Bóc giá 'con xe độc lạ' sắp về tới gara Ngọc Trinh

Chiếc xe đạp điện sắp về với Ngọc Trinh có giá ngang ngửa một chiếc túi hiệu "xịn xò"...

Cách đây ít giờ, Ngọc Trinh khoe hình ảnh "siêu xe" mới trên trang cá nhân, hé lộ đang trong thời gian chờ đợi hàng "cập bến".

Bài đăng của chân dài Trà Vinh ngay lập tức khiến nhiều người hâm mộ thích thú, không khỏi tò mò về giá trị của chiếc xe độc đáo.

Bóc giá con xe độc lạ sắp về tới gara Ngọc Trinh-1
Ngọc Trinh hào hứng chờ chiếc xe "cập bến".

Theo tìm hiểu, chiếc xe sắp về tay Ngọc Trinh là dòng xe đạp điện cải tiến, mang thương hiệu Hoa Kỳ. Xe điện này có giá khoảng 2.600 USD, tương đương hơn 60 triệu đồng, chưa tính thuế khi nhập về Việt Nam.

Bóc giá con xe độc lạ sắp về tới gara Ngọc Trinh-2

Không chỉ được biết đến là mỹ nhân có khối tài sản kếch xù, Ngọc Trinh còn nổi tiếng vì độ chịu chơi khi thường xuyên sắm hàng hiệu, xế hộp... chứng minh đẳng cấp. 

Mới đây nhất là siêu xe Roll Royce có giá khoảng 30 tỷ, được "nữ hoàng nội y" tậu hơn 1 tháng trước. Tuy nhiên, "chiến mã" của Ngọc Trinh ngay khi xuất hiện đã vướng không ít thị phi.

Khi Ngọc Trinh vừa khoe xe mới, "kẻ thù truyền kiếp" Nathan Lee liền lên tiếng "cà khịa". Không chỉ lấp lửng xế hộp này không đến 30 tỷ, nam ca sĩ còn thách thức Ngọc Trinh: "Vác xe ra đường đua nào cô bé sống ảo".

Bóc giá con xe độc lạ sắp về tới gara Ngọc Trinh-3Bóc giá con xe độc lạ sắp về tới gara Ngọc Trinh-4
Siêu xe "black-pink" mới tậu của Ngọc Trinh.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/boc-gia-con-xe-doc-la-sap-ve-gara-ngoc-trinh-n-265241.html

Nathan Lee Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất