Rapper Binz đi giày vàng, đeo đồng hồ 17.000 USD trong MV 'Bigcityboi'

Những món đồ hiệu đắt đỏ góp phần làm đẹp và tăng giá trị cho MV mới của Binz.

Rapper Binz đi giày vàng, đeo đồng hồ 17.000 USD trong MV Bigcityboi-1
Tối 5/7, Binz khiến người hâm mộ "vỡ lòng" khi tung MV mới với sự kết hợp cùng Hoàng Touliver. Từ khi teaser được tung ra, nhiều fan đã "đứng ngồi không yên" với 2 phụ kiện "nặng đô" của nam rapper là tai nghe và sneakers bằng vàng. Tuy nhiên, đây dường như không phải sản phẩm từ thương hiệu thời trang đình đám mà là một phần trong chiến dịch riêng của Binz. Dù vậy, việc sử dụng những món đồ làm bằng vàng cũng khiến người hâm mộ phải trầm trồ vì độ ngông của rapper 32 tuổi.
Rapper Binz đi giày vàng, đeo đồng hồ 17.000 USD trong MV Bigcityboi-2
Trong phân cảnh quay từ dưới lên trên hút mắt, đôi giày với phối màu đen cam được Binz "trình làng" có tên Air Jordan 1 Low "Shattered Backboard". Đây là mẫu giày mới của đại gia đình Jordan, ra mắt hồi tháng 9/2019 với giá khởi điểm 110 USD. Tuy nhiên, mẫu giày này đã cháy hàng trên nhiều website và bị đội giá lên khoảng 245-5.500 USD/đôi (tùy size). Phối màu đen cam mạnh mẽ cùng thiết kế Low giúp làm tăng độ cá tính cho rapper gốc Gia Lai.
Rapper Binz đi giày vàng, đeo đồng hồ 17.000 USD trong MV Bigcityboi-3
Nhiều người nhận xét MV lần này có sự đầu tư mạnh về phần hình lẫn âm thanh. Để làm được điều đó, những bộ đồ có màu sắc nổi bật góp phần không nhỏ. Chiếc áo Supreme Spread Logo Hooded Sweatshirt Red hiện được bán với giá khoảng 270 USD, giúp Binz không bị "chìm" giữa bối cảnh có phần rộng lớn, bao la.
Rapper Binz đi giày vàng, đeo đồng hồ 17.000 USD trong MV Bigcityboi-4
Khi lớp nền được bao phủ một màu vàng nổi bật, rapper 8X lại thể hiện sự tinh tế bằng cách diện nguyên cây trắng. Dù vậy, set đồ của anh vẫn chứa điểm nhấn nhờ chiếc balo có chút viền đen của MCM trị giá không dưới 800 USD.
Rapper Binz đi giày vàng, đeo đồng hồ 17.000 USD trong MV Bigcityboi-5
Trong cảnh quay khác, anh lại khiến fan bất ngờ khi xuất hiện với vẻ quý ông đầy màu sắc. Nhờ sự kết hợp kéo léo, ton-sur-ton giữa áo sơ mi họa tiết cùng blazer vàng chanh, tổng thể của Binz vẫn không trở nên "tắc kè hoa".
Rapper Binz đi giày vàng, đeo đồng hồ 17.000 USD trong MV Bigcityboi-6
Trái ngược với phần âm thanh giữ nguyên một điệu xập xình từ đầu đến cuối, phong cách của Binz có sự thay đổi rõ rệt. Khi rũ bỏ hình tượng trẻ trung, cá tính, anh lại ra dáng người đàn ông lịch lãm trong chiếc jacket màu xanh sẫm từ nhà mốt Gucci. Để sở hữu chiếc áo này, rapper gốc Gia Lai đã phải chi gần 3.000 USD.
Rapper Binz đi giày vàng, đeo đồng hồ 17.000 USD trong MV Bigcityboi-7
Để tăng thêm màu sắc cho sản phẩm mới, chiếc áo tông hồng nữ tính cũng không thể "trượt" khỏi danh sách của Binz. Vẻ ngoài của anh vẫn không thể mờ nhạt nhờ sự trợ giúp từ những phụ kiện vàng bản to như vòng tay, dây chuyền.
Rapper Binz đi giày vàng, đeo đồng hồ 17.000 USD trong MV Bigcityboi-8
Giữa ngày hè nóng bức, rapper sinh năm 1988 không ngại diện chiếc áo khoác hoạ tiết da báo để tạo điểm nhấn và thể hiện độ "chất chơi" đúng tinh thần của MV.
Rapper Binz đi giày vàng, đeo đồng hồ 17.000 USD trong MV Bigcityboi-9Rapper Binz đi giày vàng, đeo đồng hồ 17.000 USD trong MV Bigcityboi-10​​​​​​​
Nổi bật nhất trong loạt phụ kiện xa xỉ được Binz sử dụng là chiếc đồng hồ "nhỏ nhưng có võ". Không khó để các fan nhận ra đồng hồ nam rapper đeo trong MV Bigcityboi là Rolex 18238. Đây là chiếc đồng hồ được đúc bằng vàng 18K với mặt nạm hạt kim cương. Trên thị trường, chiếc Rolex 18238 có thể được bán với giá hơn 17.000 USD cho sản phẩm đã qua sử dụng (tùy tình trạng).

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/rapper-binz-di-giay-vang-deo-dong-ho-17000-usd-trong-mv-bigcityboi-post1103286.html

Binz hàng hiệu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao