Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết giàu sang hay cơ cực sẽ đến với bạn trong tuần mới

Bạn có tò mò về công việc và tài chính của mình trong tuần mới? Hãy rút 1 lá bài Tarot dưới đây để tìm hiểu rõ hơn nhé.

Quy tắc bói bài Tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: “Điều bất ngờ gì đang chờ đón tôi trong tuần mới này?"

3. Chọn một lá bài dưới đây theo trực giác và xem đáp án.

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết giàu sang hay cơ cực sẽ đến với bạn trong tuần mới-1

Câu trả lời:

Lá bài số 1: Death

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết giàu sang hay cơ cực sẽ đến với bạn trong tuần mới-2

Nếu bạn ghét công việc của mình, hay đang làm một công việc quá sức, nhưng bạn lại không muốn nghỉ việc vì thu nhập ổn định, thì có thể cuối cùng bạn cũng bị ép tới mức phải bỏ. Tại sao bạn lại không tự mình lựa chọn rời đi? Bạn có thể được lợi nhiều khi thay đổi. Hãy quyết đoán và tin mình có thể làm được.

Bạn có thể sẽ phải hy sinh đôi chút để đối mặt với khó khăn tài chính sắp tới. Đừng ngần ngại nhờ giúp đỡ nếu cần thiết. Đừng trốn tránh thực tại và hãy xác định chính xác bạn đang phải đối mặt với cái gì và làm những thứ cần làm thôi. Cuối cùng, bạn sẽ thu lại nhiều hơn nhờ bài học này.

Lá bài số 2: The Hierophant

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết giàu sang hay cơ cực sẽ đến với bạn trong tuần mới-3

Trong công việc, một người đồng nghiệp có thể là cứu tinh giúp bạn giải quyết khó khăn mà bạn đang không có phương thức giải quyết trong công việc. Bạn nên học cách "team work" (làm việc theo nhóm) bởi bạn sẽ nhận ra rằng bạn có rất nhiều thứ cần học từ họ. Công việc sẽ tiến triển tốt đẹp.

Trong vấn đề tiền bạc đầu tư, hãy tìm kiếm lời khuyên từ những người làm trong ngân hàng, các giám đốc tài chính hay bất cứ ai nhiều kinh nghiệm trong chuyện này hơn bạn. Đây là thời điểm để đầu tư, với điều kiện là nói phải ổn định và bền vững. Đây không phải lúc để thử vận may với các kiểu trái phiếu hay cổ phiếu “bất thường” này nọ.

Lá bài số 3: The Tower

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết giàu sang hay cơ cực sẽ đến với bạn trong tuần mới-4

Ngay cả khi bạn nghĩ rằng mình đang có một công việc hoặc một nguồn thu nhập ổn định nhất thế giới, bạn sẽ làm gì nếu tất cả chúng biến mất vào ngày mai? Nơi nào bạn có thể chuyển đến để làm việc ngay lập tức nếu bạn bị bắt buộc phải ra đi? Việc suy nghĩ thông suốt ngay từ bây giờ, khi bạn chưa trong tình trạng khủng hoảng, có thể là lợi thế lớn với bạn phòng khi bạn bị tuột dốc. 

Đây không phải là thời điểm dành cho những cuộc đầu tư mạo hiểm, đánh cược, hay dựa vào xổ số để giải quyết các vấn đề tài chính của bạn. Nó có thể không đến mức tệ như bạn nghĩ đâu. Tuy nhiên, tránh những rắc rối vẫn là tốt hơn cả. Hãy giải quyết vấn đề theo một cách đơn giản.

Yunho
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chon-1-la-bai-tarot-de-biet-giau-sang-hay-co-cuc-se-den-voi-ban-trong-tuan-moi-n-228712.html

bói bài tarot

Tin tức mới nhất