Bói bài Tarot ngày 15/7/2020: Sự nghiệp của bạn thăng hoa hay bế tắc?

Rút một lá bài Tarot để khám phá cuộc sống của bạn ngày hôm nay có điều gì mới mẻ.

Quy tắc bói bài Tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: “Ngày hôm nay của tôi sẽ có bất ngờ gì?"

3. Chọn một lá bài dưới đây theo trực giác và xem đáp án.

Bói bài Tarot ngày 15/7/2020: Sự nghiệp của bạn thăng hoa hay bế tắc?-1

Câu trả lời:

Lá bài số 1: 5 of Cups

Bói bài Tarot ngày 15/7/2020: Sự nghiệp của bạn thăng hoa hay bế tắc?-2

Lá 5 of Cups thể hiện hình tượng một nhân vật buồn bã hay đang nhìn xuống mặt nước, xung quanh có năm chiếc cốc. Ba chiếc đang bị đổ, còn hai chiếc kia vẫn đặt đứng thẳng nguyên vẹn.

Hình ảnh này hàm ý là rất rõ ràng: bạn sẽ chọn lựa cứ mãi buồn bã với những điều không hay đã xảy ra, hay là bạn sẽ tập trung vào những gì bạn vẫn còn nắm giữ và dành thời gian, sức lực để tiến về phía trước? 

Khi lá bài này sẽ xuất hiện thì đó có thể là dấu hiệu cho thấy nhiều khả năng bạn đang chọn sai công việc rồi. Hãy xem xét những gì bạn muốn làm và quyết tâm thực hiện nó.

Lá bài số 2: King of Sword

Bói bài Tarot ngày 15/7/2020: Sự nghiệp của bạn thăng hoa hay bế tắc?-3

Một người đàn ông trong môi trường làm việc hiện tại của bạn có thể hành xử hoặc nói chuyện với bạn theo cách bạn cảm thấy khó chịu, nhưng sự thật có thể là do bạn quá nhạy cảm mà thôi. Anh ta chỉ làm việc của anh ta. Hãy giữ bình tĩnh và đừng mếch lòng người khác.

Nếu bạn đang tìm việc, người sẽ thuê bạn có thể là nam giới. Điều bạn cần làm là gây ấn tượng với họ bằng mọi cách.

King of Swords cho biết rằng bạn cần hiểu rõ và đối mặt với hoàn cảnh tài chính của mình. Việc giấu diếm sẽ không giải quyết được gì. Lá bài cũng hàm ý kêu gọi bạn hào phóng với người khác. Bạn nên làm như vậy. Phần thưởng mà bạn nhận được sẽ nhiều hơn giá trị bạn cho đi.

Lá bài số 3: 3 of Wands

Bói bài Tarot ngày 15/7/2020: Sự nghiệp của bạn thăng hoa hay bế tắc?-4

3 of Wands cho bạn biết rằng bạn có quyền tự hào vì được đánh giá cao về hiệu quả công việc, ngay cả khi bạn chưa hoàn toàn thấy được những phần thưởng như bạn mong đợi từ sự nhìn nhận này.

Nếu bạn đang tìm kiếm công việc, bạn sẽ sớm tìm được một vị trí tốt hơn là bạn đang mong đợi. Hãy giữ đầu ngẩng cao và luôn biết rằng bạn có nhiều điều để thể hiện.

Công việc nặng nhọc của bạn đang trong qua trình thu hoạch thành quả cho dù bạn chưa thấy được điều này. Tuy nhiên, đừng quá hào phóng với bản thân về mặt tài chính. Hãy tiết kiệm đôi chút phòng khi khó khăn và hãy biết san sẻ của cải của mình.

Yunho
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/boi-bai-tarot-hang-ngay-thu-4-ngay-1572020-n-228912.html

bói bài tarot

Tin tức mới nhất