắc. Ảnh: @rcrdb, @danigoesadventuring.

Bỏ túi những điểm du lịch biển đẹp mê hồn dịp 2/9-2
Vịnh Lan Hạ có hình cánh cung gồm 400 hòn đảo lớn nhỏ. Một trong những hoạt động ngoài trời được nhiều du khách yêu thích tại vịnh Lan Hạ là chèo thuyền kayak. Ảnh: @Leepham @thedamselpalak.

Bỏ túi những điểm du lịch biển đẹp mê hồn dịp 2/9-3
Bỏ túi những điểm du lịch biển đẹp mê hồn dịp 2/9-4
Ngoài vịnh Lan Hạ, du khách không thể bỏ qua bãi tắm Cát Cò, làng cổ Cái Bèo, làng Việt Hải, đảo khỉ, vườn quốc gia Cát Bà... Đây đều là những điểm đến hấp dẫn tại đảo ngọc Cát Bà. Ảnh: Catbaexpress, @milla_hoang.

Bỏ túi những điểm du lịch biển đẹp mê hồn dịp 2/9-5
Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh): Là điểm đến không còn xa lạ đối với du khách trong và ngoài nước, vịnh Hạ Long chưa bao giờ hết "hot" với những tín đồ mê du lịch biển. Vịnh Hạ Long tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng những điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam năm 2018 theo thống kê của Tổng cục Du Lịch (Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch). Ảnh: @Dungco8194.

Bỏ túi những điểm du lịch biển đẹp mê hồn dịp 2/9-6
Ngoài những hòn đảo, hang động kỳ vĩ trên vịnh, Hạ Long còn sở hữu những bãi tắm tuyệt đẹp có thể kể đến Bãi Cháy, hàng nghìn hòn đảo hùng vĩ, nguyên sơ, hay những điểm du lịch, giải trí hấp dẫn trên đảo Tuần Châu. Ảnh: @naalyy, @thanhnganbabe2000. 

Bỏ túi những điểm du lịch biển đẹp mê hồn dịp 2/9-7
Lý Sơn (Quảng Ngãi): Lý Sơn là huyện đảo duy nhất của Quảng Ngãi, thuộc phía Đông Bắc, cách đất liền 15 hải lý. Hòn đảo là vết tích còn lại của núi lửa với 5 miệng, được hình thành cách đây 25-30 triệu năm. Lý Sơn gồm 2 đảo: Đảo Lớn (Lý Sơn, hoặc gọi Cù Lao Ré), đảo Bé (cù lao Bờ Bãi) ở phía Bắc đảo Lớn, và hòn Mù Cu ở phía Đông của đảo Lớn. Ảnh: Minh Hoàng.

Bỏ túi những điểm du lịch biển đẹp mê hồn dịp 2/9-8
Những năm gần đây, Lý Sơn được nhiều người biết đến hơn, trở thành điểm "check-in" đình đám của giới trẻ. Du khách tới Lý Sơn vào tháng 9, có thể được trải nghiệm công việc thu hoạch tỏi của người dân địa phương trên đảo. Ảnh: @pisu.la.

Bỏ túi những điểm du lịch biển đẹp mê hồn dịp 2/9-9
Ở Lý Sơn có vô vàn điểm "sống ảo" đẹp không góc chết được giới trẻ "check-in" rần rần. Đảo Bé An Bình là điểm đến không ai có thể bỏ qua. Ngoài ra, hang Câu, đỉnh Thới Lới, chùa Hang, chùa Đục, hòn Mù Cu, những cánh đồng tỏi trồng trên cát... cũng là điểm đến thú vị trên huyện đảo này. Ảnh: @huongngan, @m.e.i_m.e.i, @phuong_nhi311, @phuongmit295. 

Bỏ túi những điểm du lịch biển đẹp mê hồn dịp 2/9-10
Vịnh Lăng Cô (Huế): Vịnh Lăng Cô có chiều dài 42,5 km, cách thành phố Huế hơn 60 km và cách Đà Nẵng 20 km. Năm 2009, Lăng Cô vinh dự nhận danh hiệu “Lăng Cô - vịnh đẹp thế giới” do Câu lạc bộ các vịnh đẹp nhất thế giới (Worldbays) bình chọn. Du lịch Lăng Cô đã và đang thu hút du khách trong và ngoài nước, nhưng điểm đến này vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ và quyến rũ như thuở đầu. Ảnh: @dimitristrochalias .

Bỏ túi những điểm du lịch biển đẹp mê hồn dịp 2/9-11
Là vịnh biển nguyên sơ nằm dưới chân đèo Hải Vân, sở hữu bãi tắm trải dài, nước xanh ngắt tuyệt đẹp và hệ sinh thái đa dạng, Lăng Cô để lại nhiều ấn tượng cho các du khách tới đây. Ngoài những giá trị thiên nhiên ưu ái ban tặng, vịnh Lăng Cô còn nằm trên con đường di sản miền Trung trải dài từ động Phong Nha, cố đô Huế đến phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn. Ảnh: @haftagrami, @_tram.

Bỏ túi những điểm du lịch biển đẹp mê hồn dịp 2/9-12
Mũi Né (Bình Thuận): Mũi Né tọa lạc ở bờ biển phía Đông của thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, nơi đây nổi tiếng với những con đường rợp bóng dừa, những cồn cát là niềm cảm hứng của giới nhiếp ảnh. Ảnh: Coline_mrss. 

Bỏ túi những điểm du lịch biển đẹp mê hồn dịp 2/9-13
Bãi biển Mũi Né nằm trải dài hàng chục kilomet với những địa danh đẹp như bãi Rạng, bãi biển Hòn Rơm, biển Suối Nước, bãi đá Ông Địa với những vách đá nơi sóng biển dào dạt vỗ bờ, những cồn cát trải dài đã trở thành nguồn cảm hứng vô tận của nhiều nghệ sĩ nhiếp ảnh. Ảnh: @haley, joo2_design,  mrc_milonkova, zziyeon_. 

Bỏ túi những điểm du lịch biển đẹp mê hồn dịp 2/9-14
Ngoài những bãi biển xanh cát trắng, Mũi Né còn sở hữu những đồi cát vàng, đẹp không kém những sa mạc vùng Trung Đông. Hình ảnh những đồi cát vàng được xem là biểu tượng đặc biệt của Mũi Né. Ảnh: @gigi_wander, @janesoraya .

Bỏ túi những điểm du lịch biển đẹp mê hồn dịp 2/9-15
Bãi Sao (Phú Quốc, Kiên Giang): Bãi Sao được xem là bãi tắm nổi tiếng nhất ở Phú Quốc, cách thị trấn Đông Dương khoảng 28 km. Theo lời người dân địa phương, thời điểm đẹp nhất ở bãi sao là tầm từ tháng 6 đến tháng 10, lúc này là mùa mưa nhưng hướng gió lại khuất nên sóng lặng và nước rất trong. Ảnh: @dducviet.

Bỏ túi những điểm du lịch biển đẹp mê hồn dịp 2/9-16
Bãi Sao có hình dáng thoải của chiếc lưỡi liềm, xung quanh là những mũi đá nhô ra biển. Khi đến đây, du khách sẽ cuốn hút bởi vẻ đẹp hoang sơ với bãi cát trắng trải dài, nước biển xanh trong vắt quanh năm. Nơi đây xứng đáng là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời của du khách sau những ngày làm việc mệt mỏi. Ảnh: @d_kologreev, @olja_scherstnewa.

 


Theo Zing


Quốc khánh 2/9 Du lịch

Tin tức mới nhất