Bồi hồi trước màn 'song kiếm hợp bích' hiếm hoi của đôi bạn thân Mỹ Tâm – Hiền Thục cách đây 5 năm

Cả hai đã là những người bạn thân thiết được gần 20 năm, và vẫn luôn dành cho đối phương sự trân trọng đáng ngưỡng mộ.

Không thường xuyên nói về nhau trên truyền thông nên ít ai biết Mỹ Tâm và Hiền Thục là đôi bạn thân cùng học khoa Thanh nhạc, Nhạc viện TP.HCM khóa học năm 2000. Sau khi tốt nghiệp, cả hai chọn cho mình hướng đi riêng. Nhiều năm phấn đấu, họ đều là những ca sĩ có tên tuổi trong làng giải trí.

Bồi hồi trước màn song kiếm hợp bích hiếm hoi của đôi bạn thân Mỹ Tâm – Hiền Thục cách đây 5 năm-1
Tình bạn kéo dài gần 20 năm của Hiền Thục và Mỹ Tâm khiến nhiều người ngưỡng mộ

Tuy đều dành cho đối phương tình cảm đặc biệt nhưng Mỹ Tâm và Hiền Thục lại không có nhiều cơ hội đứng chung sân khấu. Liveshow Dấu ấn – liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của Hiền Thục được tổ chức năm 2014 chính là cơ hội kết hợp hiếm hoi của 2 giọng ca Đừng hỏi em và Nhật kí của mẹ.

Sự xuất hiện của Mỹ Tâm trong liveshow của Hiền Thục chính là món quà lớn nhất mà "Họa mi tóc nâu" dành tặng cô bạn thân. Sau gần 5 năm, bản song ca đỉnh cao này vẫn khiến người hâm mộ phát cuồng mỗi khi xem lại.


Màn song ca hiếm hoi của đôi bạn thân trong liveshow "Dấu Ấn"

Trong chương trình ca nhạc lên sóng năm 2014, Hiền Thục thừa nhận thân với Mỹ Tâm đến mức Mỹ Tâm chính là người đã nắm tay an ủi cô lúc thất tình.

Được biết, Hiền Thục là người hát Tóc nâu môi trầm đầu tiên. Sau đó, tác giả đồng ý để Mỹ Tâm hát lại và ca khúc bất ngờ trở thành hit đình đám, được đông đảo khán giả yêu thích. Khi chia sẻ về việc từng có chung 1 bài hát nhưng mức độ phủ sóng khác nhau, cả Mỹ Tâm và Hiền Thục đều khẳng định đây là kỉ niệm vui chứ không ai so đo, tính toán hơn thiệt.

Bồi hồi trước màn song kiếm hợp bích hiếm hoi của đôi bạn thân Mỹ Tâm – Hiền Thục cách đây 5 năm-2Bồi hồi trước màn song kiếm hợp bích hiếm hoi của đôi bạn thân Mỹ Tâm – Hiền Thục cách đây 5 năm-3
Hai nữ ca sĩ luôn dành cho nhau tình cảm đặc biệt và âm thầm ủng hộ đối phương

Giữa showbiz đầy rẫy thị phi, tình bạn không màu mè khoa trương của hai nữ ca sĩ hàng đầu Vpop khiến người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ và thêm phần yêu mến.

Dung Lê
Theo Vietnamnet


Vpop Hiền Thục Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao