Body nóng rẫy của tình cũ nam rapper 'không nhất cũng nhì' Vbiz

Bạn gái của rapper đình đám nhất nhì Việt Nam - Mr.T có gương mặt xinh đẹp, vóc dáng bốc lửa khiến người nhìn muốn "chìm nghỉm".

Mr. T tên thật là Tằng Quốc Anh, sinh năm 1991 và được công chúng biết đến là một trong những rapper đình đám Việt Nam. Thậm chí, Mr.T còn từng được nhận xét là người thổi "làn gió lớn" vào làng rap Việt khi ra mắt album nhạc rap hoàn chỉnh Forever T.  

Anh chàng từng là thành viên của X4 Band (2008 đến 2009) và hiện giờ là thành viên Joker's Rule và Lady Killah.

Body nóng rẫy của tình cũ nam rapper không nhất cũng nhì Vbiz-1

Bên cạnh ca hát, Quốc Anh con thử sức mình trong nhiều lĩnh vực khác như làm phóng viên, MC, diễn viên..., để rồi điểm dừng chân cuối cùng, theo anh, có lẽ vẫn là rap/hiphop. Mr.T được biết đến nhiều hơn qua bài hit Thu Cuối kết hợp cùng Yanbi và seria Ăn Gì Đây hợp tác với nữ ca sĩ Hòa Minzy.

Bên cạnh sự nghiệp, Mr.T còn gây chú ý với các cuộc tình cùng những cô nàng hot girl nóng bỏng. Trước đây, Mr.T từng công khai yêu Moon Nguyễn, dính nghi án hẹn hò với Cao Thanh Thảo My.

Nhưng đáng chú ý nhất, khi nhắc đến bóng hồng trong cuộc đời Mr. T  kể đến Vicky Nguyễn. Cả hai còn từng cập nhật trạng thái "đã kết hôn" trên Facebook.

Body nóng rẫy của tình cũ nam rapper không nhất cũng nhì Vbiz-2

Được biết, Vicky Nguyễn tên đầy đủ là Nguyễn Quỳnh Hương. Cô gái trẻ sinh năm 1995 và đến từ Hà Nội này từng tham gia các cuộc thi nhan sắc đình đám.

Body nóng rẫy của tình cũ nam rapper không nhất cũng nhì Vbiz-3

Body nóng rẫy của tình cũ nam rapper không nhất cũng nhì Vbiz-4Body nóng rẫy của tình cũ nam rapper không nhất cũng nhì Vbiz-5Body nóng rẫy của tình cũ nam rapper không nhất cũng nhì Vbiz-6Body nóng rẫy của tình cũ nam rapper không nhất cũng nhì Vbiz-7Body nóng rẫy của tình cũ nam rapper không nhất cũng nhì Vbiz-8Body nóng rẫy của tình cũ nam rapper không nhất cũng nhì Vbiz-9Body nóng rẫy của tình cũ nam rapper không nhất cũng nhì Vbiz-10Body nóng rẫy của tình cũ nam rapper không nhất cũng nhì Vbiz-11Body nóng rẫy của tình cũ nam rapper không nhất cũng nhì Vbiz-12Body nóng rẫy của tình cũ nam rapper không nhất cũng nhì Vbiz-13Body nóng rẫy của tình cũ nam rapper không nhất cũng nhì Vbiz-14Body nóng rẫy của tình cũ nam rapper không nhất cũng nhì Vbiz-15
Vicky Nguyễn sở hữu thân hình nóng bỏng. (Ảnh: Ngôi sao) 

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-nguoi-yeu-cu-hot-girl-cua-nam-rapper-mr-dinh-dam-nhat-nhat-nhi-viet-nam-n-270606.html

Mr. T rapper

Tin tức mới nhất