Bé 8 tuổi bị 'dì ghẻ' đánh chết

Bố V.A cố ý xóa chứng cứ, bao che dì ghẻ phang gậy vào vùng kín con

Trang dùng gậy gỗ to và dài quất liên tiếp vào người, đầu và trán cháu V.A. Người phụ nữ này còn đạp vào bụng, mông, âm hộ, ngực cháu.

Bố bé gái bị dì ghẻ bạo hành đã chủ động xóa chứng cứ tàn nhẫn

Ngày 1/1/2022, Công an quận Bình Thạnh (TP HCM) đã phối hợp với các cơ quan chức năng khôi phục toàn bộ các video trong camera an ninh gốc tại nhà Nguyễn Kim Trung Thái (SN 1985, ngụ quận 1, TP HCM).

Cụ thể hình ảnh cuối cùng về bé N.T.V.A. (SN 2013, con ruột ông Thái) sau 4 giờ bị hành hạ liên tiếp là bé không còn sức sống và đã nằm lả người trên giường.

Sau đó, Nguyễn Kim Trung Thái và người tình là Nguyễn Võ Quỳnh Trang (SN 1995, quê Gia Lai) mới đưa cháu đến bệnh viện ở phường 22, quận Bình Thạnh cấp cứu nhưng nạn nhân tử vong trước khi nhập viện.

Một nguồn tin nói với Người Lao Động: "Nguyễn Kim Trung Thái đã chủ động xóa dữ liệu camera truyền về điện thoại của mình. Tuy nhiên, cơ quan công an đã khôi phục toàn bộ chứng cứ tàn độc mà bị can Quỳnh Trang đã gây ra đối với cháu bé. Tôi xem camera mà bật khóc và không dám tin những hình ảnh mình đang xem lại là sự thật" .

Bố V.A cố ý xóa chứng cứ, bao che dì ghẻ phang gậy vào vùng kín con-1
Những vết bầm tím trên cơ thể bé N.T.V.A. do bị dì ghẻ đánh 

Dì ghẻ dùng gậy dỗ phang tới tấp vào lưng, đầu, trán, đạp vào bụng, vùng kín, ngực của bé

Một nguồn tin khác chia sẻ với Tuổi Trẻ, ngày 22/12/2021 (ngày V.A. tử vong), trong khoảng thời gian từ 14h đến 18h, Trang dùng cây gỗ to, dài cả mét đánh tới tấp vào mông, lưng, đầu, trán của V.A. Sau đó, Trang còn lấy chân đạp mạnh vào bụng, mông, âm hộ và ngực của bé. 

Tiếp đó, Trang dùng dây trói tay chân V.A. Khi bé kiệt sức, Trang vẫn bắt bé vừa quỳ học vừa uống nước. Khi cháu gái đang quỳ, Trang dùng tay tát mạnh vào vùng đầu cháu khiến cháu bị kiệt sức như muốn đổ gục.

Chưa dừng lại, Trang tiếp tục bắt V.A. ngồi vào ghế học, khi bé đang ngồi ghế, Trang dùng chân đạp bé té ngã. V.A. tiếp tục gắng gượng ngồi lên ghế nhưng không còn chút sức lực để ngồi, trở nên khó thở.

Dì ghẻ đã cấu thành tội giết người, bố bé là người giúp sức

Phân tích hành vi tàn độc trên của Nguyễn Võ Quỳnh Trang, bà Nguyễn Thị Thu Thủy, nguyên Phó Chánh tòa Hình sự TAND TP HCM, bức xúc nói với Người Lao Động: "Cả đời tham gia xét xử các vụ án hình sự đặc biệt nghiêm trọng, tôi chưa bao giờ chứng kiến một hành vi phải dùng từ man rợ mới diễn tả đúng bản chất của người phụ nữ này đối với cháu bé 8 tuổi. Hành vi của những kẻ thủ ác sẽ bị nghiêm trị thích đáng".

Bố V.A cố ý xóa chứng cứ, bao che dì ghẻ phang gậy vào vùng kín con-2
Dì ghẻ đã cấu thành tội giết người, bố bé là người giúp sức

Sau khi nghe thông tin camera được phục hồi dữ liệu, bà Nguyễn Thị Thu Thủy đánh giá Công an quận Bình Thạnh, VKSND quận Bình Thạnh, Công an TP HCM, VKSND TP HCM đã làm rất nhanh vụ việc để chứng cứ còn nguyên vẹn.

"Một người lớn khỏe mạnh nhưng dùng cây gỗ là hung khí nguy hiểm tấn công vào những vùng trọng yếu trên cơ thể như đầu, ngực, âm hộ thì quá sức tàn nhẫn. Hai người lớn khỏe mạnh, một người ra tay dồn dập, một người không can ngăn là cổ súy tinh thần cho việc tra tấn đối với cháu bé là quá sức tưởng tưởng. Với vết thương chí mạng như phù não, chấn thương vùng đầu và gãy 3 xương sườn cho thấy Nguyễn Võ Quỳnh Trang đã cố ý đến hậu quả cuối cùng là chết người xảy ra" - bà Nguyễn Thị Thu Thủy nói với tờ báo trên.

Với những lập luận như trên, bà Nguyễn Thị Thu Thủy nhận định hành vi của Nguyễn Võ Quỳnh Trang đã cấu thành tội giết người với tình tiết tăng nặng là giết trẻ em và Nguyễn Kim Trung Thái là đồng phạm giúp sức cho hành vi phạm tội này.

Thấy vậy, Trang đỡ V.A. ngồi lên giường nhưng vì quá yếu nên V.A. té ngã. Trang tiếp tục kéo cháu ngồi dậy thì miệng cháu trào ra nước là những chất màu trắng, sau đó cháu gái ngã xuống đất, ngất lịm đi.  

Trang còn dùng dây trói tay chân đến khi bé V.A. bị kiệt sức nhưng vẫn bắt cháu quỳ học, vừa quỳ học vừa uống nước. Khi cháu gái đang quỳ, Trang dùng tay tát mạnh vào vùng đầu cháu gái khiến cháu gái bị kiệt sức...

Bố V.A cố ý xóa chứng cứ, bao che dì ghẻ phang gậy vào vùng kín con-3
Cây gậy gỗ dài 90cm Trang dùng để đánh cháu A.

Trước đó, vào chiều tối 31/12/2021, ghi nhận của Người Lao Động đưa tin, Công an quận Bình Thạnh phối hợp với các cơ quan chức năng phục hồi được nhiều đoạn clip trong camer an ninh trong nhà Nguyễn Kim Trung Thái. Trong đó có đoạn clip ghi lại cảnh Trang dùng cây đánh V.A.

Lúc này, V.A. khóc lóc, van xin mẹ kế tha thiết nhưng Trang vẫn mặc kệ, tiếp tục xuống tay đánh bé dã man. Thời điểm đó, Thái cũng có mặt ở nhà và chứng kiến toàn bộ sự việc. 

Cùng ngày, trên MXH cũng lan truyền đoạn clip được cho là ghi lại từ phòng ngủ của V.A. khi bé vẫn còn sống. Trong clip, bé gái đang ngồi ăn cơm 1 mình dưới sàn nhà. Vừa ăn, bé gái vừa có hành động giống như đang lau nước mắt.

Nhiều người sau khi xem clip phát hiện nhiều điểm giống với phòng ngủ của bé V.A. tại căn hộ chung cư Sài Gòn Pearl. Đoạn clip sau khi được đăng tải khiến người xem không khỏi nghẹn ngào, xót xa và thương bé V.A. khi phải sống chung cùng bố và dì ghẻ tàn ác. 


Đoạn clip được cho là ghi lại từ phòng ngủ của V.A.

Chia sẻ trên Zing, bảo mẫu cho biết, trong 2 tháng đầu sống tại Sài Gòn Pearl, ông Thái thường xuyên ra ngoài đến khuya mới về nhà. Đến tháng thứ 3, ông Thái đưa Trang về sống chung tại chung cư để dạy bé V.A. học. Cũng từ đây, chuỗi ngày bạo hành cả về thể xác lẫn tinh thần của bé V.A bắt đầu. 

Liên quan đến sự việc trên, ngày 28/12, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng đối với Nguyễn Võ Quỳnh Trang ("dì ghẻ" của bé V.A., 26 tuổi, quê Gia Lai) về tội hành hạ người khác.

Tối 30/12, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh cũng đã bắt khẩn cấp Nguyễn Kim Trung Thái để phục vụ công tác điều tra. 

MT (t/h)
Theo Vietnamet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bo-va-co-y-xoa-chung-cu-bao-che-di-ghe-phang-gay-vao-vung-kin-con-gai-n-291095.html

dì ghẻ bạo hành trẻ em tử vong

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bé 8 tuổi bị 'dì ghẻ' đánh chết