Bố vợ tốt nhất quả đất, nhắn tin giục con rể về chơi kèm 'combo' đòi nợ cười ra nước mắt

Nhắn tin hỏi con gái xem có về không, ông bố vợ tiện đòi nợ luôn kèm theo lời dằn mặt, đọc xong "cười ngất".

Trong quan hệ gia đình, con rể thường là người được bố mẹ vợ chiều chuộng, quan tâm. Người ta nói "dâu là con, rể là khách" quả không sai chút nào. Con rể có thể về nhà bố mẹ vợ ngồi chơi xơi nước cơm bưng tận miệng nhưng các cô con dâu về nhà chồng thì tất bật bếp núc. Vốn đó là truyền thống quen thuộc trong các gia đình vậy nên đa số vẫn khó thay đổi thói quen đó.

Câu chuyện của anh con rể dưới đây là một khía cạnh có chút khác. Bố vợ luôn giục con gái về chơi tuy nhiên cũng không quên hỏi con rể có về không. Ban đầu cậu con rể có ý không muốn về thì bố lập tức cáu kỉnh: "Nhắn với thằng Th. hộ bố là, có tiền đóng lãi chưa. Tay vay hộ mày mang tiếng quá đấy".

Bố vợ tốt nhất quả đất, nhắn tin giục con rể về chơi kèm combo đòi nợ cười ra nước mắt-1
Tin nhắn của bố vợ được dân mạng khen ngợi ầm ầm (Ảnh Văn vở)

Hóa ra, anh con rể nhờ bố vợ vay tiền hộ và phải trả lãi nhưng lại không chịu mang tiền lãi về trả làm bố phải lo lắng. Nghe đến đây con gái vội xoa dịu: "Chồng con đang thu xếp rồi bố ạ". 

Bố liền dằn mặt kèm động viên: "Bảo nó chơi vừa thôi đừng làm khổ con gái tao. Nó mà bỏ được thì về đây bố cho suất đất làm lại cuộc đời". 

Ngay lập tức anh con rể xuất hiện vì bắt được tín hiệu bố cho suất đất: "Con Tuân đây bố ơi. Con bỏ được 2 tuần rồi bố ơi!". 

Ông bố vợ chung suy nghĩ với cộng đồng mạng: "Đóng lãi thì chẳng thấy đâu. Có tiền thì có mặt nhanh thế". 

Tình huống dở khóc dở cười khiến dân mạng chia sẻ rần rần. Anh con rể cũng phải lên mạng mà chia sẻ niềm vui, sự xúc động khi có được người bố vợ tận tâm hết ý: 

"Mình mới lấy vợ được một năm. Ban đầu do phải chuyển công tác về gần nhà vợ nên mình chủ động đề xuất dọn về nhà bố mẹ vợ ở một thời gian, khi nào công việc ổn định sẽ tách ra ở riêng. Bạn bè hay họ hàng khi đó lời ra tiếng vào rất nhiều, bản thân mình tức thời cũng nghĩ việc ở rể sẽ phải chịu những tủi nhục đến từ gia đình vợ.

Nhưng đâu phải bố mẹ vợ nào cũng giống nhau? 9 tháng ở cùng nhà vợ, mình chưa từng nhận một câu nói mỉa mai hay thái độ gì khác ngoài sự quan tâm từ bố và mẹ vợ. Thậm chí còn sẵn sàng cho mình vay một khoản tiền lớn để đầu tư làm ăn.

Cho đến bây giờ dù bọn mình đã dọn ra ở riêng, bố mẹ lại càng quan tâm bọn mình nhiều hơn, ngay cả khi mình không còn điện thoại để dùng. Vào nick vợ đọc mà cảm động thật sự!".

Ai cũng khen anh con rể may mắn khi có được ông bố vợ tâm lý nhất quả đất. Hiếm có người nào sẵn sàng cho con rể một suất đất khi con nợ nần mặc dù đã từng vay lãi tiền và trả lãi cho suốt thời gian dài:

Bố vợ tốt nhất quả đất, nhắn tin giục con rể về chơi kèm combo đòi nợ cười ra nước mắt-2
Ai cũng mong có được bố vợ vàng mười như vậy (ảnh minh họa)

- Anh thật có phước anh ơi. Cố gắng làm lại từ đầu đi nhé! Đừng để bố vợ thất vọng về mình

- Có người tốt với mình như vậy thì phải biết trân trọng anh ạ, đừng bao giờ làm khổ con gái bố

- Lấy được vợ tốt lại còn có bố vợ tốt, còn không biết điều thì next ông ơi

- Đời này hiếm ai được như vậy lắm, anh em ruột thịt còn đánh nhau vì tiền mà bố lại cho hẳn suất đất, phải nói là quá tốt

- Ông bố vợ vàng mười là đây này

- Ước gì bố vợ mình cũng như thế!

Trong cuộc sống có những thứ tình cảm, sự giúp đỡ lúc khó khăn mới là điều đáng trân quý. Rơi vào đường cùng có người giang tay tương trợ thực sự là người vô cùng tốt vậy nên hãy biết quay đầu và trân trọng người bên cạnh mình nhé!

Thanh Tú
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-vo-doi-no-con-re-cuoi-ra-nuoc-mat-n-243391.html

bố vợ vợ chồng

Tin tức mới nhất