Đám cưới Phan Văn Đức

Bố vợ chia sẻ lý do vì sao Phan Văn Đức quyết định cưới Nhật Linh chỉ trong 'một nốt nhạc'

Theo bố cô dâu, dù Văn Đức và Nhật Linh còn trẻ song chuyện kết hôn sớm sẽ giúp các con ổn định cuộc sống để phát triển sự nghiệp.

Sau đám hỏi được tổ chức vào cuối năm 2019, hôm nay (30/1), Phan Văn Đức và bạn gái Nhật Linh chính thức làm đám cưới. Mọi công tác cho ngày trọng đại của cặp đôi đã được chuẩn bị chu đáo.

Bố vợ chia sẻ lý do vì sao Phan Văn Đức quyết định cưới Nhật Linh chỉ trong một nốt nhạc-1

Sáng nay, nhà trai sẽ di chuyển từ Yên Thành (Nghệ An) về Nghi Lộc (cùng tỉnh) để đón dâu. Khách sạn - nơi diễn ra hôn lễ của cặp trai xinh gái đẹp được trang hoàng lộng lẫy, lấy màu trắng làm màu chủ đạo. Chú rể diện vest bảnh bao, đi xe tiền tỷ đến đón vợ xinh đẹp.

Nhìn toàn cảnh không gian tiệc cưới của Văn Đức - Nhật Linh ai cũng cảm thấy vui mừng thay, vì qua bao sóng gió cuối cùng cặp đôi cũng chính thức nên duyên vợ chồng.

Bố vợ chia sẻ lý do vì sao Phan Văn Đức quyết định cưới Nhật Linh chỉ trong một nốt nhạc-2
Khánh sạn nơi diễn ra hôn lễ của cặp đôi.

Bố vợ chia sẻ lý do vì sao Phan Văn Đức quyết định cưới Nhật Linh chỉ trong một nốt nhạc-3
Chú rể bảnh bao trong ngày trọng đại.

Văn Đức đến với Nhật Linh giữa ồn ào chia tay top 10 Hoa hậu Việt Nam - Ngọc Nữ. Tin đồn cầu thủ xứ Nghệ hẹn hò với "cô giáo hot girl" Nhật Linh nổ ra khoảng cuối tháng 8/2019.

Sau thời gian úp mở, giữa tháng 9 cùng năm, Văn Đức lần đầu công khai ảnh chụp chung với bạn gái. Chặng đường tình yêu của cặp đôi từng khiến truyền thông tốn không ít giấy mực, liên quan đến chủ đề tình cũ - tình mới.

Bên cạnh đó, chuyện tình của Văn Đức - Nhật Linh còn được xem là tuyệt đỉnh "đánh nhanh thắng gọn". Tính từ khi xuất hiện tin đồn hẹn hò đến kết hôn của cặp đôi chỉ kéo dài 5 tháng.

Bố vợ chia sẻ lý do vì sao Phan Văn Đức quyết định cưới Nhật Linh chỉ trong một nốt nhạc-4
Bố Nhật Linh.

Trong ngày vui, ông Bình - bố Nhật Linh cũng có những chia sẻ đầu tiên về tình yêu "siêu ngắn" của con gái và Văn Đức. Ông cho hay, cả 2 quen nhau từ rất lâu song chính thức hẹn hò được 5 - 6 tháng.

Theo bố cô dâu, dù Văn Đức và Nhật Linh còn trẻ song chuyện kết hôn sẽ giúp các con ổn định cuộc sống để phát triển sự nghiệp.

Chia sẻ về con rể, ông cho biết rất vui và tự hào. Trong mắt bố vợ, Văn Đức là chàng rể hiền lành, nhanh nhẹn, không rượu chè,... có thể tóm gọn trong 2 từ "Tuyệt vời". Ngoài ra, anh em bên nhà cô dâu cũng dành cho Văn Đức nhiều lời tán dương. Khen anh chàng là người hòa đồng, gần gũi.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dam-cuoi-phan-van-duc-bo-vo-danh-nhieu-loi-khen-cho-con-re-n-209798.html

Phan Văn Đức Đám cưới

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Phan Văn Đức