Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết thần may mắn có mỉm cười với bạn trong tháng 7

Hãy chọn ra một lá bài Tarot bạn thích nhất để biết được vận hạn trong tháng 7 này của mình.

Quy tắc bói bài Tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: “Tháng 7 của tôi sẽ như thế nào?"

3. Chọn một lá bài dưới đây theo trực giác và xem đáp án.

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết thần may mắn có mỉm cười với bạn trong tháng 7-1

Câu trả lời:

Lá bài số 1: Knight of Cups

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết thần may mắn có mỉm cười với bạn trong tháng 7-2

Đây là một lá bài cực kỳ tích cực về tình yêu. Nếu bạn đang còn độc thân hay chưa có mối quan hệ tình cảm với ai, thì lá bài này thường hàm ý rằng một ai đó sắp gây được ấn tượng với bạn đấy.

Còn nếu bạn đang trong một mối quan hệ, lá bài này có thể hàm ý đến một lời cầu hôn. Nói chung liên quan đến tình yêu, lá bài này sẽ luôn mang những thông điệp tích cực.

Lá bài số 2: 7 of Wands

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết thần may mắn có mỉm cười với bạn trong tháng 7-3

Nếu bạn muốn tự thân vận động, tự mình làm chủ, thì đây là lúc để suy nghĩ kỹ về điều này. Bạn có đủ điều khiện để tạo dựng sự nghiệp cho riêng mình, nếu bạn quyết tâm dành thời gian và nỗ lực thì điều đó sẽ xảy ra thôi. 

Khi lá bài này xuất hiện, nó cũng hàm ý rằng bạn sẽ nhận được khoản tiền thưởng mà bạn không ngờ tới, hoặc khám phá ra rằng một số thứ bạn đang sở hữu có giá trị hơn những gì bạn nghĩ. Hãy suy xét thật kỹ trước khi đầu tư số tiền này. 

Lá bài số 3: 10 of Pentacles

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết thần may mắn có mỉm cười với bạn trong tháng 7-4

Bạn sẽ được tăng lương hoặc được thăng chức ngoài mong đợi khi lá bài 10 of Pentacles xuất hiện. Lá 10 of Pentcales cũng là lời tiên đoán cực tốt khi bạn đang trong giai đoạn tìm kiếm việc làm. Nếu bạn kiên nhẫn tìm kiếm, thì bạn sẽ sớm được nhận vào một vị trí mà bạn yêu thích hoặc được trả lương cao cho công việc được giao.

Khi lá bài 10 of Pentacles xuất hiện, tài chính của bạn nhiều khả năng sẽ vô cùng tích cực. Tiền bạc sẽ đến với bạn nhiều hơn trước đây. Bạn sẽ có nhiều hơn số tiền mà bạn cần để đáp ứng các nhu cầu của cuộc sống. Hãy biết đầu tư cho tương lai lâu dài và cố gắng tiết kiệm một ít từ nguồn tiền dồi dào đang đến với bạn.

Yunho
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/boi-bai-tarot-thang-7-chon-1-la-bai-tarot-de-biet-may-man-hay-khong-n-227177.html

bói bài tarot

Tin tức mới nhất