Bóc loạt đồ hiệu 'sang-xịn-mịn' cộp mác bad boy của Soobin trong MV mới

Xây dựng hình tượng quý ông lịch lãm, Soobin khiến fan ngất ngây bằng loạt đồ hiệu trong MV "Trò chơi".

Trong MV Trò chơi vừa ra mắt tối 21/11, Soobin bày ra trước mắt khán giả hình ảnh một quý ông có phong cách dân chơi chính hiệu khi khoác lên người những outfit xứng tầm.

Không bàn đến phần nhạc "xịn xò" được đầu tư chất xám đến từ ông trùm Touliver và các cộng sự trong SpaceSpeakers, điều khiến các fan đặc biệt chú ý là sự thăng hạng trong phong cách thời trang của nam ca sĩ.

Với 7 outfit thời trang cùng hàng loạt item đắt giá, Soobin thực sự đốn tim người hâm mộ mỗi khi xuất hiện trong khung hình. Được biết, các item thời trang được anh và stylist bàn bạc kỹ lưỡng để vừa cập nhật xu hướng thời trang thịnh hành, vừa phù hợp với chất riêng của nam ca sĩ. 

Trong phân đoạn đầu tiên, Soobin diện áo Peter Do Leather Blazer với giá trị 3.600 USD (khoảng 83 triệu đồng), giày Celine Boots hơn 23 triệu đồng và quần Saint Laurent Leather Pants với trị giá gần 46 triệu đồng. Ngoài ra, chiếc kính Gentle Monster X Kris Wu phiên bản trong suốt với giá gần 10 triệu đồng cũng được Soobin diện trong set này.

Bóc loạt đồ hiệu sang-xịn-mịn cộp mác bad boy của Soobin trong MV mới-1
Set quay đầu tiên đã ngốn hơn 162 triệu tiền trang phục của Soobin.Bóc loạt đồ hiệu sang-xịn-mịn cộp mác bad boy của Soobin trong MV mới-2

Hay ở set quay nhảy hiện đại cùng các dancer nữ, nam ca sĩ cùng stylist chọn áo sơ mi của nhà mốt Sankuanz Western với trị giá 16 triệu đồng. Bên cạnh đó, Soobin cũng chọn luôn đôi DSQUARED2 Arizona Boot khoảng 22 triệu đồng để mix & match cùng set đồ thanh lịch. Đặc biệt, chiếc đồng hồ Rolex Datejust 41 với giá trị hơn 300 triệu đồng cũng được nam ca sĩ lựa chọn phối cùng các outfit. 

Bóc loạt đồ hiệu sang-xịn-mịn cộp mác bad boy của Soobin trong MV mới-3
Ở set nhảy dù đồng hồ xuất hiện chỉ thoáng qua nhưng lại là phụ kiện đắt tiền nhất
Bóc loạt đồ hiệu sang-xịn-mịn cộp mác bad boy của Soobin trong MV mới-4

Bóc loạt đồ hiệu sang-xịn-mịn cộp mác bad boy của Soobin trong MV mới-5

Tại phân cảnh trong xe ô tô cùng 2 mẫu Tây, Soobin cũng cho thấy chất ngông của một quý ông bất cần với thần thái sang chảnh không tưởng. Set đồ tuxedo được anh chàng đặt may riêng phối cùng chiếc kính Gentle Monster X Kris Wu phiên bản màu đen gần 6 triệu đồng trở nên phù hợp hơn bao giờ hết. 

Bóc loạt đồ hiệu sang-xịn-mịn cộp mác bad boy của Soobin trong MV mới-6

Ở set quay dưới nước, Soobin chọn cho mình chiếc áo Iceberg đến từ thương hiệu Ambush có giá hơn 18 triệu đồng. Ngoài ra, trong cảnh quay cùng các vũ công đương đại, nam ca sĩ và stylist chọn luôn cả cây Rick Owens vô cùng thời thượng với trị giá hơn 34 triệu đồng. Đây là 1 trong những set đồ của thương hiệu Rick Owens được tín đồ thời trang ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Bóc loạt đồ hiệu sang-xịn-mịn cộp mác bad boy của Soobin trong MV mới-7Bóc loạt đồ hiệu sang-xịn-mịn cộp mác bad boy của Soobin trong MV mới-8

Trong phân cảnh nhảy solo dưới màn mưa, ngoài vẻ thần thái và độ ngông, bộ outfit mà anh mặc trong set này cũng là điểm cộng được khán giả hết lời khen ngợi. Chiếc T-shirt Feng Cheng Wang chỉ hơn 6 triệu đồng mix cùng quần Heliot Emil khoảng 14 triệu đồng nhưng vô cùng hiệu quả, làm tôn lên body săn chắc của nam ca sĩ.

Bên cạnh đó, đôi sneakers đến từ thương hiệu Givenchy với giá gần 23 triệu đồng được phối cùng cả set đồ siêu ngầu cũng khiến các chị em "xỉu lên xỉu xuống".

Bóc loạt đồ hiệu sang-xịn-mịn cộp mác bad boy của Soobin trong MV mới-9

Có thể thấy, trong lần trở lại này, Soobin đã dồn hết tâm sức đầu tư cả phần nghe lẫn phần nhìn để mang lại cho khán giả một trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời nhất. Theo đó, Trò Chơi là single đầu tiên trong EP The Playah - dự án được đầu tư nhiều nhất tính tới thời điểm hiện đại của Soobin và SpaceSpeakers.

MV của ca khúc này đánh dấu sự trở lại của Soobin trong hình ảnh mới đầy trưởng thành, nam tính và phóng khoáng. Hiện tại, MV đã đạt hơn 1 triệu lượt xem sau 21 giờ phát hành, lọt top 16 trending YouTube.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Soobin Hoàng Sơn

Tin tức mới nhất