Bom tấn TVB bị chỉ trích vì nhiều cảnh nóng, diễn xuất dở

– Bộ phim Bao La Vùng Trời II của TVB đang dần mất lòng tin từ phía người xem bởi có quá nhiều cảnh nội dung không phù hợp.

Mặc dù Bao la vùng trời II nhận được nhiều đánh giá tích cực kể từ khi ra mắt, nhưng thời gian gần đây phim lại bội thực cảnh nóng khiến người xem phải khó chịu. Trên bảng xếp hạng tỉ lệ người xem, Bao la vùng trời II đã giảm nhẹ trong tuần thứ hai, trung bình mỗi tập chỉ đạt được 30 điểm, giảm 4 điểm so với tuần vừa công chiếu.


Hồ Hạnh Nhi và Ngô Trấn Vũ

Trong khi đó, TVB rất mong chờ Bao la vùng trời II sẽ xếp thứ hạng cao về tỉ lệ người xem bởi những cảnh nóng. Nhưng kết quả đã đi ngược lại, phân cảnh ngọt ngào trong phim lại thu hút mạnh mẽ được sự chú ý của người xem phim. Cảnh quay nhận được nhiều sự quan tâm nhất trong tập phim phát sóng tập trước là giữa cặp đôi Ngô Trấn Vũ và Hồ Hạnh Nhi tại sân bay. Hơn 2 triệu lượt người đã theo dõi khoảnh khắc đặc biệt này trong phim.

Cũng trong tuần trước, những cảnh quay 'khẩu vị nặng' đã nhận được nhiều khiếu nại của người xem. Nam diễn viên chính trong phim là Trương Trí lâm đã khiến người xem phim không được hài lòng. Theo kịch bản, vai diễn của Trương Trí Lâm là một người lăng nhăng, ăn chơi và cá tính mạnh, do đó sẽ có một số cảnh quay ‘ nóng ‘ để thể hiện tính cách của nhân vật này.






Cảnh quay nóng bỏng của Trương Trí Lâm bị chỉ trích khá nặng nề.


TVB đã nhận được 25 đơn khiếu nại về phim Bao la vùng trời II. Nhiều người đã cho rằng nội dung không phù hợp với phim, nói rằng đã làm hỏng hình tượng chuyên nghiệp của phi công và tiếp viên hàng không.


Cặp đôi Mã Quốc Minh và Giang Mỹ Nghi bị khiếu nại vì lệch lạc!

TVB cũng nhận được 17 khiếu nại về cảnh ‘nóng‘ quá nhiều. Trong đó, cũng có khán giả cho rằng cặp đôi Mã Quốc Minh và Giang Mỹ Nghi không xứng đôi.


Huỳnh Thúy Như bị chê là diễn xuất quá tệ.

Ngoài Bao la vùng trời II, người xem cũng đệ đơn khiếu nại về bộ phim Sư phụ minh bạch liễu. TVB đã nhận được 7 đơn khiếu nại, trong đó có 5 đơn nhằm vào nữ diễn viên Huỳnh Thúy Như vì diễn xuất quá dở. Dường như việc bẻ lái từ MC sang nghề diễn của Huỳnh Thúy Như không được thành công như nhiều người mong đợi. Kết quả dẫn tới tỉ lệ người xem phim cũng giảm xuống tới 24 điểm.

Minh Huyền
Theo J

Tin tức mới nhất