'Liên hoàn phốt' của mỹ nhân gây thù với Triệu Lệ Dĩnh: ăn cháo đá bát, nói chuyện kém sang, mặc đồ fake

Dù tuổi nghề lẫn tuổi đời còn non trẻ, Chu Khiết Quỳnh đã vướng vào rất nhiều lùm xùm khác nhau.

Ồn ào tranh đất diễn với đàn chị Triệu Lệ Dĩnh

Mặc dù debut là ca sĩ nhưng Chu Khiết Quỳnh không thực sự gây được tiếng vang với vai trò này. Vì vậy năm 2019, cô nàng đã quyết định lấn sân sang điện ảnh. Hữu Phỉ là bộ phim thứ 2 của cô, sánh vai cùng Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác.

Liên hoàn phốt của mỹ nhân gây thù với Triệu Lệ Dĩnh: ăn cháo đá bát, nói chuyện kém sang, mặc đồ fake-1

Đúng 0 giờ 8 phút ngày 15/11/2019 Triệu Lệ Dĩnh gây chú ý mạnh khắp mạng xã hội và lên thẳng hot search Weibo khi chia sẻ bài viết cho thấy khác biệt giữa nguyên tác và cải biên thông qua hình ảnh 2 chiếc hamburger. 

Trong bài đăng của mình, nữ diễn viên 32 tuổi không hề ghi thêm bất kì diễn giải nào khiến truyền thông lẫn công chúng không khỏi đặt hoài nghi và suy đoán. 

Liên hoàn phốt của mỹ nhân gây thù với Triệu Lệ Dĩnh: ăn cháo đá bát, nói chuyện kém sang, mặc đồ fake-2

Giả thiết Triệu Lệ Dĩnh nhắm đến Hữu Phỉ dường như được tin hơn cả, bởi trước đây cộng đồng fan của người đẹp 8x từng chỉ trích đoàn phim vì thiếu đầu tư cho phần tạo hình và thiếu chăm chuốt có tâm cho phần hoá trang của cô. Đến nay, chuyện nội bộ lủng củng và đi đến cực hạn nên chính chủ mới lên tiếng.

Liên hoàn phốt của mỹ nhân gây thù với Triệu Lệ Dĩnh: ăn cháo đá bát, nói chuyện kém sang, mặc đồ fake-3

Trước đó, vì lý do cá nhân, Chu Khiết Quỳnh đã suýt chậm trễ việc quay phim và làm ảnh hưởng đến tác phẩm đánh dấu sự quay trở lại showbiz của Triệu Lệ Dĩnh. Chưa kể, ngay khi mới bắt đầu quay, có thông tin cho biết nữ idol đòi thêm suất diễn với nam chính khiến cô nhận nhiều gạch đá từ dư luận.

Liên hoàn phốt của mỹ nhân gây thù với Triệu Lệ Dĩnh: ăn cháo đá bát, nói chuyện kém sang, mặc đồ fake-4
Phóng viên tiết lộ mối quan hệ của Triệu Lệ Dĩnh và Chu Khiết Quỳnh "cơm không lành canh chẳng ngọt"

Mới đây, phóng viên giải trí xứ Trung đã tiết lộ 2 mỹ nhân này đang mâu thuẫn gay gắt. Khả năng đọc lời thoại của Chu Khiết Quỳnh rất kém và từng yêu cầu đoàn phim cho lồng tiếng. Tuy nhiên, Triệu Lệ Dĩnh đã âm thầm ra tay ngăn cản và tới nay, phía đoàn phim vẫn chưa đồng ý yêu cầu của Chu Khiết Quỳnh.

Liên hoàn phốt của mỹ nhân gây thù với Triệu Lệ Dĩnh: ăn cháo đá bát, nói chuyện kém sang, mặc đồ fake-5

Từ loạt ảnh hậu trường, có thể thấy được thái độ của bà xã Phùng Thiệu Phong có vẻ lạnh lùng, không thèm để ý đến đàn em. Trước những tin đồn bất hòa này, cả 2 đều không lên tiếng bác bỏ.

Liên hoàn phốt của mỹ nhân gây thù với Triệu Lệ Dĩnh: ăn cháo đá bát, nói chuyện kém sang, mặc đồ fake-6

Ăn nói "kém sang" trên sóng truyền hình

Trong chương trình Thích Bạn, Tôi Cũng Thế, khi MC hỏi chuyện muốn chờ đợi hay nhanh chóng xác nhận mối quan hệ khi yêu đương, cô nàng đã trả lời "25 tuổi hơi già, em mới 21 tuổi". Phát ngôn này của Chu Khiết Quỳnh vừa lạc đề vừa rất vô duyên vì ngồi cạnh cô lúc đó là đàn chị Cổ Lực Na Trát 27 tuổi.

Liên hoàn phốt của mỹ nhân gây thù với Triệu Lệ Dĩnh: ăn cháo đá bát, nói chuyện kém sang, mặc đồ fake-7

Một lần khác, khi Vương Tử Dị chia sẻ ước nguyện được kết hôn trên du thuyền, cô nàng đã khiến cả trường quay cạn lời khi bình luận thêm: "Sau đó thì như Titanic". MC của chương trình đã phải nhắc nhở nữ ca sĩ: "Có thể nói mấy lời tốt lành không?".

Bị phát hiện mặc đồ fake

Trong một lần dạo phố cùng Lâm Duẫn, Chu Khiết Quỳnh và cô bạn đã vô tình dính vào lùm xùm khi ghé vào một cửa hàng fake từng bị bóc phốt. Từ vụ việc này, cư dân mạng đã liên tục soi ra trang phục của nữ idol là đồ Taobao.

Liên hoàn phốt của mỹ nhân gây thù với Triệu Lệ Dĩnh: ăn cháo đá bát, nói chuyện kém sang, mặc đồ fake-8
Chu Khiết Quỳnh cùng Lâm Duẫn ghé cửa hàng bán đồ nhái

Ví dụ như chiếc áo từng được đưa ra làm bằng chứng hẹn hò giữa cô và Thái Từ Khôn. Hoá ra, đồ của Thái Từ Khôn là hàng thật còn đồ của cô nàng là hàng Taobao được chính chủ shop hớn hở khoe trên Weibo cá nhân.

Liên hoàn phốt của mỹ nhân gây thù với Triệu Lệ Dĩnh: ăn cháo đá bát, nói chuyện kém sang, mặc đồ fake-9

Liên hoàn phốt của mỹ nhân gây thù với Triệu Lệ Dĩnh: ăn cháo đá bát, nói chuyện kém sang, mặc đồ fake-10
Một lần khác, thay vì dùng thắt lưng Off-white chính hãng, nữ diễn viên lại diện off-whtie sai chính tả.

Bị công ty quản chủ Pledis kiện vì "ăn cháo đá bát"

Cách đây không lâu, tờ Newsen của Hàn Quốc đưa tin cựu thành viên I.O.I/PRISTIN Chu Khiết Quỳnh (nghệ danh Kyulkyung, Pinky) đơn phương nộp đơn yêu cầu chấm dứt hợp đồng độc quyền với Pledis Entertainment từ tháng 9 năm ngoái. Đáp lại hành động của nữ idol, công ty này khẳng định sẽ kiện “gà cưng” vì hành vi vi phạm hợp đồng mà không có lý do.

Liên hoàn phốt của mỹ nhân gây thù với Triệu Lệ Dĩnh: ăn cháo đá bát, nói chuyện kém sang, mặc đồ fake-11

Được biết, XCSS Entertainment (chi nhánh Pledis bên Trung) thừa nhận họ và Pledis đã đầu tư rất nhiều vào sự nghiệp của mỹ nữ họ Chu ở cả Trung lẫn Hàn. Nhưng kể từ tháng 9/2019, cô nàng đột nhiên cắt đứt liên lạc với staff, tự độc lập quảng bá trong các bộ phim, show giải trí và quảng cáo tại quê nhà.

Đáng nói, nữ thần tượng chỉ gửi yêu cầu hủy hợp đồng bằng văn bản qua bưu điện, e-mail, tin nhắn, quyết né tránh khi công ty yêu cầu có buổi trao đổi về hợp đồng. 

Điều này khiến Pledis Entertainment buộc phải tiến hành khởi kiện Chu Khiết Quỳnh vì phá vỡ hợp đồng độc quyền, đồng thời cảnh cáo các bên thứ 3 có ý định chen chân vào “cướp” nghệ sĩ khi chưa được sự cho phép.

Liên hoàn phốt của mỹ nhân gây thù với Triệu Lệ Dĩnh: ăn cháo đá bát, nói chuyện kém sang, mặc đồ fake-12

Scandal nối tiếp nhau của người đẹp Đại lục khiến nhiều người phải lắc đầu ngao ngán và tuyên bố "thoát fan", trong đó có cả người hâm mộ Việt.

Liên hoàn phốt của mỹ nhân gây thù với Triệu Lệ Dĩnh: ăn cháo đá bát, nói chuyện kém sang, mặc đồ fake-13

Liên hoàn phốt của mỹ nhân gây thù với Triệu Lệ Dĩnh: ăn cháo đá bát, nói chuyện kém sang, mặc đồ fake-14
Netizen Việt bày tỏ sự thất vọng vì sự thay đổi đến chóng mặt của cô nàng lúc còn hoạt động tại Hàn Quốc so với khi về Trung Quốc. 

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/boc-phot-chu-khiet-quynh-an-chao-da-bat-mac-do-fake-n-216675.html

Chu Khiết Quỳnh Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất