'Bom sex' Margot Robbie bị chế giễu mặc váy như rèm cửa

Mặc bộ đầm Valentino suông rộng ở lễ ra mắt phim Babylon tại London tối 12/1, diễn viên 32 tuổi Margot Robbie bị nhiều khán giả chê kém hấp dẫn.

Sánh đôi bạn diễn Brad Pitt trên thảm đỏ, Margot Robbie xuất hiện nổi bật với thiết kế Valentino Xuân hè 2023 dáng cape màu sắc rực rỡ. Trong khi tài tử 59 tuổi được khen lịch thiệp, bảnh bao cùng bộ suit Tom Ford họa tiết nền nã, cô đào 9X lại nhận nhiều phản hồi tiêu cực từ công chúng về phong cách của mình.

"Margot khá xinh nhưng trang phục thì không. Và kiểu tóc cũng xấu", "Cô ấy trông như một đứa trẻ quấn rèm quanh mình và giả vờ đang mặc váy đẹp", "Tôi liên tưởng đến một chiếc lều", "Tại sao Margot lại quấn ga trải giường?", "Trông giống một người hầu gái. Bộ đầm thật kinh khủng!", "Bà tôi không thiếu những tấm màn như vậy", "Một chiếc chăn đắt tiền, nhưng bất cứ ai nói với Margot rằng cô ấy trông ổn thì cần tự vấn chính mình", "Có gì thời trang ở đây? Họ đang cố gắng quá mức để trở nên khác biệt"..., một số độc giả tờ Mail bình luận.

Bom sex Margot Robbie bị chế giễu mặc váy như rèm cửa-1
Margot Robbie sánh đôi Brad Pitt trên thảm đỏ lễ ra mắt phim 'Babylon' tại London, tối 12/1. Ảnh: AP

Lấy bối cảnh ở Hollywood những năm 1920, Babylon xoay quanh sự trỗi dậy và sụp đổ của những kẻ mộng mơ đầy tham vọng, bao gồm các nhân vật do Margot Robbie và Brad Pitt thủ vai. Tác phẩm được viết kịch bản và đạo diễn bởi Damien Chazelle, quy tụ thêm một số diễn viên tên tuổi như Tobey Maguire, Olivia Wilde...

Margot gần đây tiết lộ, trong quá trình quay phim, cô từng tìm cách âu yếm bạn diễn Brad Pitt ở một cảnh ngẫu hứng. "Làm sao có cơ hội khác để tôi hôn anh ấy? Nụ hôn không có trong kịch bản, nhưng tôi nghĩ: 'Khi nào mình mới được hôn Brad Pitt? Mình sẽ làm thôi'. Điều đó thật tuyệt!", người đẹp 32 tuổi chia sẻ với E! News.

Bom sex Margot Robbie bị chế giễu mặc váy như rèm cửa-2
"Bom sex" không được đánh giá cao khi diện mẫu váy cape suông rộng của Valentino. Ảnh: Wire

Margot Robbie sinh năm 1990, là một diễn viên người Australia. Cô đã đạt được khá nhiều thành tựu, bao gồm hai đề cử Oscar, ba đề cử Quả cầu vàng và năm đề cử Giải thưởng Điện ảnh của Viện Hàn lâm Anh. Tạp chí Time vinh danh Margot trong danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới năm 2017, và Forbes xếp hạng cô là một trong những nữ diễn viên được trả lương cao nhất thế giới năm 2019.

Theo Ngoisao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/bom-sex-margot-robbie-bi-che-gieu-mac-vay-nhu-rem-cua-4559579.html

Margot Robbie

Tin tức mới nhất