Bóc phốt lẩu đắt mà toàn rau, nào ngờ cô gái bị mắng 'dốt quá chứ gì'

Nghe xong quá trình đi ăn khổ sở của cô nàng, cảm thông thì chưa thấy đâu mà chỉ toàn “gạch đá” của cư dân mạng dành cho khổ chủ.

Trải nghiệm đi hàng với mỗi người sẽ lại khác nhau. Người thì no nê cái bụng sau khi ra về, người thì chỉ thấy gớt nước mắt. Cũng vì thế mà những hội nhóm review quán ăn không lúc nào hết sôi động.

Mới đây, cô nàng K.L đã kể lại quá trình đi ăn nhà hàng đầy khổ sở của mình. Thế nhưng cảm thông thì chưa thấy đâu mà chỉ toàn “gạch đá” của cư dân mạng dành cho khổ chủ.

Mở đầu câu chuyện, cô nàng cho hay mình được một người anh đẹp trai, xịn xò rủ đi ăn.  

Từ trước tới giờ, L. chỉ thích la cà hàng quán vỉa hè nên chưa bao giờ bước chân vào những nhà hàng sang trọng. Thế nhưng vì được mời, và cũng là buổi hẹn hò đầu tiên nên cô quyết định chọn ăn tại nhà hàng lẩu băng chuyền một lần cho biết.

Bóc phốt lẩu đắt mà toàn rau, nào ngờ cô gái bị mắng dốt quá chứ gì-1
Bài đăng của cô gái gây xôn xao trong hội review quán ăn (Ảnh chụp màn hình)

“Lúc vào ăn, anh để mình chọn, anh bảo cứ gọi đi, anh trả. Mình gọi suất combo đặc biệt 339k hay 359k gì đấy không nhớ lắm.

Phục vụ bên ra một đĩa to, nhưng đồ ăn thì bé tí. Điểm sơ qua cái đĩa 'đồ sộ' kia có 4 con tôm bằng ngón tay, 1 con bạch tuộc bằng hai ngón tay được thái nhỏ thành 4 phần, 2 cái chân gà rút xương, 4 miếng cá phi lê, mỗi miếng bằng 2 ngón tay và  4 viên chả cá bé”.

Theo cô nàng, dù đã tham khảo trước đó và thấy nhà hàng giới thiệu có đa dạng món ăn như thịt, hải sản, sủi cảo, viên thả lẩu,… thế nhưng thực tế lại chẳng phải vậy.

“Đó là những gì bọn mình có, còn nhà hàng có gì? Có rau, rất nhiều rau, những chiếc đĩa đựng rau cứ lượn qua lượn lại nhiều như lợn con. Còn thịt thì đúng kiểu tiền từ thiện giữa đời thường vậy. Mà bạn biết đấy, tiền tự thiện thì làm gì mà đến được tay người cần, bị những người khác vợt hết rồi”.

Bức xúc vì nhà hàng phục vụ đồ ăn kém đã đành, tới lúc thanh toán, cô nàng càng thêm “nổi đóa”.

“Lúc ra thanh toán tiền thì mặt anh đẹp trai hơi nhăn lại. Hóa đơn hết gần một triệu. Hóa ra cái đĩa kia là tập hợp của hai suất đặc biệt, thêm tiền nước, tiền VAT nữa là gần 1 triệu”.

Bóc phốt lẩu đắt mà toàn rau, nào ngờ cô gái bị mắng dốt quá chứ gì-2
Khổ chủ chia sẻ, hí hửng đi ăn buffet lẩu nhưng phải ăn toàn rau là rau mới đủ no

Sau khi đăng tải, bài review của cô gái đã gây xôn xao trong hội nhóm review đồ ăn. Nhiều netizen cho rằng, cô nàng đã ăn sai cách mà không hề hay biết.

Lẽ ra, khổ chủ nên hỏi nhân viên cho rõ ràng để có thể ăn thoải mái, vui vẻ chứ không phải đem lên mạng chỉ trích thế này.

Nhiều người cũng chỉ biết khuyên cô nàng rút kinh nghiệm lần sau, tránh gặp phải những trải nghiệm mất tiền mà chẳng ưng cái bụng.

- “Bạn có thể gọi nhân viên đem ra nếu không kịp lấy trên băng chuyền mà”

- “Đây là bạn đi lần đầu nên không biết thôi chứ không phải người ta bán đắt đâu mà phốt tội nhà hàng. Được cả cái ông đi cùng nữa, không ăn bao giờ à mà không chịu chủ động gọi nhân viên rồi còn nhăn mặt cái gì”

- “Do ông bà lúa không biết tự kêu thêm món thôi mà. Kể cả mới đi lần đầu cũng nên tìm hiểu trước hoặc hỏi nhân viên cho nhanh”

- “Quả review đi vào lòng đất thật sự. Mà chính ra gần 1 củ đấy tôi đi ăn lẩu hàng bình thường thôi cũng no kễnh rồi ấy”

- “Đồng ý với chủ thớt quả dạo này các nhà hàng buffet lẩu toàn cho rau là rau, thịt thì chẳng thấy đâu. Còn để phốt quán này thì do bạn sai rồi nha”

Có lẽ sau những lời góp ý chân thành này, cô bạn sẽ có thêm kinh nghiệm mỗi lần bước chân vào những nhà hàng sang trọng.

Lem
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/boc-phot-lau-kichi-gia-dat-ma-do-co-gai-bi-nem-da-toi-ta-n-292387.html

review đồ ăn bóc phốt

Tin tức mới nhất