Bốc phét clip 'mẹ bỏ quên con': Tài xế taxi sốc nặng vì áp lực dư luận

"Tôi phải từ từ mới có thể đối diện với việc mình gây ra, dư luận khiến tôi áp lực quá", anh D. chia sẻ.

Liên quan đến việc tài xế taxi B.V.D (sinh năm 1997) đăng đoạn clip bịa chuyện "mẹ bỏ quên con trên xe" trên MXH, sáng nay (2/4), anh này cho biết mình bị sốc tinh thần, tâm lý ảnh hưởng nặng. 


Đoạn clip nam tài xế đăng tải trên MXH trước đó

Cũng theo lời anh D., 3 ngày qua, anh không dám ra ngoài vì sợ mọi người chỉ trích, kỳ thị.

"Mất việc, còn bị anh em, bạn bè và mọi người đàm tiếu, tôi không nghĩ mọi chuyện đi quá xa như này, ngoài sức tưởng tượng. Tôi phải từ từ đối diện với sự việc mình gây ra, dư luận khiến tôi bị áp lực", anh D. chia sẻ.

Được biết, khi sự việc được làm sáng tỏ, tài khoản Tiktok mà anh D. dùng để đăng đoạn clip đã bị tạm khóa đến hết ngày 2/4. Tài xế này cho biết sau khi được mở lại, anh sẽ đăng tải lời xin lỗi đến nữ hành khách, công ty nơi anh làm việc và những người liên quan. 

Đại diện Sở thông tin Truyền thông tỉnh Bắc Ninh cho biết, đơn bị đã yêu cầu nam tài xế xóa clip, gặp gỡ và xin lỗi khách hàng bị vu oan. Hiện tại, Công an TP Bắc Ninh đang tiếp tục củng cố hồ sơ để đưa ra mức phạt phù hợp đối với nam tài xế. 

Bốc phét clip mẹ bỏ quên con: Tài xế taxi sốc nặng vì áp lực dư luận-1
Anh D. quay đoạn clip dựng chuyện người mẹ bỏ quên con trên taxi (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, anh D. quay lại đoạn clip ngắn về cuốc xe đáng nhớ. Trong phần chia sẻ, anh này nói: "Không hiểu đi xe kiểu gì mà quên luôn cả con. Quên con trên xe, giờ quay lại đón". Sự việc nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân.

Tuy nhiên, ngay sau đó, nam tài xế đã lên tiếng về toàn bộ câu chuyện.

Anh D. cho biết: "Cuốc xe hôm đó tôi chở khách từ Vinhomes sang đường Nguyễn Gia Thiều, hôm đó trời mưa phùn, chị khách không bế bé xuống xe được, chị có nhờ tôi trông hộ một lúc để chị ấy mua đồ.

Trong thời gian tôi ngồi trên xe với bé, tôi đã có quay một đoạn video ngắn. Trong suy nghĩ của tôi lúc đấy là chỉ nói hài hước. Tôi cũng rất buồn vì việc làm của mình. Tôi gửi lời xin lỗi đến chị và gia đình của chị". 


Nam tài xế taxi thừa nhận việc đăng tải video có nội dung sai sự thật

Chị S.C. (mẹ cháu bé trong đoạn clip) vô cùng tức giận trước việc anh D. đăng tải thông tin sai sự thật khiến chị bị chỉ trích bất cẩn, không chú ý đến con nhỏ. Ngay lập tức, S.C chủ động gọi vào hãng xe nơi tài xế làm việc. Chị cũng để lại bình luận trên Tiktok, nơi tài xế đăng tải đoạn clip.

Trong sáng 31/3, gia đình chị C. tiến hành làm việc trực tiếp với hãng taxi và tài xế.

HT
Theo Vietnamnet


bỏ quên bé trên xe nói dối

Tin tức mới nhất