Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết niềm vui hay nỗi buồn sẽ đến với bạn trong tuần mới

Bạn có tò mò muốn biết điều gì sẽ đến với mình trong tuần này không? Để tìm hiểu rõ hơn, hãy cùng bốc một lá bài Tarot và xem câu trả lời.

Quy tắc bói bài Tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: “Điều bất ngờ gì đang chờ đón tôi trong tuần mới này?

3. Chọn một lá bài dưới đây theo trực giác và xem đáp án.

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết niềm vui hay nỗi buồn sẽ đến với bạn trong tuần mới-1

Câu trả lời:

Lá bài số 1: 9 of Pentacles

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết niềm vui hay nỗi buồn sẽ đến với bạn trong tuần mới-2

Nếu bạn đang kiếm việc, lá bài 9 of Pentacles là dấu hiệu cho biết rằng một công việc tốt hơn nhiều so với bạn mong đợi đang tìm đến với bạn. Ngay cả khi bạn đã đang có công việc rồi, thì bạn vẫn có thể kỳ vọng vào một vị trí mới tốt hơn, cả về điều kiện làm việc lẫn chế độ lương bổng. 

Lá bài 9 of Pentacles là một lá bài tuyệt vời về tình yêu. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ gắn kết với ai đó, vậy thì bạn có thể kỳ vọng rằng mối quan hệ này sẽ thăng tiến lên một nấc thang mới. Còn nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, thì lá bài này cho bạn biết rằng có một người sẽ đem đến cho bạn một tình yêu sâu đậm và ý nghĩa.

Lá bài này cũng dự báo rằng tình hình tài chính của bạn cũng có thể được cải thiện. Hãy làm việc siêng năng, chăm chỉ, bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. 

Lá bài số 2: 9 of Wands

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết niềm vui hay nỗi buồn sẽ đến với bạn trong tuần mới-3

Có thể có đôi chút căng thẳng trong công việc của bạn khi lá bài này xuất hiện. Đừng khiến cho tình hình căng thẳng trở nên nghiêm trọng thêm, hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi nói, giữ sự điềm tĩnh cao nhất. Nếu bạn đang tự hỏi liệu mình có thể bị mất việc hay không, thì khi lá bài này xuất hiện, câu trả lời có thể là có. Đó là một lời cảnh báo trước để bạn chuẩn bị tinh thần đề phòng. 

Trong vấn đề tình cảm, một điều rất quan trọng cần nhớ là bất kỳ mối quan hệ nào trên thế giới cũng sẽ có lúc sóng gió. Hãy thử cho người yêu của bạn nhiều không gian hơn, thay vì áp đặt họ. Còn nếu bạn chưa có người yêu và đang khao khát yêu đương, thì hãy hiểu rằng thời điểm này chưa phù hợp cho bạn. Đừng quá nóng vội.

Về vấn đề tài chính, việc lo lắng sẽ không giải quyết được vấn đề. Hãy thử bình tĩnh và tính toán lại. Đừng tham lam đầu tư tiền bạc vào những việc mang tính rủi ro cao, mà nên thận trọng. Dù kiếm được ít tiền nhưng bù lại bạn vẫn tăng được thu nhập mà không sợ bị mất hết.

Lá bài số 3: 9 of Cups

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết niềm vui hay nỗi buồn sẽ đến với bạn trong tuần mới-4

Bạn có thể sẽ gặp được vô số may mắn không ngờ đến trong công việc. Nếu bạn có một giấc mơ lớn hoặc đang thực hiện một dự án nào đó vốn đang bị đình trệ, vậy thì trong tháng này tiến độ thực hiện sẽ tiến triển. Nếu bạn được mời phỏng vấn vào một vị trí nào đó, thì lá bài này hàm ý rằng rốt cuộc thì thời điểm mà bạn thật sự mong đợi đã đến.

Lá bài này là một dấu hiệu rất tốt cho cuộc sống tình yêu của bạn. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm, thì mối quan hệ đó nhiều khả năng sẽ trở nên sâu sắc hơn và ngọt ngào hơn. Nếu bạn còn độc thân thì đây là thời điểm tuyệt vời để gặp gỡ mọi người. 

Vì 9 of Cups là một lá bài mang ý nghĩa tích cực vô cùng mạnh mẽ, nó cũng mang hàm ý tốt về tình hình tài chính của bạn. Những dự định làm giàu mà bạn ấp ủ bao lâu qua có thể thực hiện được trong tuần mới này và đem về cho bạn khoản tiền không nhỏ.

Yunho
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chon-1-la-bai-tarot-de-biet-niem-vui-hay-noi-buon-se-den-voi-ban-trong-tuan-moi-n-220838.html

bói bài tarot

Tin tức mới nhất