Bồ Uông Tiểu Phi lộ ảnh trong khách sạn với đại đạo diễn

Đạo diễn nổi tiếng Hong Kong Vương Tinh phải lên tiếng sau những tin đồn giữa ông và người mẫu trẻ Trương Dĩnh Dĩnh.

Những ngày qua, cái tên Trương Dĩnh Dĩnh được cư dân mạng đặc biệt quan tâm, khi cô bị nghi ngờ là "tiểu tam" xen vào giữa Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên

Ngay khi Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên ly hôn, truyền thông đã nhiều lần bắt gặp Trương Dĩnh Dĩnh xuất hiện bên cạnh doanh nhân họ Uông. Tuy nhiên cả hai liên tục phủ nhận tin đồn tình cảm.

Bồ Uông Tiểu Phi lộ ảnh trong khách sạn với đại đạo diễn-1

5 ngày trước, tay săn ảnh nổi tiếng Cát Tư Tề đã tung ra bằng chứng rõ ràng, là hình ảnh Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh thân mật trong quán karaoke.

Cát Tư Tề tiết lộ thêm, Uông Tiểu Phi đã qua lại với người mẫu họ Trương từ tháng 9/2021, thời điểm mà anh và Từ Hy Viên chưa ly hôn.

Bồ Uông Tiểu Phi lộ ảnh trong khách sạn với đại đạo diễn-2
Ảnh ngoại tình của Uông Tiểu Phi với Trương Dĩnh Dĩnh

Tưởng chừng scandal chỉ xoay quanh bộ ba trên thì mới đây, hình ảnh được cho là Trương Dĩnh Dĩnh cùng đạo diễn nổi tiếng Vương Tinh trong khách sạn bất ngờ lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Không chỉ vậy, Vương Tinh và Trương Dĩnh Dĩnh còn lộ ảnh selfie cùng nhau.

Bồ Uông Tiểu Phi lộ ảnh trong khách sạn với đại đạo diễn-3
Trương Dĩnh Dĩnh và đạo diễn nổi tiếng Vương Tinh

Bồ Uông Tiểu Phi lộ ảnh trong khách sạn với đại đạo diễn-4
Ảnh nhạy cảm được cho là chụp trong khách sạn

Trước đó, Cát Tư Tề tiết lộ Trương Dĩnh Dĩnh từng làm việc ở quán bar, từng cặp kè với nhiều đàn ông, không ít lần bỏ thai và được chu cấp một khoản tiền tiêu xài.

Họ Cát khẳng định Trương Dĩnh Dĩnh đang được một người đáng tuổi cha chú bao nuôi. Chính vì lẽ đó, nhiều người càng khẳng định người trong bức ảnh là Vương Tinh.

Vương Tinh sinh năm 1955, là nam diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất kiêm nhà biên kịch phim nổi tiếng. Ông được xem là một trong những nhân vật thành công nhất của dòng phim thương mại Hong Kong. Ông là đạo diễn của bộ phim huyền thoại Thần Bài do Châu Nhuận Phát thủ vai chính. 

Trước việc bị đồn bao nuôi người mẫu trẻ, đại đạo diễn Vương Tinh đã lên tiếng phủ nhận: "Đôi khi tôi đi ăn và gặp người hâm mộ xin chụp ảnh cùng, tôi thực sự nên từ chối hay chụp cùng đây?

Hôm nay không biết một bức ảnh chụp từ bao giờ được đăng tải, bạn bè nói với tôi rằng tôi đang được tìm kiếm rất nhiều trên mạng. Nói thật là tôi cũng không nhớ ảnh được chụp ở đâu, lúc nào. Tôi chỉ là một ông già, cánh săn ảnh làm ơn có đạo đức, muốn kiếm tiền cũng đừng ép bức người khác".

Bồ Uông Tiểu Phi lộ ảnh trong khách sạn với đại đạo diễn-5

Về phía Trương Dĩnh Dĩnh, cô phủ nhận việc phá thai, được bao nuôi. Nữ người mẫu cho biết cô đã đệ đơn kiện những người tung tin đồn thất thiệt về mình.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-uong-tieu-phi-lo-anh-trong-khach-san-voi-dai-dao-dien-n-308599.html

Trương Dĩnh Dĩnh Sao Hoa Ngữ Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao