Bóc giá những bộ cánh hàng hiệu cực 'chất' của Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng M-TP là một trong những nam ca sĩ đình đám nhất V-biz. Anh có niềm đam mê bất tận với những bộ cánh hàng hiệu, phong cách thời trang độc đáo và style chất chơi, tốn kém.

Bóc giá những bộ cánh hàng hiệu cực chất của Sơn Tùng M-TP-1
Trong tour xuyên Việt năm 2019, Sơn Tùng M-TP chọn trang phục trắng thuộc bộ sưu tập Thu Đông 2019 của Louis Vuitton gồm: áo 3.350 USD (khoảng 78 triệu đồng) dập họa tiết monogram đặc trưng của hãng mốt Pháp, quần jeans 765 USD (khoảng 17,8 triệu đồng), kính và thắt lưng đồng bộ.

Bóc giá những bộ cánh hàng hiệu cực chất của Sơn Tùng M-TP-2
Tại sự kiện giao lưu với người hâm mộ, Sơn Tùng M-TP chọn mặc áo thun, quần túi hộp của Fear Of God và ba lô Gucci 3.590 USD (khoảng 83,4 triệu đồng).

Bóc giá những bộ cánh hàng hiệu cực chất của Sơn Tùng M-TP-3
Chàng ca sĩ sinh năm 1994 chi bạo tay cho chiếc đồng hồ Hublot có giá 700 triệu đồng được anh đeo trong MV "Chạy ngay đi" để tăng thêm phần chỉn chu cho phong cách quý ông. Đi kèm là trang phục thuộc các nhãn hiệu đình đám như Saint Laurent, Burberry, Gucci, Rick Owen, Versace...

Bóc giá những bộ cánh hàng hiệu cực chất của Sơn Tùng M-TP-4Bóc giá những bộ cánh hàng hiệu cực chất của Sơn Tùng M-TP-5Bóc giá những bộ cánh hàng hiệu cực chất của Sơn Tùng M-TP-6        
Sản phẩm âm nhạc "Có chắc yêu là đây" của nam ca sĩ một lần nữa khiến cộng đồng yêu nhạc dậy sóng. Bên cạnh giai điệu bài hát, người hâm mộ thi nhau "bóc giá" các set đồ được anh mặc trong MV. Sơn Tùng M-TP đã thay tất cả khoảng 7 bộ đồ, đều đến từ thương hiệu nổi tiếng với giá trị "không phải dạng vừa".

Bóc giá những bộ cánh hàng hiệu cực chất của Sơn Tùng M-TP-7
Sơn Tùng M-TP ngày càng chịu chi hơn cho trang phục. Những bộ cánh anh diện thường đến từ hãng thời trang nổi tiếng thế giới, đặc biệt là Gucci.

Bóc giá những bộ cánh hàng hiệu cực chất của Sơn Tùng M-TP-8
Xuất hiện tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, Sơn Tùng M-TP lựa chọn thiết kế từ thương hiệu Calvin Klein.

Bóc giá những bộ cánh hàng hiệu cực chất của Sơn Tùng M-TP-9
Chọn chiếc áo khoác nạm đá cầu kỳ của Lý Giám Tiền, Sơn Tùng M-TP kết hợp cùng thắt lưng 450 USD (khoảng 10 triệu đồng) cùng bốt da giá hơn 1.200 USD (khoảng 27 triệu đồng).

Bóc giá những bộ cánh hàng hiệu cực chất của Sơn Tùng M-TP-10
Chiếc blazer nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2016 của nhà mốt Pháp bán với giá 9.500 USD (hơn 205 triệu đồng) được Sơn Tùng M-TP cập nhật trong tủ đồ diễn. Thiết kế này được sản xuất với số lượng giới hạn.

Bóc giá những bộ cánh hàng hiệu cực chất của Sơn Tùng M-TP-11
 Trong sự kiện âm nhạc diễn ra tại Cần Thơ năm 2021, Sơn Tùng xuất hiện bảnh bao với những phụ kiện hàng hiệu đắt tiền. Đôi khuyên tai ngọc trai của Chanel có giá khoảng 154 triệu đồng, kính của Celine có giá 7 triệu đồng.

Bóc giá những bộ cánh hàng hiệu cực chất của Sơn Tùng M-TP-12
Điểm nhấn đắt giá nhất là chiếc đồng hồ Rolex Air-King có giá hơn 400 triệu đồng.

Bóc giá những bộ cánh hàng hiệu cực chất của Sơn Tùng M-TP-13
Trong một bức ảnh đời thường, nam ca sĩ cũng không quên khoe khéo mình là một tín đồ hàng hiệu với balo của Louis Vuitton trị giá gần 90 triệu đồng, mũ và giày đồng thương hiệu giá khoảng 55 triệu đồng cùng chiếc vòng tay “nhỏ nhưng có võ” xấp xỉ 40 triệu đồng.

Bóc giá những bộ cánh hàng hiệu cực chất của Sơn Tùng M-TP-14
Mũ và giày của nam ca sĩ đều là những nhãn hàng đình đám của làng thời trang thế giới.

Bóc giá những bộ cánh hàng hiệu cực chất của Sơn Tùng M-TP-15
Tủ đồ hiệu của Sơn Tùng M-TP tại nhà riêng cùng nhiều phụ kiện đắt giá.

Bóc giá những bộ cánh hàng hiệu cực chất của Sơn Tùng M-TP-16
Sơn Tùng M-TP có niềm đam mê bất tận với những bộ cánh hàng hiệu. Ngoài sự nghiệp âm nhạc, anh còn được khen ngợi về phong cách thời trang độc đáo, đa dạng và style chất chơi, tốn kém. Chiếc áo khoác Burbery trong ảnh của nam ca sĩ có giá khoảng 50 triệu đồng.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/boc-gia-nhung-bo-canh-hang-hieu-cuc-chat-cua-son-tung-m-tp-2288176.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR28XDgJSVywoWb2kCE7aDxXUIbouzsJfVIxlm3q5b3e0wSwktKszNi1M1U_aem_AXqgu4Y-Z5TdOfvLmQIcm5ojWE7r1LTdOZzy9PdpUG0CqqnmfvhUw-G0X3oeA6nOti_MMzY7nSZyQydkxNlNQWx-

Sơn Tùng M-TP

Tin tức mới nhất