Bóc giá bộ sưu tập khuyên tai độc đáo của 'bà chủ' IU trong siêu phẩm 'Hotel Del Luna'

Sau khi 'Hotel Del Luna' lên sóng và gây sốt, phong cách lộng lẫy sang chảnh của nữ chính IU Iuôn nhận được không ít lời ca ngợi. Đặc biệt trong phim này, cô còn sử dụng khá nhiều mẫu trang sức khuyên tai ấn tượng.

Hotel Del Luna (tạm dịch: Khách Sạn Ma Quái) do cặp đôi IU và Yeo Jin Goo thủ vai chính đang là một trong những bộ phim Hàn hot nhất hiện nay. Dù vừa mới được ra mắt mà bộ phim đã càn quét hầu khắp các mặt trận truyền thông xứ kim chi để trở thành tác phẩm lên sóng thành công nhất trong năm 2019 tính đến hiện tại.

Hotel Del Luna nhận về rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả, không chỉ tại Hàn Quốc mà còn cả quốc tế. Thành công của bộ phim có sự góp phần không nhỏ nhờ khả năng biểu cảm linh hoạt và truyền cảm của nữ chính IU. Bên cạnh yếu tố diễn xuất, thời trang của nhân vật này cũng được đầu tư mạnh khi cô liên tục xuất hiện trong những bộ trang phục đẹp lộng lẫy. 

Bóc giá bộ sưu tập khuyên tai độc đáo của bà chủ IU trong siêu phẩm Hotel Del Luna-1

Hình tượng đầy ma mị, sang chảnh trong những bộ trang phục quý phái, thanh lịch của bà chủ "khách sạn ma quái"

Trong phim, để vào vai Jang Man Wol - người điều hành Hotel Del Luna - một nơi chỉ những linh hồn khó siêu thoát mới có thể tới, IU đã đầu tư những bộ trang phục theo phong cách quý tộc, đầy sang trọng và đẳng cấp.

Tạo hình của IU trong phim luôn khiến khán giả ấn tượng bởi vẻ kiều diễm, ma mị, đúng chuẩn "đại boss" của một nơi đầy ma quỷ. Chỉ trong vài tập đầu tiên của bộ phim, khán giả đã được mãn nhãn với những bộ cánh sang chảnh, vô cùng quý phái thanh lịch mà IU khoác lên mình.

Hơn nữa, cô còn sử dụng nhiều loại phụ kiện nhấn nhá cho vẻ ngoài thêm nổi bật, nữ tính, trong đó đặc biệt nhất chính là khuyên tai. Qua các phân cảnh trong phim có thể thấy IU đã sử dụng rất nhiều mẫu khuyên tai độc đáo, được phối ăn ý cùng trang phục.

Bóc giá bộ sưu tập khuyên tai độc đáo của bà chủ IU trong siêu phẩm Hotel Del Luna-2
Ngay trong tập đầu tiên, IU đã xuất hiện với vẻ xinh đẹp cùng phong cách sang chảnh. Cô nàng diện đầm tím, đeo khuyên tai đính đá đỏ rực. Được biết, món phụ kiện trang sức này là thiết kế của hiệu PRIMAUTÉ trị giá 48.000 won (khoảng 940 nghìn đồng).

Bóc giá bộ sưu tập khuyên tai độc đáo của bà chủ IU trong siêu phẩm Hotel Del Luna-3
Tiếp theo chính là một đôi khuyên tai đính đá lấp lánh màu trắng của thương hiệu Black Muse trị giá 85.000 won (1,7 triệu đồng).

Bóc giá bộ sưu tập khuyên tai độc đáo của bà chủ IU trong siêu phẩm Hotel Del Luna-4
Thiết kế khuyên tai hình cánh hoa đính ngọc trai này có giá 41.000 won (hơn 800 nghìn đồng) đến từ thương hiệu Jealousy.

Bóc giá bộ sưu tập khuyên tai độc đáo của bà chủ IU trong siêu phẩm Hotel Del Luna-5
Lại tiếp tục là một đôi khuyên tai đính đá được IU diện trong một phân cảnh của phim đến từ hiệu Jealousy, trị giá 15.000 won (khoảng gần 300 nghìn đồng).

Bóc giá bộ sưu tập khuyên tai độc đáo của bà chủ IU trong siêu phẩm Hotel Del Luna-6
Có vẻ quá ưu ái thương hiệu Jealousy mà IU tiếp tục diện theo một mẫu khuyên tai đính đá hình thoi có giá 23.000 won (khoảng 450 nghìn đồng).

Bóc giá bộ sưu tập khuyên tai độc đáo của bà chủ IU trong siêu phẩm Hotel Del Luna-7
Trong tập 3, "bà chủ" IU diện trang phục đen kết hợp cùng khuyên tai ton sur ton. Thiết kế trang sức này thuộc nhà mốt KATENKELLY, trị giá 39.000 won (xấp xỉ gần 800 nghìn đồng).

Bóc giá bộ sưu tập khuyên tai độc đáo của bà chủ IU trong siêu phẩm Hotel Del Luna-8
Đôi khuyên tai dáng dài này đến từ hiệu Hei và có giá 28.000 won (khoảng hơn 500 nghìn đồng). 

Bóc giá bộ sưu tập khuyên tai độc đáo của bà chủ IU trong siêu phẩm Hotel Del Luna-9
Trong một phân cảnh khác, IU lại chọn đôi khuyên tai đến từ nhà mốt Getmebling trị giá 26.000 won (hơn 500 nghìn đồng).

Bóc giá bộ sưu tập khuyên tai độc đáo của bà chủ IU trong siêu phẩm Hotel Del Luna-10
Đôi khuyên tai dáng tròn này lại trị giá 19.000 won, cũng thuộc hiệu Getmebling (hơn 380 nghìn đồng). 

Theo Baodatviet


Hotel Del Luna khuyên tai ca sĩ iu Bóc giá phụ kiện

Tin tức mới nhất