Bói bài Tarot tuần từ 20/7 đến 26/7: Lời khuyên hữu ích giúp bạn vượt qua khó khăn

Những khó khăn nào sẽ đón chờ bạn trong tuần mới? Hãy rút 1 lá bài Tarot để biết cách vượt qua nó.

Quy tắc bói bài Tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: “Điều gì đang chờ đón tôi trong tuần mới này?"

3. Chọn một lá bài dưới đây theo trực giác và xem đáp án.

Bói bài Tarot tuần từ 20/7 đến 26/7: Lời khuyên hữu ích giúp bạn vượt qua khó khăn-1

Câu trả lời:

Lá bài số 1: 10 of Wands

Bói bài Tarot tuần từ 20/7 đến 26/7: Lời khuyên hữu ích giúp bạn vượt qua khó khăn-2

Lá bài 10 of Wands cho thấy rằng bạn đang thúc ép bản thân quá nhiều. Nếu mọi ngày của bạn là một vòng bất tận chứa đầy những nhiệm vụ và công việc, thì bạn cần phải “quẩy” lên vì lợi ích của sức khỏe và hạnh phúc của mình. Hãy bỏ bớt và chỉ làm những việc có thể mang lại cho bạn niềm vui.

Nếu bạn yêu thích công việc của mình, nhưng việc nào cũng vất vả, vậy thì bạn có thể thu hẹp lại bằng cách chỉ tập trung vào một lĩnh vực. Hãy cân bằng cuộc sống của mình với những niềm đam mê khác. Hãy làm nhẹ đi gánh nặng bằng cách để cho những người khác giúp đỡ bạn. Bạn không cần thiết phải tự mình làm hết mọi thứ.

Lá bài số 2: 7 of Swords

Bói bài Tarot tuần từ 20/7 đến 26/7: Lời khuyên hữu ích giúp bạn vượt qua khó khăn-3

Lá bài 7 of Swords hàm ý rằng bạn đang chạy trốn điều gì đó như những cam kết, trách nhiệm, công việc nặng nhọc, hoặc tình cảm. Bạn có thể đang chần chừ, để cho các vấn đề trôi đi vì bạn không muốn giải quyết chúng.

Đôi khi chúng ta phải đối mặt với những gì cần phải đối mặt. Lá bài 7 of Swords là lời nhắn gửi bạn biết rằng có thể bạn đang khiến cho mọi thứ trở nên tồi tệ hơn cho bản thân và người khác bằng cách chạy trốn.

Lá bài số 3: 2 of Pentacles

Bói bài Tarot tuần từ 20/7 đến 26/7: Lời khuyên hữu ích giúp bạn vượt qua khó khăn-4

Lá 2 of Pentacles có hình ảnh một chàng trai trẻ nhảy múa khi cố gắng cân bằng những âu lo của thế gian. Hình ảnh dấu vô cực quanh hai đồng tiền cho thấy rằng chàng trai này có khả năng giải quyết vô số các vấn đề khó khăn. Ở phía phông nền chúng ta thấy hai con tàu đang dễ dàng cưỡi trên con sóng tượng trưng cho hình ảnh cưỡi lên những nốt thăng trầm của cuộc đời.

Lá 2 of Pentacles cho bạn biết rằng bạn có thể vượt qua những khó khăn đang nhắm về phía mình. Nếu lúc này bạn không thấy tự tin, thì lá bài này nhắc nhở bạn rằng hãy tin vào chính mình. Bạn có tất cả những gì bạn cần để đạt được mục tiêu và vươn xa hơn nữa. Hãy cứ đón nhận thử thách.

Yunho
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/boi-bai-tarot-tuan-tu-207-den-267-n-229480.html

bói bài tarot

Tin tức mới nhất