Bóc giá ngôi trường Bùi Tiến Dũng cho con gái 2 tuổi theo học

Sinh ra trong gia đình có bố là cầu thủ nổi tiếng, mẹ làm kinh doanh nên ngay từ nhỏ Sushi được chăm sóc chu đáo.

Trên Facebook mới đây, Nguyễn Khánh Linh - bà xã Bùi Tiến Dũng hào hứng chia sẻ loạt hình ảnh về con gái Sushi trong ngày đầu tiên đi học. Khoảnh khắc ghi lại, cô bé xinh xắn trong bộ đồng phục của trường.

Qua hình chia sẻ có thể thấy,  Sushi rất vui vẻ, phấn khích với việc được đến trường. Công chúa nhỏ của vợ chồng Dũng - Linh với biểu cảm "kute" trước khi bước vào lớp. Tuy nhiên, sự thật sau đó lại trái ngược.

Bóc giá ngôi trường Bùi Tiến Dũng cho con gái 2 tuổi theo học-1Bóc giá ngôi trường Bùi Tiến Dũng cho con gái 2 tuổi theo học-2
Sushi ngày đầu cắp sách đến trường.

Bà xã trung vệ Bùi Tiến Dũng tiết lộ Sushi chỉ thích thú lúc đầu nhưng khi mẹ giao em cho giáo viên, cô bé đã khóc như mưa. Quan sát con gái qua camera, Khánh Linh thấy Sushi khóc và bám cô không rời.

Dù thấy thương nhưng bà xã Bùi Tiến Dũng cũng phải chấp nhận. Sushi chắc sẽ phải mất khoảng thời gian đầu làm quen với việc không có người thân bên cạnh.

Dưới bài viết, Sushi nhận được rất nhiều lời chúc đi học chăm ngoan. Phản ứng của cô bé cũng giống phần đông những trẻ em khác ngày đầu đến trường.

Ngoài ra, gây chú ý hơn cả là thông tin về ngôi trường vợ chồng Dũng - Linh cho con gái theo học.

Bóc giá ngôi trường Bùi Tiến Dũng cho con gái 2 tuổi theo học-3

Bóc giá ngôi trường Bùi Tiến Dũng cho con gái 2 tuổi theo học-4
Khánh Linh tâm sự với mọi người về ngày đầu tiên đi học của con gái.

Được biết, ngôi trường này thuộc 1 trong 10 Trường mầm non quốc tế, mầm non song ngữ tốt nhất tại Bắc Ninh. Ngôi trường được xây dựng trên tổng diện tích hơn 2.800m2, diện tích sàn xây dựng hơn 8.000m2 gồm: 5 tầng với 25 phòng học, 2 phòng chức năng được thiết kế mở kết hợp với phần sân vườn xung quanh khuôn viên tạo nhiều không gian sinh hoạt, vui chơi.

Với phương pháp chăm sóc và giáo dục tiếp cận mô hình STEM kết hợp với hệ thống phòng học, thiết bị giáo cụ, đồ dùng, đồ chơi hiện đại… Đặc biệt, trường tập trung đào tạo tiếng Anh với đội ngũ giáo viên bản ngữ đến từ nhiều quốc gia khác nhau Anh, Mỹ, Úc.

Về tiền học, một phụ huynh cũng cho con theo học tại trường từng tiết lộ trung bình mỗi tháng phải nộp là 6-7 triệu đồng (đã bao gồm tất cả các khoản phí, ăn uống cho con).

Số tiền này còn thay đổi, cao - thấp tùy thuộc vào các hệ học mà gia đình lựa chọn cho con mình. Cụ thể, tính riêng học phí hệ cơ bản (hội nhập) gần 4 triệu/tháng, hệ quốc tế khoảng 6 triệu/tháng và hệ Hàn Quốc 8 triệu/tháng.

Bóc giá ngôi trường Bùi Tiến Dũng cho con gái 2 tuổi theo học-5
Một phụ huynh tiết lộ tổng tiền học hàng tháng cho con theo học hệ cơ bản.

Bóc giá ngôi trường Bùi Tiến Dũng cho con gái 2 tuổi theo học-6
Ngôi trường con gái Bùi Tiến Dũng theo học.

Con gái Bùi Tiến Dũng - Nguyễn Khánh Linh tên thật Bùi Khánh Tuệ An (biệt danh Sushi), chào đời ngày 21/10/2019. Sinh ra trong gia đình có bố là cầu thủ nổi tiếng, mẹ làm kinh doanh nên ngay từ nhỏ Sushi đã được chăm sóc vô cùng chu đáo.

Bóc giá ngôi trường Bùi Tiến Dũng cho con gái 2 tuổi theo học-7
Từ nhỏ cô bé đã trông rất đáng yêu.

Bóc giá ngôi trường Bùi Tiến Dũng cho con gái 2 tuổi theo học-8
Cô bé chẳng thiếu một thứ gì, thường xuyên được bố mẹ đưa đi du lịch, dùng hàng hiệu từ khi còn nhỏ xíu.

Bóc giá ngôi trường Bùi Tiến Dũng cho con gái 2 tuổi theo học-9
Bóc giá ngôi trường Bùi Tiến Dũng cho con gái 2 tuổi theo học-10
Quần áo của con gái trung vệ tuyển Việt Nam không phải của Adidas thì cũng là Dior.

Bóc giá ngôi trường Bùi Tiến Dũng cho con gái 2 tuổi theo học-11Bóc giá ngôi trường Bùi Tiến Dũng cho con gái 2 tuổi theo học-12
Có thời gian vợ chồng Bùi Tiến Dũng lại đưa con đi khám phá những vùng đất mới.

Bóc giá ngôi trường Bùi Tiến Dũng cho con gái 2 tuổi theo học-13
Càng lớn cô bé càng xinh xắn, đáng yêu.

Bo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/boc-gia-ngoi-truong-bui-tien-dung-cho-con-gai-2-tuoi-theo-hoc-n-279826.html

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất