Bốn người đẹp cao trên 1,8 m ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Nguyễn Thị Oanh, Kiều Nhung, Mỹ Ngân và Minh Huệ nổi bật giữa top 71 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 nhờ chiều cao 'khủng'.

Bốn người đẹp cao trên 1,8 m ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022-1

Nguyễn Thị Oanh được đánh giá là nhân tố nổi bật tại cuộc thi. Cô sinh năm 1996, cao 1,83 m, thuộc top thí sinh cao nhất top 71. Người đẹp có số đo 90-63-98 cm, được khán giả nhận xét 'lột xác' về ngoại hình, thần thái so với thời mới đăng quang Vietnam's Next Top Model 2014. "Khi xác định thi hoa hậu, kết quả thế nào, tôi cũng chấp nhận. Tôi có ba mục tiêu: Một là chinh phục vương miện, hai là thử thách bản thân và ba là đáp lại sự kỳ vọng, tin yêu của khán giả", cô nói.

Bốn người đẹp cao trên 1,8 m ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022-2

Để chuẩn bị cho cuộc thi, Nguyễn Oanh tập gym, chạy bộ ít nhất hai tiếng mỗi ngày. Cô ăn bơ, chuối, cà rốt, súp lơ, cà chua để bổ sung vitamin, khoáng chất giúp cơ thể khỏe mạnh. Thi thoảng, cô cũng nạp năng lượng bằng các thực phẩm nhiều đạm như ức gà, cá hồi. Bên cạnh luyện tập hình thể, cô cũng đi học tiếng Anh tại trung tâm, tìm hiểu nhiều về trang phục và tham gia các dự án cộng đồng.

Trước ý kiến cho rằng nhan sắc của cô không phù hợp dự thi hoa hậu, Nguyễn Oanh nói: 'Tôi nghĩ chúng ta không nên đánh giá một cô gái qua ngoại hình, mà phải từ tâm hồn và nhân cách. Tôi tự hào về ngoại hình và hài lòng với cơ thể bố mẹ cho. Những thông tin, bình luận tiêu cực không quá ảnh hưởng đến tinh thần tôi. Tôi tự tin có những điều đó. Nếu nói thiếu gì, tôi mong mình có được sự may mắn trong cuộc thi để thể hiện tốt những gì đã chuẩn bị suốt sáu năm qua'.

Bốn người đẹp cao trên 1,8 m ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022-3

Vũ Mỹ Ngân cao 1,82 m, số đo ba vòng 81-65-96 cm. Chiều cao khiến Mỹ Ngân nổi bật so với bạn bè đồng trang lứa. Tuy nhiên, cô chưa từng bị trêu chọc vì điều này. "Tôi chưa từng thấy tự ti khi cao hơn 1,8 m. Thậm chí, tôi tự tin vì mình nổi trội giữa đám đông, mọi người có thể nhìn thấy tôi một cách dễ dàng hơn", cô nói. Cử nhân Học viện Tài chính được khán giả nhận xét có vẻ đẹp đài các, ngọt ngào, gu thời trang thanh lịch. Lần thứ hai thi hoa hậu, Mỹ Ngân được gia đình, bạn bè khích lệ.

Bốn người đẹp cao trên 1,8 m ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022-4

Cô từng làm mẫu ảnh nên có kinh nghiệm tạo dáng trước ống kính. Nhận thấy bản thân còn yếu ở kỹ năng trình diễn, thuyết trình trước đám đông, Mỹ Ngân đang tự trau dồi. Cô không tự tạo áp lực cho bản thân mà dành thời gian tận hưởng cuộc thi bởi "đây là trải nghiệm đáng giá của tuổi thanh xuân".

Bốn người đẹp cao trên 1,8 m ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022-5

Lê Thị Kiều Nhung cao 1,81 m, nặng 55 kg, số đo ba vòng 86-62-92 cm. Cô từng thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, vào top 45. Sau 5 năm, Kiều Nhung thấy mình trưởng thành hơn. Thời gian qua, cô trau dồi nhiều kỹ năng để tự tin thể hiện bản thân trong lần trở lại này.

Bốn người đẹp cao trên 1,8 m ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022-6

Kiều Nhung xem cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 201từng tham dự trước đó là bước ngoặt lớn trong đời. Cô bắt đầu làm người mẫu, tham gia các hoạt động thiện nguyện, có cái nhìn rộng mở hơn về cuộc sống. Người đẹp quê Trà Vinh nói: 'Tôi cảm thấy bản thân mình may mắn hơn rất nhiều người và tôi muốn chia sẻ điều này đến mọi người xung quanh. Tôi hy vọng những việc làm ý nghĩa của mình sẽ ngày càng có sức ảnh hưởng hơn, từ đó xây dựng đất nước văn minh và tươi đẹp'.

Bốn người đẹp cao trên 1,8 m ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022-7

Phạm Thị Minh Huệ cao 1,8 m, số đo ba vòng 84-68-98 cm. Cô gái quê Hải Dương từng là vận động viên bóng chuyền. Thời gian qua, cô học catwalk, rèn kỹ năng giao tiếp... chuẩn bị cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Bốn người đẹp cao trên 1,8 m ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022-8

"Mục tiêu của tôi khi đến với cuộc thi là chiếc vương miện danh giá. Dù kết quả thế nào, tôi cũng tin rằng đã nỗ lực hết mình. Được theo đuổi đam mê chính là kết quả xứng đáng nhất với tôi", người đẹp 23 tuổi nói.

Theo Ngoisao


Nguyễn Oanh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất