Body gợi cảm của mỹ nhân 'Thương Lan Quyết' Ngu Thư Hân

Ngu Thư Hân được khen ngợi có gương mặt đáng yêu, song sở hữu body gợi cảm, quyến rũ.

Body gợi cảm của mỹ nhân Thương Lan Quyết Ngu Thư Hân-1

Tối 18/11, Ngu Thư Hân trở thành khách mời trong một sự kiện thời trang. Người đẹp sinh năm 1995 diện váy hai dây ôm sát body. Bộ trang phục cũng tôn lên vòng một gợi cảm, quyến rũ của Ngu Thư Hân. 

Body gợi cảm của mỹ nhân Thương Lan Quyết Ngu Thư Hân-2

Vốn luôn theo đuổi hình tượng ngọt ngào, đáng yêu, việc Ngu Thư Hân mặc trang phục khoe dáng khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ. "Tôi không biết vóc dáng Ngu Thư Hân lại đẹp đến thế", một độc giả nhận xét. 

Body gợi cảm của mỹ nhân Thương Lan Quyết Ngu Thư Hân-3

Mỹ nhân Thương Lan Quyết sở hữu chiều cao 1m69, có đôi chân dài và làn da trắng mịn. Trong khi đó, gương mặt cô lại khá bầu bĩnh với đôi mắt to tròn. Cư dân mạng khen ngợi ở Ngu Thư Hân toát lên hai sắc thái đối lập, vừa đáng yêu lại vừa sexy. 

Body gợi cảm của mỹ nhân Thương Lan Quyết Ngu Thư Hân-4

Ngu Thư Hân sinh năm 1995, là một trong những tiểu hoa đang lên hiện nay. Cô nổi tiếng là "phú nhị đại", từ để gọi con cái thế hệ thứ hai hưởng cuộc sống giàu có từ gia đình. Người đẹp từng theo học tại trường nghệ thuật Lasalle của Singapore, là ngôi trường nằm trong top 10 trường đại học nghệ thuật tốt nhất thế giới. 

Body gợi cảm của mỹ nhân Thương Lan Quyết Ngu Thư Hân-5

Cha của Thư Hân điều hành một công ty giải trí, còn mẹ cô sở hữu công ty riêng, điều hành hàng loạt bất động sản, nhà hàng, khách sạn khắp Trung Quốc. 

Sau khi tốt nghiệp đại học, Ngu Thư Hân trở thành cổ đông lớn nhất của công ty gia đình. Cô cũng thành lập một công ty riêng và đầu tư tiền vào nhiều công ty khác. 

Body gợi cảm của mỹ nhân Thương Lan Quyết Ngu Thư Hân-6

Người đẹp vụt sáng sau vai diễn Thái Mẫn Mân trong bộ phim truyền hình Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc và show thực tế Thanh Xuân Có Bạn 2. Cô sở hữu tính cách hoạt ngôn, vui vẻ, khá điệu đà. 

Body gợi cảm của mỹ nhân Thương Lan Quyết Ngu Thư Hân-7

Cùng năm, cô lọt vào danh sách 30 gương mặt dưới 30 tuổi của Forbes Trung Quốc với tư cách diễn viên ở mảng Giải trí và Thể thao. 

Body gợi cảm của mỹ nhân Thương Lan Quyết Ngu Thư Hân-8

Năm 2022 được đánh giá là một năm thành công với Ngu Thư Hân sau khi bộ phim Thương Lan Quyết do cô và Vương Hạc Đệ đóng chính lên sóng. Đây được đánh giá là phim ăn khách nhất trong hè năm nay của showbiz Hoa ngữ. Ngu Thư Hân được nhớ tới là lứa tiểu hoa nổi bật bên cạnh Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc, Điền Hi Vi.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/body-goi-cam-cua-my-nhan-thuong-lan-quyet-ngu-thu-han-n-327883.html

Sao Hoa Ngữ Ngu Thư Hân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao