Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết tuần mới của bạn ngập tràn may mắn hay xui xẻo

Cuộc sống của bạn trong tuần này có gì mới mẻ? Hãy rút một lá bài Tarot để giải mã nhé.

Quy tắc bói bài Tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: “Điều bất ngờ gì đang chờ đón tôi trong tuần mới này?"

3. Chọn một lá bài dưới đây theo trực giác và xem đáp án.

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết tuần mới của bạn ngập tràn may mắn hay xui xẻo-1

Câu trả lời:

Lá bài số 1: Ace of Wands

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết tuần mới của bạn ngập tràn may mắn hay xui xẻo-2

Nếu lá bài Ace of Wands xuất hiện khi bạn đang muốn có một vị trí cao hơn trong công việc, điều đó có nghĩa bạn sẽ cầu được ước thấy. Hãy can đảm đưa ra yêu cầu về điều bạn muốn, bạn sẽ được đáp ứng và có được nhiều hơn cả sự kỳ vọng của mình.

Sự xuất hiện của lá bài này là dấu hiệu tốt về tài chính và có khả năng bạn sẽ nhận được những món quà. Món quà này không hẳn là tiền bạc nhưng giá trị mà nó đem lại sẽ khiến bạn sung túc và vui vẻ trong suốt tuần mới này.

Lá bài số 2: Queen of Pentacles

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết tuần mới của bạn ngập tràn may mắn hay xui xẻo-3

Công việc của bạn có vẻ đang rất tiến triển. Một người phụ nữ nào đó có thể đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp của bạn. Nếu có một người như thế thật sự, hãy yên tâm rằng cô ấy là “đồng minh” của bạn trong công việc. 

Queen of Pentacles là một dấu hiệu tuyệt vời khi xét trong bối cảnh tài chính tiền bạc. Sự thịnh vượng và đủ đầy tài chính của bạn rất có thể sẽ còn tăng cao hơn. Đừng e ngại việc chi ra một khoản trong tổng số tiền bạn kiếm được. Việc tiết kiệm là cần thiết, nhưng việc tận hưởng cuộc sống khi bạn có điều kiện cũng quan trọng không kém. Hãy chia sẻ những gì bạn có khi bạn có thể.

Lá bài số 3: 9 of Swords

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết tuần mới của bạn ngập tràn may mắn hay xui xẻo-4

Chỉ cứ lo lắng về công việc cũng sẽ không giải quyết được gì. Hãy tập trung vào những gì bạn có thể kiểm soát được và cố gắng loại bỏ cảm giác lo lắng khỏi tâm hồn. Nếu bạn đang trong giai đoạn tìm kiếm công việc, vậy thì hãy suy nghĩ tích cực lên, và đừng ngần ngại yêu cầu sự giúp đỡ trong việc tìm kiếm nếu cần thiết. Người tiếp theo bạn nói chuyện sẽ có thể là người biết đến một cơ hội làm việc phù hợp cho bạn.

Bạn có thể đang ở trong hoàn cảnh phải bớt xén chi tiêu cho khoản này để đắp vào chi phí của khoản kia. Nếu vậy, hãy suy xét tỉ mỉ về điều gì đang diễn ra trong hoàn cảnh tài chính của bản thân. Đừng lạm dụng những trò may rủi hoặc mạo hiểm với những kế hoạch làm giàu nhanh. Đừng hành động ngu ngốc. 

Yunho
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chon-1-la-bai-tarot-de-biet-tuan-moi-cua-ban-ngap-tran-may-man-hay-xui-xeo-n-227106.html

bói bài tarot

Tin tức mới nhất