Bóc giá đồ hiệu đắt tiền của Song Hye Kyo và dàn diễn viên 'The Glory'

Trong 8 tập phim, dàn diễn viên của "The Glory" dùng nhiều đồ hiệu trị giá nghìn USD. Song Hye Kyo tích cực lăng xê các thiết kế của thương hiệu mà cô đang hợp tác.

Bóc giá đồ hiệu đắt tiền của Song Hye Kyo và dàn diễn viên The Glory-1
Bộ phim "The Glory" trở thành chủ đề nổi bật với kịch bản hấp dẫn, dàn diễn viên có diễn xuất ấn tượng. Bên cạnh đó, việc hàng hiệu liên tục xuất hiện trong các cảnh quay được khán giả quan tâm. Song Hye Kyo hiện là đại sứ thương hiệu của Fendi và Chaumet. Bởi vậy, việc cô sử dụng sản phẩm đắt đỏ của những nhà mốt này không phải điều đáng kinh ngạc. Trong phim, Song Hye Kyo thủ vai Moon Dong Eun - người từng bị bạo lực học đường và lên kế hoạch trả thù trong thời gian dài. Tập 3, nhân vật Moon Dong Eun đeo đôi khuyên tai trị giá 3.300 USD từ Chaumet. Ảnh: Theqoo.

Bóc giá đồ hiệu đắt tiền của Song Hye Kyo và dàn diễn viên The Glory-2Bóc giá đồ hiệu đắt tiền của Song Hye Kyo và dàn diễn viên The Glory-3
Mẫu túi xách từ nhà mốt Fendi xuất hiện cùng Moon Dong Eun trong cảnh quay ở tập 6. Thiết kế có giá 4.900 USD. Song Hye Kyo từng sử dụng chiếc túi xách tương tự trong một lần ra sân bay. Ảnh: Theqoo.

Bóc giá đồ hiệu đắt tiền của Song Hye Kyo và dàn diễn viên The Glory-4
So với vai diễn của Song Hye Kyo, nhân vật Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon thủ vai) sử dụng nhiều đồ hiệu hơn. Hình ảnh của nữ diễn viên gắn liền với những bộ váy áo sang trọng, túi xách có màu sắc nhã nhặn nhưng đắt đỏ. Trong tập 3, Park Yeon Jin phối đồ với mẫu túi trị giá 2.179 USD từ thương hiệu Valentino. Ảnh: Netflix.

Bóc giá đồ hiệu đắt tiền của Song Hye Kyo và dàn diễn viên The Glory-5
Ngay từ tập 2, nhân vật phản diện do Lim Ji Yeon thủ vai đã sử dụng túi hàng hiệu. Cô xách mẫu phụ kiện Medium Natalia Bag từ Tom Ford. Thiết kế hiện được bán với giá 2.990 USD. Ảnh: Nate.

Bóc giá đồ hiệu đắt tiền của Song Hye Kyo và dàn diễn viên The Glory-6
Vào tập 8, chiếc túi Large Lady Dior đồng hành cùng nhân vật Park Yeon Jin. Mẫu túi phối hợp hài hòa với bộ đồ tông đen trắng. Sản phẩm từ nhà mốt Pháp có giá 6.500 USD. Ảnh: Naver.

Bóc giá đồ hiệu đắt tiền của Song Hye Kyo và dàn diễn viên The Glory-7
Các nhân vật phụ của bộ phim "The Glory" cũng sử dụng sản phẩm của thương hiệu xa xỉ. Lee Sara (Kim Hieora thủ vai) quấn khăn Louis Vuitton thành áo, Mẫu phụ kiện Ultimate Monogram Square 90 hiện được bán với giá 485 USD trên trang web của nhãn hàng. Ảnh: Theqoo.

Bóc giá đồ hiệu đắt tiền của Song Hye Kyo và dàn diễn viên The Glory-8
Không chỉ dàn diễn viên nữ, các sao nam trong bộ phim cũng khoác lên mình những thiết kế đắt tiền. Park Sung Hoon vào vai Jeon Jae Joon - một trong những kẻ thù của Moon Dong Eun. Anh mặc cardigan của Gucci trong tập 6. Mẫu áo có giá hơn 800 USD. Ảnh: JTBC.

Bóc giá đồ hiệu đắt tiền của Song Hye Kyo và dàn diễn viên The Glory-9
Jeon Jae Joon diện cả set đồ từ Fendi trong cảnh quay ở tập 7. Mẫu áo blazer hơn 2.000 USD phối cùng sơ mi 517 USD và quần 1.005 USD. Ảnh: Theqoo.

Bóc giá đồ hiệu đắt tiền của Song Hye Kyo và dàn diễn viên The Glory-10
Một trong những thiết kế nổi bật nhất từng xuất hiện trong The Glory là mẫu áo choàng tắm từ Versace. Thiết kế tông vàng xuất hiện trong tập 4. Nhà mốt Italy bán mẫu áo với giá 276 USD. Ảnh: Naver.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/boc-gia-do-hieu-dat-tien-cua-song-hye-kyo-va-dan-dien-vien-the-glory-post1390692.html?fbclid=IwAR0F-fZELWznFbCsMpX_N9DKEfdIiBZKv07pB_7cdAG0B568FPlaCGB6n0s

hàng hiệu Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao