Bóc giá cơ thể dao kéo trị giá hàng tỷ đồng của hotgirl 'thị phi' Thúy Vi

Thúy Vi không ngần ngại đầu tư số tiền bằng cả gia tài chỉ để sửa lại những bộ phận chưa ưng ý trên cơ thể, từ mắt - môi - mũi cho tới bụng, ngực...


Loạt khoảnh khắc gợi cảm của Thúy Vi sau nhiều lần thẩm mỹ


Vốn sở hữu gương mặt ưa nhìn nhưng có lẽ ngoại hình ấy của Thúy Vi sẽ khó giúp cô có một chỗ đứng trong showbiz. Tự nhận ra khuyết điểm của bản thân, Thúy Vi không ngại chi cả đống tiền cho việc phẫu thuật thẩm mỹ.


Trước kia, tình cũ Phan Thành có gương mặt khá mộc mạc với mắt một mí, sống mũi cũng tương đối cao, vòng một và vòng 3 cực khiêm tốn.


Sau lần đầu tiên làm mũi lúc 17 tuổi và chưa được ưng ý, Thúy Vi quyết định làm lại tại một bệnh viện thẩm mỹ ở Sài Gòn. Cô nàng chia sẻ, dáng mũi của mình là cấu trúc bọc sụn S-line, được tạo nên từ sụn tự thân lấy từ đầu và vành tai. Tổng chi phí cho việc này là 45 triệu đồng.



Thúy Vi chi 6 triệu đồng cho việc bấm mí khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Hình ảnh này đã được cô nàng thoải mái chia sẻ trên trang cá nhân


Tình địch một thời của Midu vốn bị hô nhẹ, dẫn đến việc khi cười tươi khuôn mặt trở nên kém hài hoà. Bản thân Thúy Vi cũng biết rõ điểm chưa đẹp này nên rất hạn chế "cười hết cỡ" trong mỗi lần làm mẫu ảnh.


Để cải thiện phần miệng, hot girl Cà Mau tìm đến một trung tâm nha khoa ở Hà Nội để thực hiện bọc răng sứ. Cô nàng cưa và bọc sứ 10 chiếc răng cho mỗi hàm trên và dưới, với chi phí 16 triệu đồng một chiếc. Tổng cộng 9X đã chi khoảng 320 triệu đồng chỉ cho riêng việc làm răng. 


Vốn sở hữu phần cằm khá ngắn và lẹm, Thúy Vi thường thiếu tự tin khi chụp ảnh. Để khắc phục điều này, cô nàng quyết định chi gần 50 triệu đồng để độn silicon không bắt vít vào phần cằm. Ca phẫu thuật được thực hiện ngay tại Việt Nam.


Sở hữu thân hình khá bé nhỏ nhưng theo đuổi phong cách gợi cảm nên Thúy Vi không ngần ngại phẫu thuật nâng ngực. Cô nàng chọn đặt túi ngực là 300 cc mỗi bên. Hậu dao kéo, 9X đến từ Cà Mau cho biết cảm thấy ê nhức trong 3 ngày đầu, sau 1 tuần là có thể đi lại bình thường.


Đầu tháng 7 vừa qua, Thúy Vi đăng tải bức ảnh ngồi trên giường kèm theo dòng chia sẻ: "Nữ hoàng phòng mổ" cùng địa điểm check-in là một bệnh viện thẩm mỹ có tiếng tại TP HCM. Chia sẻ với báo chí, Thúy Vi cho biết cô vừa trải qua ca phẫu thuật hút mỡ.


Trước thắc mắc của một người về chi phí cho ca phẫu thuật thẩm mỹ, Thúy Vi không ngại tiết lộ: "Mình làm hút mỡ và tiêm mỡ tự thân vào vòng 3 là 170 triệu".


Sau thời gian dài "ở ẩn" chờ vết thương ổn định, mới đây tình cũ Phan Thành đã đăng tải ảnh khoe khéo đôi "gò bồng đảo" căng tròn cùng vòng 2 thon gọn. Kèm theo ảnh, Thúy Vi cho biết cô đã giảm được 5 kg sau ca hút mỡ bụng.



Và đây là nhan sắc gợi cảm của Thúy Vi sau khi chi hơn nửa tỷ cho việc thẩm mỹ
 


T.H
Theo Vietnamnet


Thúy Vi Phẫu thuật thẩm mỹ Hot Girl

Tin tức mới nhất