Bói bài Tarot ngày 14/7/2020: Tình duyên của bạn viên mãn hay trắc trở?

Mở một lá bài trong bộ bài Tarot huyền bí để biết tình duyên của bạn hôm nay sẽ như thế nào.

Quy tắc bói bài Tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: “Ngày hôm nay của tôi sẽ có bất ngờ gì?"

3. Chọn một lá bài dưới đây theo trực giác và xem đáp án.

Bói bài Tarot ngày 14/7/2020: Tình duyên của bạn viên mãn hay trắc trở?-1

Câu trả lời:

Lá bài số 1: 3 of Swords

Bói bài Tarot ngày 14/7/2020: Tình duyên của bạn viên mãn hay trắc trở?-2

Lá bài này là lời cảnh báo rằng mối quan hệ đang gặp nhiều khó khăn và hai bên đang chịu nhiều đau khổ. Để cho một mối quan hệ tình cảm đơm hoa, cả hai cần sẵn sàng hành động, trò chuyện và suy nghĩ về mối quan hệ đấy.

Bạn có thể thấy rằng một người mà bạn nghĩ rằng quan tâm đến bạn thật ra lại không yêu bạn như bạn đã nghĩ. Nếu đó chính là vấn đề mà bạn đang mắc phải, vậy thì thì đừng chỉ ôm nỗi đau trong lòng cho riêng mình và cũng đừng đau buồn quá lâu.

Chúng ta không thể buộc mọi thứ diễn ra theo ý mình hay đòi hỏi một người nào đó quan tâm đến bạn nếu tự thâm tâm họ không muốn. Một người yêu đích thực sẽ luôn quan tâm theo cách riêng của họ và hoàn toàn tự nguyện mà không cần bạn phải nói hay yêu cầu.

Lá bài số 2: The Lover

Bói bài Tarot ngày 14/7/2020: Tình duyên của bạn viên mãn hay trắc trở?-3

Tình yêu đang đến với bạn và khiến cuộc sống của bạn hạnh phúc hơn bao giờ hết. Đó có thể là một người mới quen đã khiến bạn trúng tiếng sét ái tình, hoặc cũng có thể là một người đã làm bạn với bạn lâu năm.

Dù là trường hợp nào thì bạn cũng sẽ rất hạnh phúc và thậm chí những người xung quanh có thể thấy được vầng hào quang hạnh phúc bao quanh bạn.

Rất có thể, dù là mối quan hệ mới chớm nở, hai bạn đã nghĩ đến chuyện gặp gia đình đối phương và tính chuyện “trăm năm”. Cuộc sống của bạn sẽ ngập tràn hạnh phúc.

Lá bài số 3: 10 of Wands

Bói bài Tarot ngày 14/7/2020: Tình duyên của bạn viên mãn hay trắc trở?-4

Sự xuất hiện của lá 10 of Wands cảnh báo đây là thời điểm khó khăn trong một mối quan hệ. Khó khăn này có thể xuất phát từ việc người yêu của bạn khi họ đang trải qua một giai đoạn đen tối và rất cần sự hỗ trợ của bạn.

Tuy nhiên, khó khăn này cũng hàm ý rằng có một điều gì đó trong mối quan hệ của hai bạn hiện đang cần được xem xét, nhìn nhận và cân nhắc lại.

Còn nếu bạn đang độc thân và vẫn còn đang loay hoay tìm kiếm tình yêu, thì cũng đừng nản chí. Có lẽ bạn nên ngưng tìm kiếm, dành thời gian cho bản thân và thư giãn đầu óc. Tình yêu là do duyên số nên đừng cố cưỡng cầu.

Yunho
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/boi-bai-tarot-hang-ngay-thu-4-ngay-1472020-n-228784.html

bói bài tarot

Tin tức mới nhất