Đám cưới Phan Văn Đức

Vợ Phan Văn Đức lộ vẻ mệt mỏi, phải có người dìu trong ngày cưới

Trái với những hình ảnh tươi cười trước đó, trong khoảnh khắc mới nhất Nhật Linh để lộ tâm trạng mệt mỏi vì say xe.

Sau đám hỏi diễn ra 21/12/2019, hôm nay là ngày Phan Văn Đức và bạn gái Võ Nhật Linh chính thức tổ chức đám cưới. Trước thềm hôn lễ, Nhật Linh hào hứng chia sẻ hình ảnh làm cô dâu vô cùng xinh đẹp.

Trong ảnh, nửa kia của Văn Đức diện áo dài đỏ, đầu đội khăn vấn. Gương mặt được trang điểm đâu ra đấy, Nhật Linh hào hứng ngồi selfie một mình.

Vợ Phan Văn Đức lộ vẻ mệt mỏi, phải có người dìu trong ngày cưới-1
Nhật Linh rạng rỡ trong ngày vui.

Phía dưới bức ảnh, hàng loạt lời chúc từ bạn bè và người hâm mộ được gửi đến cặp đôi. Văn Đức cũng nhanh chóng thả nhẹ trái tim cho bức ảnh chụp cùng cô dâu của mình.

Ở diễn biến khác, khoảnh khắc chụp lén Nhật Linh để lộ tâm trạng mệt mỏi, phải có người dìu bước được chia sẻ mới đây nhận về sự quan tâm lớn. Theo tìm hiểu, lý do cô dâu của Văn Đức bị vậy là do say xe ô tô khi phải di chuyển quãng đường từ Nghi Lộc đến Yên Thành (Nghệ An).

Vợ Phan Văn Đức lộ vẻ mệt mỏi, phải có người dìu trong ngày cưới-2
Cặp đôi chụp ảnh nhí nhố cùng nhau.

Văn Đức và Nhật Linh yêu nhau hồi đầu năm 2019, giữa ồn ào tiền vệ tuyển Việt Nam "nghỉ chơi" với Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Ngọc Nữ. Chuyện tình của cặp đôi cũng khiến dư luận không ít lần xôn xao liên quan đến chủ đề tình cũ - tình mới.

Vợ Phan Văn Đức lộ vẻ mệt mỏi, phải có người dìu trong ngày cưới-3
Trái với những hình ảnh tươi cười vui vẻ trước đó, trong khoảnh khắc mới nhất Nhật Linh để lộ tâm trạng mệt mỏi vì say xe (Ảnh: Sport 5).

Trước đó, Nhật Linh đã có những nhắn nhủ đến Văn Đức về chặng đường tình yêu từng khiến truyền thông tốn khá nhiều giấy mực.

"Sau tất cả những khó khăn, sóng gió, vất vả thì mình cũng trở thành người gắn bó cùng nhau suốt một đời. Năm 2019 khép lại mở ra năm mới 2020 với một gia đình nhỏ mới. Em nay đã có chồng, anh thì có vợ.

Chúng ta phải cố gắng và trưởng thành hơn nữa, cùng sinh những em bé thật xinh xắn, đáng yêu. Và anh hãy luôn nhớ một điều, cánh cửa này đóng lại sẽ có cánh cửa khác mở ra. Nơi bình yên, có em chờ".

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-van-duc-phai-riu-vo-nhat-linh-trong-ngay-cuoi-n-209781.html

Phan Văn Đức Đám cưới

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Phan Văn Đức