Lộ ảnh mỹ nhân gốc Việt Chung Lệ Đề nhập viện

Hình ảnh Chung Lệ Đề mệt mỏi nằm trên giường bệnh khiến người hâm mộ lo lắng.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền những hình ảnh ghi lại cảnh Chung Lệ Đề nằm trong bệnh viện. Nữ diễn viên nằm trên giường bệnh, thực hiện thủ thuật gì đó, sau đó cô được y tá đẩy ra ngoài bằng xe lăn.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ lo lắng cho sức khỏe Chung Lệ Đề. Thậm chí, có tin đồn người đẹp tới bệnh viện nhằm chuẩn bị cho việc mang thai lần thứ 4.

Lộ ảnh mỹ nhân gốc Việt Chung Lệ Đề nhập viện-1Lộ ảnh mỹ nhân gốc Việt Chung Lệ Đề nhập viện-2

Tuy nhiên không lâu sau, Chung Lệ Đề cho biết cô đến bệnh viện chỉ để nội soi dạ dày và làm một số kiểm tra nhỏ. Cô cũng phủ nhận việc bản thân đang mang thai.

Trước khi vào nội soi, Chung Lệ Đề bày tỏ lo lắng và tâm sự với ông xã Trương Luân Thạc. Cô nũng nịu ôm hôn chồng và bày tỏ: "Em yêu anh nhất trên đời". Dù đã 52 tuổi, nữ diễn viên vẫn tựa như một cô gái khi ở bên Trương Luân Thạc. 

Lộ ảnh mỹ nhân gốc Việt Chung Lệ Đề nhập viện-3Lộ ảnh mỹ nhân gốc Việt Chung Lệ Đề nhập viện-4

Năm 2016, Chung Lệ Đề kết hôn cùng tài tử kém 12 tuổi Trương Luân Thạc. Chuyện tình của cả hai vấp phải sự ngăn cản của gia đình, do mẹ Trương Luân Thạc lo lắng con dâu không thể sinh con. Nữ diễn viên cũng từng có 2 đời chồng và 3 con gái riêng.

Trong 6 năm kết hôn, Chung Lệ Đề không giấu giếm việc cô tích cực tìm mọi phương pháp để có thai, bao gồm cả biện pháp trong y học, tìm tới chùa chiền để cầu xin phước lành, mong sớm có tin vui.

Song do vấn đề tuổi tác, việc thụ thai với người đẹp 50 tuổi không hề dễ dàng. Cô nhiều lần bật khóc trên sóng trực tiếp vì áp lực hôn nhân với chồng trẻ.

Lộ ảnh mỹ nhân gốc Việt Chung Lệ Đề nhập viện-5
Chung Lệ Đề và 3 con gái

Lộ ảnh mỹ nhân gốc Việt Chung Lệ Đề nhập viện-6Lộ ảnh mỹ nhân gốc Việt Chung Lệ Đề nhập viện-7

Chung Lệ Đề sinh năm 1970, là nữ diễn viên Hong Kong gốc Việt. Cô nổi tiếng với vẻ đẹp gợi cảm, được xem như biểu tượng sexy của màn ảnh đầu thập niên 2000.

Cô cũng từng được độc giả của tạp chí FHM Singapore bình chọn là Người phụ nữ gợi cảm nhất Châu Á. Những tác phẩm nổi bật nữ diễn viên phải kể tới Thiên Long Bát Bộ 2003, Truyền Thuyết Người Cá...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-anh-my-nhan-goc-viet-chung-le-de-nhap-vien-n-327845.html

Sao Hoa Ngữ Trương Luân Thạc chung lệ đề

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao