Bốc hỏa với bạn trai luôn hỏi 'em thích ăn gì' nhưng… 'phải chiều theo sở thích của anh'

Thái độ "em thích ăn gì nhưng vẫn phải chiều theo sở thích của anh" khiến cô bạn gái muốn "đốt nhà" người yêu.

Nếu thời xưa, các cặp yêu nhau tranh cãi vì tính cách, quan điểm, bạn bè khác giới thì ngày nay điều khiến họ xích mích có khi đơn giản chỉ là câu nói: "Em ăn gì cũng được". Hoặc tỏ ra quan tâm, chăm sóc bằng cách luôn hỏi "Em thích ăn gì" nhưng rồi lại tự quyết theo sở thích của chính mình, như câu chuyện của một cô nàng mới chia sẻ dưới đây.

Theo đó, cô và anh sàn tuổi nhau và đã yêu nhau khoảng gần 1 năm nay. Mọi chuyện đều diễn ra bình thường ngoài việc nhiều lúc cô cảm tưởng bạn trai bị…đa nhân cách. 

Bốc hỏa với bạn trai luôn hỏi em thích ăn gì nhưng… phải chiều theo sở thích của anh-1
Mình bảo thích ăn A thì kiểu gì hắn cũng dẫn đi ăn B,C,D chứ chưa bao giờ là A cả. (Ảnh minh họa).

"Đầu tiên là chuyện body shaming. Chẳng hiểu sao hắn rất thích chê mình. Nào là chê mặt mụn, ăn mặc chán, tóc xấu, da xấu trong khi mình cao 1m67, được đánh giá ưa nhìn, xinh xắn còn hắn chỉ cao có 1m64, đã vậy còn béo. Mình mà đùa cợt, trêu lại thì y rằng hắn dỗi, tỏ thái độ.

Tiếp theo, lúc nào cũng nói với mình cái giọng kiểu khoe khoang. Nào là nhiều người thích anh lắm, toàn các chị em độc thân, xinh như người mẫu. Thật ra, mình biết hắn toàn chém gió chứ ai thèm thích đâu, nhưng nếu nói ra thì lại dỗi.

Sau đó tới vấn đề ăn uống. Mình tự thấy mình rất ít đòi hỏi. Hắn hay hỏi mình thích đi ăn gì, nhưng mình bảo thích ăn A thì kiểu gì hắn cũng dẫn đi ăn B,C,D chứ chưa bao giờ là A cả. Thử hỏi thế có bực không?".

Bốc hỏa với bạn trai luôn hỏi em thích ăn gì nhưng… phải chiều theo sở thích của anh-2
Cô và anh tranh cãi vì chuyện "em thích ăn gì". 

Trong tin nhắn, cô nàng tỏ ra bức xúc: "Anh có bị sao không đấy, lần nào cũng hỏi em thích ăn gì. Nhưng em bảo thích ăn bún hải sản thì chở đi ăn lòng lợn, thích ăn vịt nướng lại chở đi ăn bún ốc, có liên quan gì không? 

Đến trưa nay lại hỏi, em đã bảo đi ăn xôi thập cẩm thì cuối cùng chở thẳng đến quán bánh cuốn?".

Lúc này, anh chàng thành thật: "Anh thích ăn bánh cuốn" khiến cô muốn tăng xông, bởi thái độ "em thích ăn gì nhưng vẫn phải chiều theo sở thích của anh".

"Thế thì hỏi làm gì", cô kết luận.

Sau khi câu chuyện được đăng tải, cộng đồng mang tỏ ra bất bình với tính cách "anh sai rồi, em xin lỗi anh đi" của chàng trai. Số khác nhận định nên chia tay sớm bởi có vẻ cô nàng đã... chiều anh quá nên anh hư.

Bốc hỏa với bạn trai luôn hỏi em thích ăn gì nhưng… phải chiều theo sở thích của anh-3
Bình luận từ cư dân mạng. (Ảnh cap màn hình).

Bạn Nam Nguyệt: "Người đàn ông thương bạn, anh ta sẽ thay đổi vì bạn. Còn nếu anh ta không thay đổi thì bạn đổi anh ta luôn đi".

Bạn Quỳnh Thanh: "Mình thấy bạn vậy là không được rồi. Thay đổi đi bạn ơi, ý mình là đổi người yêu đi nhé".

Bạn Đới An: "Vote bỏ. Yêu mà không vui thì bỏ gấp, toàn rước bực vào người làm chi không biết".

Bạn Le Hoang: "Ông em này chắc thấm nhuần câu nói: 'Vợ bảo gì cứ làm ngược lại ắt sẽ thành công' đấy mà".

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phat-dien-voi-ban-trai-luon-hoi-em-thich-an-gi-nhung-phai-chieu-theo-so-thich-cua-anh-n-243892.html

chia tay Tình yêu

Tin tức mới nhất