Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết ai là quý nhân mang tiền bạc đến cho bạn trong tháng 5

Bạn đang thắc mắc không biết tình hình tài chính trong tháng này của mình sẽ ra sao. Tại sao bạn không thử bốc 1 lá bài Tarot để tìm câu trả lời cho mình?

Quy tắc bói bài Tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: “Tháng 5 của tôi sẽ như thế nào?"

3. Chọn một lá bài dưới đây theo trực giác và xem đáp án.

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết ai là quý nhân mang tiền bạc đến cho bạn trong tháng 5-1

Câu trả lời:

Lá bài số 1: The Empress

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết ai là quý nhân mang tiền bạc đến cho bạn trong tháng 5-2

May mắn trong tháng 5 sẽ đến từ chính gia đình, những người thân yêu nhất của bạn. Có thể đó là những món quà bí mật mà người thân trong gia đình dành tặng cho bạn hay những sự kiện trong cuộc sống gia đình tưởng như thường ngày bỗng nhiên lại chứa đựng những điều bất ngờ và may mắn.

Bố bạn bỗng trở nên hào phóng khi chi tiền cho bạn đi du lịch hay mẹ của bạn chiều con gái khi cho bạn tiền mua quần áo bạn thích.

Lá bài số 2: The Star

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết ai là quý nhân mang tiền bạc đến cho bạn trong tháng 5-3

May mắn trong tháng 5 sẽ đến từ một trong những người bạn của bạn. Một vài sự giúp đỡ từ những người bạn để gỡ rối cho tình trạng khó khăn trong tháng này. Đó có thể là sự giúp đỡ về tài chính hoặc sự trợ giúp về mối quan hệ xã hội.

Trong trường hợp bạn muốn phát triển tình trạng tài chính, bạn của bạn có thể là người đem lại may mắn trong việc gợi mở vấn đề về hợp tác kinh doanh hay đầu tư. 

Lá bài số 3: The Hierophant

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết ai là quý nhân mang tiền bạc đến cho bạn trong tháng 5-4

May mắn trong tháng 5 sẽ đến từ một đồng nghiệp hoặc sếp của bạn. Đồng nghiệp có thể là cứu tinh giúp bạn giải quyết khó khăn mà bạn đang không có phương thức giải quyết trong công việc.

Một cơ hội thể hiện bản thân để tăng lương hoặc thăng chức sẽ đến với bạn từ cấp trên. Hãy cố gắng nắm bắt cơ hội và thể hiện bản thân mình hết sức có thể.

Yunho
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chon-1-la-bai-tarot-de-biet-ai-la-quy-nhan-trong-thang-5-n-220214.html

bói bài tarot

Tin tức mới nhất