Bóc giá trang phục Kim Se Jeong trong 'Hẹn Hò Chốn Công Sở'

Với những lần biến hình để đi hẹn hò với tổng tài, cô nàng Shin Ha Ri lại gây chú ý vì lên đồ quá đẹp.

Kim Se Jeong xuất thân là một idol, cô từng là cựu thành viên của I.O.I. Mới đây, cô nàng gây được sự chú ý khi tái xuất với vị trí nữ chính trong bộ phim đình đám A Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở).

Ngoài khả năng diễn xuất tự nhiên, Kim Se Jeong còn khiến nhiều chị em không thể dời mắt khỏi gu thời trang sang xịn, cực kỳ đa dạng mỗi khi đi hẹn hò với tổng tài Kang Tae Mo (Ahn Hyo Seop đóng). 

Bóc giá trang phục Kim Se Jeong trong Hẹn Hò Chốn Công Sở-1
Bộ outfit chất lừ được kết hợp giữa quần short da với áo kẻ caro bên trong và áo khoác lông sang chảnh mang đến hình ảnh cool ngầu cho cô nàng Shin Ha Ri.

Bóc giá trang phục Kim Se Jeong trong Hẹn Hò Chốn Công Sở-2
Một item gắn liền với hình tượng Shin Ha Ri chính là những chiếc áo khoác dạ tweed dáng croptop khoác hờ trên vai mang đến diện mạo trẻ trung và không kém phần sang chảnh. 

Bóc giá trang phục Kim Se Jeong trong Hẹn Hò Chốn Công Sở-3
Trong phim, Kim Se Jeong cũng không ít lần khoác lên mình những bộ cánh hàng hiệu tiểu thư. 

Bóc giá trang phục Kim Se Jeong trong Hẹn Hò Chốn Công Sở-4
Set đồ vải tweed gồm áo vest dáng ngắn và chân váy bút chì xinh xắn, sang chảnh giúp chị em nâng tầm diện mạo, thích hợp để mặc đi làm hay đi hẹn hò.

Bóc giá trang phục Kim Se Jeong trong Hẹn Hò Chốn Công Sở-5
Cô nàng Shin Ha Ri ghi điểm với hình ảnh thanh lịch, duyên dáng trong chiếc váy trắng tinh khôi chiết eo với thiết kế tay lửng, cổ xẻ chữ V gợi cảm và tinh tế.

Bóc giá trang phục Kim Se Jeong trong Hẹn Hò Chốn Công Sở-6
Ngoài trang phục sành điệu, Kim Se Jeong còn đầu tư loạt phụ kiện hàng hiệu như túi xách. Mẫu túi Coach nhỏ nhắn dễ thương màu hồng đất ton-sur-ton với set đồ kẻ caro style tiểu thư có giá 11 triệu đồng.

Bóc giá trang phục Kim Se Jeong trong Hẹn Hò Chốn Công Sở-7
Chiếc túi xách hình trụ tròn lạ mắt của Alexander McQueen có giá 35 triệu đồng giúp tô điểm cho bộ outfit thêm nổi bật.

Bóc giá trang phục Kim Se Jeong trong Hẹn Hò Chốn Công Sở-8
Set đồ trắng đồng điệu được Shin Ha Ri diện vô cùng sang chảnh và bắt mắt với kiểu dáng croptop ngắn. Cô nàng còn sở hữu chiếc túi hiệu đắt đỏ của Prada với mức giá 63 triệu đồng và đôi giày cùng tông hơn 16 triệu đồng.

Bóc giá trang phục Kim Se Jeong trong Hẹn Hò Chốn Công Sở-9
Chiếc áo choàng dạ tay cape cực xinh phối với áo sơ mi tạo nên outfit hoàn hảo. Để thêm phần độc đáo và đậm chất vintage, cô nàng còn đội chiếc mũ nồi nhỏ ăn nhập hơn với trang phục.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/boc-gia-trang-phuc-kim-se-jeong-trong-hen-ho-chon-cong-so-n-298967.html

Kim Se Jeong Hẹn Hò Chốn Công Sở thời trang sao Hàn Mix đồ

Tin tức mới nhất