Bóc chiêu giấu bụng bầu kín bưng của Hồ Ngọc Hà, Hòa Minzy

Các người đẹp thường lợi dụng trang phục rộng, phụ kiện, cách tạo dáng... để tránh gây chú ý mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Mang thai là tin vui, bất cứ ai cũng muốn được chia sẻ và chúc mừng nhưng đối với nhiều người đẹp showbiz thì vì nhiều lý do mà họ không thể công khai. Có rất nhiều sao nữ mang thai đến tận những tháng cuối cùng, thậm chí là khi sinh xong thì công chúng mới biết.

Mới đây, sau thời gian kiên quyết giữ im lặng, Hòa Minzy chính thức công khai việc mình đã sinh con trai. Cô nàng cũng tự "đào mộ" loạt ảnh mang thai nhưng không ai để ý từ cách đây 1 năm trước.

Bóc chiêu giấu bụng bầu kín bưng của Hồ Ngọc Hà, Hòa Minzy-1
Mặc váy "bung xòe" nên dù đã bầu 6,7 tháng, nữ ca sĩ vẫn giấu bụng hiệu quả

Ngoài việc giấu bụng lớn sau bộ đầm xòe rộng thì gương mặt Hòa Minzy không hề bị phát tướng. Đây cũng là một yếu tố giúp cô nàng giấu chuyện bầu bí thuận lợi hơn. 

Bóc chiêu giấu bụng bầu kín bưng của Hồ Ngọc Hà, Hòa Minzy-2
Phần thân váy rộng giúp Hòa Minzy che vòng 2 lớn.
Bóc chiêu giấu bụng bầu kín bưng của Hồ Ngọc Hà, Hòa Minzy-3
Với phong cách đời thường, giọng ca "Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp" cũng lựa chọn những mẫu đầm có form rộng.
Bóc chiêu giấu bụng bầu kín bưng của Hồ Ngọc Hà, Hòa Minzy-4
Một lần khác, ở góc chụp nghiêng phần bụng của Hòa Minzy đã bắt đầu lộ rõ. Cô nàng phải cầm bó hoa che bụng để tránh "sơ hở".

Hồ Ngọc Hà cũng là người đẹp giấu bụng bầu rất khéo. Với việc mang thai đôi, chiếc bụng của Hồ Ngọc Hà lớn hơn nhiều so với thai thường, nhưng nữ ca sĩ vẫn che chắn rất cẩn thận. "Nữ hoàng giải trí" thường lợi dụng trang phục rộng, phụ kiện, cách tạo dáng... để "phân tán ánh nhìn" mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Bóc chiêu giấu bụng bầu kín bưng của Hồ Ngọc Hà, Hòa Minzy-5
Bóc chiêu giấu bụng bầu kín bưng của Hồ Ngọc Hà, Hòa Minzy-6
Từ khi lộ thông tin mang thai đôi, mọi hoạt động của Hồ Ngọc Hà đều nhận được nhiều chú ý. Song thời gian đầu, cô chưa một lần lên tiếng xác nhận chuyện bầu bí và khéo léo che vòng 2 bằng nhiều cách khác nhau. Trong đó, váy áo dáng rộng item "đinh" trong tủ đồ của nữ ca sĩ.
Bóc chiêu giấu bụng bầu kín bưng của Hồ Ngọc Hà, Hòa Minzy-7
Diện bikini đi biển nhưng bà mẹ nổi tiếng dùng mũ rộng vành che vóc dáng, khiến không ai soi được bụng bầu.
Bóc chiêu giấu bụng bầu kín bưng của Hồ Ngọc Hà, Hòa Minzy-8
Trong một chương trình giao lưu, Hà Hồ khéo léo lấy gối che bụng bầu. 
Bóc chiêu giấu bụng bầu kín bưng của Hồ Ngọc Hà, Hòa Minzy-9
Hà Hồ dễ giấu việc mang bầu một phần do cô có vóc dáng cao, khó thấy rõ bụng dù đang mang song thai. Thỉnh thoảng trước ống kính máy quay, cô cũng khéo léo lấy tay che chắn vòng 2 để giấu bụng.

PT
Theo Vietnamet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/boc-chieu-giau-bung-bau-cua-ho-ngoc-ha-hoa-minzy-n-254322.html

Hòa Minzy Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao