Bom tấn của Ngô Kinh chưa chiếu đã bị bóc lỗi sai

"Lưu lạc địa cầu 2" ra mắt trailer mang theo kỳ vọng vượt qua phần 1. Phim được đánh giá cao về kỹ xảo và mức độ đầu tư nhưng trailer vướng lỗi về khoa học.

Ngày 15/12, Sina đưa tin phim điện ảnh Lưu lạc địa cầu 2 do Ngô Kinh đóng chính vừa ra mắt trailer và nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Tuy nhiên, khán giả đã chỉ ra lỗi sai về mặt khoa học của phim.

Theo đó, vị khán giả có tên Dịch Hồn Vân có bài viết dài chỉ ra sai sót trong quá trình chiếc máy bay tiêm kích tàng hình J-20 cất cánh. Đạo diễn Quách Phàm sau đó đại diện cho ê-kíp làm phim cảm ơn khán giả họ Dịch và cho biết sẽ chỉnh sửa cảnh quay. Tinh thần tiếp thu ý kiến của người xem, dám nhận lỗi sai của Quách Phàm nhận được sự tán thưởng của công chúng.

Bom tấn của Ngô Kinh chưa chiếu đã bị bóc lỗi sai-1
Trailer phim bị một nhà khí động lực học chỉ ra lỗi sai.

Vướng lỗi sai nhỏ, tuy nhiên, trailer Lưu lạc địa cầu 2 vẫn được đánh giá là mãn nhãn. Trailer tung nhiều hình ảnh kỹ xảo đẹp mắt, mượt mà, không kém các phim bom tấn khoa học viễn tưởng của Hollywood. Phần âm thanh dồn dập thể hiện không khí khẩn trương, đầy căng thẳng khi Trái Đất bước vào thời kỳ diệt vọng, con người hỗn loạn khi đối mặt với thảm họa toàn cầu.

Bom tấn của Ngô Kinh chưa chiếu đã bị bóc lỗi sai-2

Theo Quách Phàm, Lưu lạc địa cầu 2 mang đến trải nghiệm hình ảnh trực quan, âm thanh gây sốc và choáng ngợp cho khán giả. Tạo ra kỹ xảo điện ảnh về không gian của nhà du học vũ trụ "như thật", đạt trình độ kỹ thuật và công nghệ như Hollywood là chìa khóa quyết định thành công cho dự án.

Bom tấn của Ngô Kinh chưa chiếu đã bị bóc lỗi sai-3

Bên cạnh đó, đoàn phim Lưu lạc địa cầu 2 sử dụng J-20 Mighty Dragon (Mãnh Long) là máy bay chiến đấu tàng hình tốt nhất của không quân Trung Quốc ở thời điểm hiện tại. Điều đó cho thấy mức độ đầu tư lớn của ê-kíp.

Theo SohuLưu lạc địa cầu được xem là ngọn cờ đầu của thể loại khoa học vũ trụ - hàng không trong nền điện ảnh xứ tỷ dân. Phần tiếp theo cũng được kỳ vọng tiếp tục mở ra kỷ nguyên mới cho dòng phim khoa học viễn tưởng còn non trẻ ở Trung Quốc.

Bom tấn của Ngô Kinh chưa chiếu đã bị bóc lỗi sai-4

Chia sẻ với truyền thông, Ngô Kinh, Lưu Đức Hoa, Sa Dật và đạo diễn Quách Phàm bày tỏ tham vọng Lưu lạc địa cầu 2 thống trị phòng vé quan trọng nhất năm - mùa phim Tết Âm lịch 2023, vượt qua phần 1 với doanh thu 4 tỷ 654 triệu NDT.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bom-tan-cua-ngo-kinh-chua-chieu-da-bi-boc-loi-sai-post1385280.html

Ngô Kinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao