Bội thực với những tiết mục đặc của EXO, Red Velvet, missA trên M!Countdown

(2Sao) - M!Countdown tuần này đã khiến khán giả 'bội thực' với hàng loạt nhóm nhạc đình đám EXO, missA...

M! Countdown tuần này đã làm khán giả 'bội thực' với hàng tá các ca khúc và màn trình diễn đặc sắc đến từ những nhóm nhạc trẻ như missA, EXO và Red Velvet.

Cạnh tranh ngôi vị quán quân trong bảng xếp hạng tuần này là Beak Ji Young - Song Yoo Bin với Red Velvet. Khán giả vẫn dành ưu ái cho những chiếc bánh kem tuyệt hảo của Red Velvet khi 5 cô gái trẻ nhà SM một lần nữa được xướng tên lên nhận cúp với chiến thắng cách biệt gần 2000 điểm.




Ngoài vai trò là MC của chương trình Key (SHINee) cũng góp mặt trong tiết mục đặc biệt kết thúc chương trình cùng Red Velvet. Những điệu nhảy sôi động hòa chung với tiết tấu trẻ trung đã khép lại chương trình với chiếc cúp thứ 5 kể từ ngày đầu tiên trở lại quảng bá.


Sân khấu M! Countdhown tuần này như sàn diễn dành riêng cho gà nhà SM khi cơn lốc EXO đổ bộ lên sân khấu. Hàng loạt các fan hâm mộ của EXO đã không ngừng hò hét và cỗ vũ cho sự trở lại của 10 chàng trai. Mặc dù trình diễn 2 ca khúc với 2 concept khác nhau nhưng dường như khán giả vẫn không cảm thấy thỏa mãn và muốn được thưởng thức nhiều hơn nữa.


Tuần này các cô gái missA cũng trở lại sân khấu với ca khúc mới nhất Only you. Con đường leo lên vị trí quán quân trong tuần sau của missA có vẻ như sẽ rất khó khăn vì vừa phải đối mặt với 'những chiếc bánh kem' dễ thương của Red Velvet vừa phải chống trọi với cơn lốc EXO.

missA


EXO

Ngoài ra trong tập này còn có sự tham dự của các nghệ sĩ khác như: F.T. Island với Pray, Blady với Come to Me, Park Si Hwan hỏi về Dessert, MAMAMOO với AHH OOP!, Baek Ji Young, Cho PD, Ga In, Untouchable, K.Will, Minah, Stellar, Crayon Pop, FIESTAR, HEYNE, Shannon, Berry Good, Red Velvet, LABOUM, Song Yoo Bin, Lovelyz, và CLC.

MAMAMOO ft. ESNA

Baek Ji Young & Song Yoo Bin

Gain

Minah

Red Velvet

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao