Body quyến rũ rõ từng 'múi mít' tuổi U50 của mợ cả phim 'Mine'

Kim Seo Hyung ghi dấu ấn mạnh mẽ khi vào vai nàng dâu cả trong phim "Mine". Người đẹp 47 tuổi sở hữu khí chất cực ngầu và body quyến rũ khiến người xem không thể rời mắt.

Bên cạnh bộ phim Penthouse 3 thì Mine cũng là drama đang gây chú ý không kém khi có nội dung về cuộc sống của giới siêu giàu. Nổi bật trong dàn diễn viên của Mine phải kể đến mợ cả Jung Seo Hyun do Kim Seo Hyung thủ vai. 

Body quyến rũ rõ từng múi mít tuổi U50 của mợ cả phim Mine-1
Jung Seo Hyun có xuất thân bề thế và gây ấn tượng bởi gu thời trang sang chảnh, khí chất ngút ngàn. 

Kim Seo Hyung khá kín tiếng về đời tư cá nhân. Phong cách thời trang của cô cũng rất kín đáo, thanh lịch tuy nhiên ít ai biết người đẹp U50 lại sở hữu một vóc dáng cực đỉnh. 

Body quyến rũ rõ từng múi mít tuổi U50 của mợ cả phim Mine-2
Đây là lần hiếm hoi Kim Seo Hyun diện đồ gợi cảm khoe vẻ đẹp quyến rũ, khỏe khoắn cùng vòng eo săn chắc, rõ từng múi như múi mít.

Body quyến rũ rõ từng múi mít tuổi U50 của mợ cả phim Mine-3
Với vẻ đẹp đặc biệt, Kim Seo Hyung thường được mời làm mẫu chụp ảnh theo hơi hướng menswear cực ngầu. Những đường nét gương mặt của cô ở tuổi U50 vẫn đầy lôi cuốn.

Body quyến rũ rõ từng múi mít tuổi U50 của mợ cả phim Mine-4
Khí chất ''chị đại'' ngút ngàn trong từng khung hình

Để có được vóc dáng nuột nà ở tuổi U50, Kim Seo Hyun đã có chế độ ăn uống ăn uống và rèn luyện thể lực khá nghiêm ngặt. Cô tham gia bộ môn Pilates, đây là môn kết hợp giữa yoga và gym rất phổ biến ở Hàn Quốc.

Các bài tập tăng cường sức mạnh của các nhóm cơ, nhưng vẫn đảm bảo độ dẻo dai, linh hoạt, cải thiện nhiều nhóm cơ, đặc biệt là vùng core (cơ trung tâm). Đây chính là lý do, vóc dáng sẽ được cải thiện toàn diện, vòng bụng thon gọn đi theo thời gian.

Body quyến rũ rõ từng múi mít tuổi U50 của mợ cả phim Mine-5
Kim Seo Hyun tập Pilates để duy trì sự dẻo dai và vòng eo gọn gàng.

Ngoài ra, Kim Seo Hyun còn rất thích đi bộ, leo núi, các bài tập cardio linh hoạt vừa giúp xả stress vừa giúp giữ dáng. Bên cạnh đó, việc ăn uống cũng được mợ cả rất chú trọng. Chia sẻ trong 1 chương trình truyền hình thực tế, Kim Seo Hyung cho biết cô thích tự nấu nướng vì sẽ giúp kiểm soát được nguồn dinh dưỡng, loại thực phẩm mà bạn nạp vào cơ thể, từ đó giảm thiểu được những lựa chọn có hại cho vóc dáng.

Body quyến rũ rõ từng múi mít tuổi U50 của mợ cả phim Mine-6
Người đẹp thích đi bộ, leo núi cùng bạn bè để đốt năng lượng.

Cô ưu tiên nguồn đạm có màu trắng, chất béo tốt, chất xơ và ngũ cốc nguyên hạt. Nữ diễn viên còn tự điều chỉnh giờ sinh học để ăn đúng bữa, không bỏ bữa ăn hay để cơ thể quá đói sẽ khiến cô bị sụt cân nhanh chóng và mất đi sự quyến rũ của vòng ngực.

Body quyến rũ rõ từng múi mít tuổi U50 của mợ cả phim Mine-7
Kim Seo Hyun thích vào bếp nấu nướng để kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-man-voi-body-quyen-ru-o-tuoi-u50-cua-mo-ca-phim-mine-n-265786.html

Mine Kim Seo Hyung phim hàn quốc

Tin tức mới nhất