Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ngã nhào khi diễn bikini

Trong phần thi trình diễn bikini, nhiều người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 gặp sự cố như ngã trên sân khấu, rơi đạo cụ…

Hành trình của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 chính thức mở màn với tập đầu tiên mang tên “Catch your chance” (Nắm bắt cơ hội của bạn) phát sóng vào tối 16/4. Hàng trăm người đẹp đã có mặt ở TP.HCM và Hà Nội để bước vào vòng sơ khảo. Họ trải qua hai thử thách đầu tiên là trình diễn bikini và phỏng vấn.

Năm nay, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có nhiều thay đổi trong format cuộc thi. Cụ thể, cuộc thi được tổ chức theo hình thức truyền hình thực tế, loại trực tiếp thí sinh không đạt yêu cầu. Ngoài ra, ban tổ chức (BTC) cũng mở rộng đối tượng thí sinh dự thi, cho phép người đẹp chuyển giới tranh tài.

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ngã nhào khi diễn bikini-1

Nhiều người đẹp gặp sự cố trên sân khấu

Trước khi bước vào phòng thi, dàn thí sinh ở khu vực miền Nam có buổi gặp gỡ với Á hậu Kim Duyên - Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Tại miền Bắc, Á hậu Nguyễn Thị Loan giữ vai trò đồng hành và hỗ trợ thí sinh. Hai khách mời có những chia sẻ ngắn gọn, truyền đạt kinh nghiệm về các kỹ năng như catwalk, chọn lựa trang phục, thể hiện thần thái để ghi điểm với ban giám khảo.

Dàn giám khảo năm nay gồm bà Võ Thị Xuân Trang, bà Lê Diệp Linh – tiến sĩ nhân trắc học, người mẫu Vũ Thu Phương, Hà Anh, Võ Hoàng Yến, Á hậu Hoàng My, Hoa hậu H'Hen Niê.

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ngã nhào khi diễn bikini-2Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ngã nhào khi diễn bikini-3Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ngã nhào khi diễn bikini-4Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ngã nhào khi diễn bikini-5
Dàn thí sinh thi trình diễn bikini. Ảnh: BTC.

Trong phần thi đầu tiên, dàn người đẹp trải qua thử thách trình diễn bikini theo nhóm 2 đến 3 người. Phần thi này đòi hỏi thí sinh phải có khả năng kiểm soát, làm chủ sân khấu và biết phối hợp đồng đội ngoài hình thể đẹp, cân đối.

Dễ nhận thấy thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay phân hóa rõ rệt thành hai nhóm. Nhóm đầu tiên là những thí sinh trưởng thành từ các cuộc thi sắc đẹp trước đó, có kinh nghiệm catwalk, làm chủ sân khấu, biết cách gây ấn tượng với ban giám khảo. Dàn người đẹp này có thể kể đến như Nguyễn Oanh, Ngọc Châu, Hương Ly, Vũ Mỹ Ngân…

Nhóm thứ hai là các người đẹp lần đầu thử sức tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Họ trẻ trung, hình thể đẹp nhưng hạn chế về trình diễn, thuyết trình và thiếu tự tin trước đám đông.

Dù được người mẫu Hà Anh và Vũ Thu Phương thị phạm về kỹ năng trình diễn bikini theo nhóm, nhiều thí sinh vẫn tỏ ra lúng túng. Người đẹp Đỗ Trịnh Quỳnh Như (SBD 305) đến từ TP.HCM bị vấp và ngã trên sân khấu. Tuy nhiên, cô nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và tiếp tục thể hiện phần thi của mình bên hai thành viên trong nhóm.

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ngã nhào khi diễn bikini-6Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ngã nhào khi diễn bikini-7
Một số thí sinh vấp ngã trên sân khấu.

Khi được giám khảo Hoàng Yến hỏi về sự cố, Quỳnh Như chia sẻ: “Tôi rất buồn và thất vọng vì phần thi của mình không tốt”.

Không chỉ riêng Quỳnh Như, nhiều thí sinh sau đó cũng liên tiếp gặp sự cố ngã khi bước xuống bậc thang trên đôi giày cao gót hoặc làm rơi đạo cụ.

Ban giám khảo rất tiếc khi các thí sinh bị ngã trên sân khấu. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến sự tự tin của các bạn. Tôi hy vọng lần sau các thí sinh học cách quan sát con đường mình đi, bước xuống bậc thang ra sao”, Á hậu Hoàng My đưa ra lời khuyên.

Cũng trong phần thi trình diễn bikini, nhiều người đẹp để lộ nhược điểm về hình thể như bụng ngấn mỡ, chiều cao hạn chế, làn da thiếu sức sống…

Thí sinh chất vấn giám khảo

Nối tiếp phần thi trình diễn bikini là vòng phỏng vấn. Đây là phần thi để thí sinh và ban giám khảo trao đổi các câu hỏi xoay quanh cuộc sống, nghề nghiệp và định hướng tại cuộc thi.

Thí sinh mang SBD 143 gây chú ý tại vòng thi khi trực tiếp chất vấn ban giám khảo. Cô liên tiếp đặt câu hỏi cho Hoa hậu H'Hen Niê, người mẫu Võ Hoàng Yến, Vũ Thu Phương.

Bất ngờ trước màn ứng xử của thí sinh này, Á hậu Vũ Hoàng My thắc mắc: “Tại sao em đến đây lại đặt câu hỏi cho ban giám khảo vậy?". Cô gái đáp lại: "Em nghĩ nếu giám khảo thắc mắc về cuộc sống hay câu chuyện của em thì em cũng có quyền thắc mắc, nghe giải đáp từ ban giám khảo".

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ngã nhào khi diễn bikini-8
Đỗ Nhật Hà là thí sinh vào top 71 người đẹp ở vòng chung kết. Ảnh: Phương Lâm.

Nhiều thí sinh cũng lần đầu chia sẻ về câu chuyện cá nhân tại phần phỏng vấn. Người đẹp Hoàng Thị Hải Hà (SBD 101) kể cô từng bị xâm hại tình dục vào năm 3 tuổi. Cô giữ kín nỗi sợ trong nhiều năm và chưa từng tiết lộ với gia đình hay bạn bè.

Đến với chương trình, cô mong muốn truyền tải thông điệp bảo vệ bản thân và dám cất lên tiếng nói để đấu tranh vì quyền lợi của mình. “Đừng từ bỏ cuộc sống vì sự mặc cảm hay để lời nói, ánh mắt của người khác ảnh hưởng đến mình”, là chia sẻ của Hải Hà với ban giám khảo.

Thí sinh Đỗ Nhật Hà là người đẹp chuyển giới đầu tiên góp mặt tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Nói về định hướng cá nhân trong cuộc thi, Nhật Hà chia sẻ: “Nếu tôi đi sâu vào chương trình, sẽ là một cú nổ lớn, cả thế giới sẽ nhìn nhận Việt Nam hoàn toàn khác, một đất nước với những phụ nữ bản lĩnh, mạnh mẽ”.

Ban giám khảo dành nhiều lời khen cho nguồn năng lượng và sự tự tin của Đỗ Nhật Hà. Cuối cùng, Trần Việt Bảo Hoàng - CEO Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - đã trao tấm vé vàng danh dự, giúp thí sinh này ghi tên vào top 71 cuộc thi.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/thi-sinh-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-nga-nhao-khi-dien-bikini-post1310245.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao