Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết thuận lợi hay khó khăn sẽ đến với bạn trong tuần mới

Mỗi lá bài Tarot sẽ tiết lộ những biến động trong công việc và tài chính của bạn khi bước vào tuần mới này.

Quy tắc bói bài Tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: “Điều bất ngờ gì đang chờ đón tôi trong tuần mới này?"

3. Chọn một lá bài dưới đây theo trực giác và xem đáp án.

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết thuận lợi hay khó khăn sẽ đến với bạn trong tuần mới-1

Câu trả lời:

Lá bài số 1: 8 of Pentacles

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết thuận lợi hay khó khăn sẽ đến với bạn trong tuần mới-2

Nếu bạn đang tìm kiếm công việc, thì lá bài này hàm ý rằng bạn sẽ được tuyển dụng vào một vị trí mới đòi hỏi nhiều kỹ năng của bạn và rất khắt khe. Hãy có niềm tin vào chính mình rằng bạn có thể làm được để thành công ở vị trí đó. Nếu bạn đã đang có công việc rồi, thì có khả năng bạn sẽ bị dồn nhiều trách nhiệm và nhiệm vụ hơn. Đừng ngần ngại yêu cầu sự hỗ trợ từ cấp trên. 

Lá bài 8 of Pentacles cho biết rằng bạn có thể sẽ nhận được sự hỗ trợ tài chính mà bạn đang chờ đợi. Tuy nhiên, đừng lãng phí nguồn tài nguyên này. Hãy thận trọng. Đây không phải là lúc để đầu tư rủi ro hay mạo hiểm. Nên nhớ rằng tiền bạc đang đến với bạn ở hiện tại là kết quả từ công việc và những nỗ lực của bạn, không phải từ may mắn.

Lá bài số 2: 4 of Swords

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết thuận lợi hay khó khăn sẽ đến với bạn trong tuần mới-3

Đây là một khoảng thời gian tuyệt vời để nghỉ phép. Bạn cần nghỉ ngơi và suy ngẫm đôi chút. Công việc đang có những thứ diễn ra không như bạn mong muốn. Điều bạn cần làm là kiên nhẫn. Nhưng nếu bạn không thể kiên nhẫn được, có lẽ đã đến lúc để bắt đầu tìm kiếm một vị trí hay một nghề nghiệp khác đấy.

Nếu bạn đang làm kinh doanh và đang cho vay tiền, hãy cố gắng nhanh chóng việc thu hồi các khoản vay đó lại. Nếu bạn chờ đợi người vay tự giác trả tiền cho bạn, thì bạn có thể sẽ phải chờ đợi rất lâu. Tình hình bế tắc tài chính này sẽ không kéo dài lâu. Nếu có thể, hãy xem xét việc góp một khoản nhỏ vào một quỹ hay mối làm ăn nào đó mà bạn thấy tin tưởng.

Lá bài số 3: The Devil

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết thuận lợi hay khó khăn sẽ đến với bạn trong tuần mới-4

Bạn có thể cảm thấy rất rõ cảm giác bị trói buộc vào một công việc mà bạn không thích. Hãy xem xét liệu việc gắn bó với nó có đáng không. Nếu bạn cảm thấy việc đánh đổi này không đáng, hãy thay đổi hoàn cảnh bằng cách tìm kiếm cho mình một công việc khác.

Nếu bạn cần giúp đỡ về tài chính, đừng ngần ngại hoặc quá kiêu hãnh để đưa ra yêu cầu. Còn nếu bạn cảm thấy tình hình tài chính đang dư dả ở hiện tại thì đây vẫn là thời điểm bạn nên tiết kiệm. Hãy tiết kiệm để phòng những ngày gian khó.

Yunho
Theo Vietnamnet

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chon-1-la-bai-tarot-de-biet-thuan-loi-hay-kho-khan-se-den-trong-tuan-moi-n-227859.html

bói bài tarot

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao