Netizen Việt hả hê khi nữ idol cướp đất diễn của Triệu Lệ Dĩnh bị công ty quản lý khởi kiện

Chu Khiết Quỳnh trở thành thần tượng Trung Quốc tiếp theo phải ra tòa vì tranh chấp hợp đồng với công ty.

Cách đây không lâu, tờ Newsen của Hàn Quốc đưa tin cựu thành viên I.O.I/PRISTIN Chu Khiết Quỳnh (nghệ danh Kyulkyung, Pinky) đơn phương nộp đơn yêu cầu chấm dứt hợp đồng độc quyền với Pledis Entertainment từ tháng 9 năm ngoái.

Đáp lại hành động của nữ idol, công ty này khẳng định sẽ kiện “gà cưng” vì hành vi vi phạm hợp đồng mà không có lý do.

Netizen Việt hả hê khi nữ idol cướp đất diễn của Triệu Lệ Dĩnh bị công ty quản lý khởi kiện-1

Được biết, XCSS Entertainment (chi nhánh Pledis bên Trung) thừa nhận họ và Pledis đã đầu tư rất nhiều vào sự nghiệp của mỹ nữ họ Chu ở cả Trung lẫn Hàn. Nhưng kể từ tháng 9/2019, cô nàng đột nhiên cắt đứt liên lạc với staff, tự độc lập quảng bá trong các bộ phim, show giải trí và quảng cáo tại quê nhà.

Đáng nói, nữ thần tượng chỉ gửi yêu cầu hủy hợp đồng bằng văn bản qua bưu điện, e-mail, tin nhắn, quyết né tránh khi công ty yêu cầu có buổi trao đổi về hợp đồng. 

Netizen Việt hả hê khi nữ idol cướp đất diễn của Triệu Lệ Dĩnh bị công ty quản lý khởi kiện-2

Điều này khiến Pledis Entertainment buộc phải tiến hành khởi kiện Chu Khiết Quỳnh vì phá vỡ hợp đồng độc quyền, đồng thời cảnh cáo các bên thứ 3 có ý định chen chân vào “cướp” nghệ sĩ khi chưa được sự cho phép.

“Sau khi ký hợp đồng độc quyền với công ty Pledis vào năm 2015, Joo Kyulkyung hoạt động như một thành viên của nhóm nhạc dự án I.O.I, Pristin và nhóm nhỏ Pristin V. Thêm vào đó, nữ thần tượng được quảng bá tại Trung Quốc như tham gia show truyền hình Crazy Wardrobe của đài JiangsuTV với vai trò thành viên cố định, tham gia show Idol Producer của kênh iQiYI với vai trò mentor chính. 

XCSS Entertainment là công ty chịu trách nhiệm quản lý hoạt động của Kyulkyung tại Trung Quốc. Công ty này đã luôn nỗ lực hỗ trợ cô trong các hoạt động tại đây, kể cả màn xuất hiện trong chương trình Idol Producer lẫn bộ phim Miss Truth - được xem như hoạt động đánh dấu bước ngoặt nổi tiếng của Kyulkyung. Chúng tôi đã cố gắng hết sức để đưa nữ nghệ sĩ trở thành một trong những idol nổi tiếng tại Hàn Quốc, Trung Quốc”, nguyên văn nội dung bản báo cáo của Pledis.

Từng là nữ thần tượng làm khuynh đảo làng nhạc Kpop với nhan sắc ngọt ngào, tài năng vượt trội khi còn là thành viên của nhóm nhạc I.O.I/PRISTIN, tuy nhiên từ ngày trở về quê nhà lập nghiệp sau khi PRISTIN tan rã, Chu Khiết Quỳnh ngày càng mất điểm trong mắt người hâm mộ. Cô phát ngôn vạ miệng, vướng tin đồn ngày càng hách dịch vì có đại gia chống lưng; dùng quan hệ để cướp đất diễn, khiến đàn chị Triệu Lệ Dĩnh chịu cảnh lép vế khi đóng chung bộ phim Hữu Phỉ.

Netizen Việt hả hê khi nữ idol cướp đất diễn của Triệu Lệ Dĩnh bị công ty quản lý khởi kiện-3

Scandal nối tiếp nhau của người đẹp Đại lục khiến nhiều người phải lắc đầu ngao ngán và tuyên bố “thoát fan”, trong đó có cả người hâm mộ Việt.

Trước thông tin Chu Khiết Quỳnh bi công ty quản lý khởi kiện, netizen Việt bày tỏ sự thất vọng vì sự thay đổi đến chóng mặt của cô nàng lúc còn hoạt động tại Hàn Quốc so với khi về Trung Quốc. Dưới đây là một số bình luận đáng chú ý:

Netizen Việt hả hê khi nữ idol cướp đất diễn của Triệu Lệ Dĩnh bị công ty quản lý khởi kiện-4Netizen Việt hả hê khi nữ idol cướp đất diễn của Triệu Lệ Dĩnh bị công ty quản lý khởi kiện-5Netizen Việt hả hê khi nữ idol cướp đất diễn của Triệu Lệ Dĩnh bị công ty quản lý khởi kiện-6Netizen Việt hả hê khi nữ idol cướp đất diễn của Triệu Lệ Dĩnh bị công ty quản lý khởi kiện-7

F.T
(Nguồn tham khảo: Koreaboo, K Crush)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/netizen-viet-ha-he-khi-chu-khiet-quynh-bi-khoi-kien-n-216568.html

Chu Khiết Quỳnh Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất