Bóng đen bao trùm Việt Anh sau ly hôn: Bạn thân quay lưng, đời tư - sự nghiệp - dung mạo rủ nhau lao dốc

Đây là quãng thời gian cuộc sống của Việt Anh đang rơi vào khủng hoảng khi vướng scandal từ đời tư, tình ái đến nhan sắc.

Gia đình đổ vỡ

Mở đầu cho chuỗi scandal của Việt Anh thời gian qua đó là hôn nhân tan vỡ. Tháng 6/2019, vợ chồng Việt Anh - Hương Trần chính thức xác nhận đường ai nấy đi sau thời gian chung sống.

Hương Trần cho biết cả hai quyết định ly hôn vì đã hết yêu thương nhau. Vợ cũ của nam diễn viên Người phán xử cũng ngậm ngùi tiết lộ Việt Anh chính là người chủ động đệ đơn ra tòa.

Bóng đen bao trùm Việt Anh sau ly hôn: Bạn thân quay lưng, đời tư - sự nghiệp - dung mạo rủ nhau lao dốc-1

Sau ly hôn, Việt Anh vào Sài Gòn sinh sống còn Hương Trần ở lại Hà Nội nuôi con. Qua 1 tháng ai việc ai nấy làm, Hương Trần - Việt Anh bất ngờ phủ sóng truyền thông vì cuộc chiến tranh chấp quyền nuôi con.

Nam diễn viên muốn đưa con vào Sài Gòn sinh sống cùng. Về phía mình, Hương Trần kiên quyết không ai có thể cướp quyền làm mẹ của cô. Thậm chí, người đẹp còn gọi chồng cũ là "thể loại bố khốn nạn" và khẳng định sẽ theo kiện đến cùng nếu bị thách thức.

Bóng đen bao trùm Việt Anh sau ly hôn: Bạn thân quay lưng, đời tư - sự nghiệp - dung mạo rủ nhau lao dốc-2

Ồn ào khép lại khi Việt Anh than vãn về cuộc sống khó khăn. Nam diễn viên Người phán xử ngậm ngùi vì không chỉ "phải làm lại mọi thứ từ hai bàn tay trắng" mà còn phải chịu đựng sự mỉa mai, miệt thị.

"Đôi khi trong cuộc sống bạn sẽ rơi vào hoàn cảnh khó khăn, không còn gì cả và sẽ phải làm lại mọi thứ bằng hai bàn tay trắng. Bên cạnh đó sẽ là những sự mỉa mai, thậm chí là miệt thị. Tôi thừa nhận là lúc này tôi không còn gì cả", Việt Anh ngậm ngùi.

Nhan sắc bị chê bai

Ngay sau ly hôn, Việt Anh lên đường sang Hàn Quốc nhờ cậy bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ để tìm vẻ đẹp hoàn hảo. Vừa tái xuất với diện mạo mới, chồng cũ Hương Trần đã trở thành tâm điểm bàn tán khi gương mặt bị chê xấu xí, thua xa thời chưa "dao kéo". Thậm chí, cư dân mạng còn nhận xét dung nhan sau khi được can thiệp của Việt Anh giống hệt Lương Bằng Quang.

Bị chê xấu vì phẫu thuật hỏng, Việt Anh đổ lỗi: "Chỉ tại app điện thoại mất dạy".

Bóng đen bao trùm Việt Anh sau ly hôn: Bạn thân quay lưng, đời tư - sự nghiệp - dung mạo rủ nhau lao dốc-3Bóng đen bao trùm Việt Anh sau ly hôn: Bạn thân quay lưng, đời tư - sự nghiệp - dung mạo rủ nhau lao dốc-4
Gương mặt Việt Anh bị chê đơ cứng, trở thành "bản sao" của Lương Bằng Quang

Bóng đen bao trùm Việt Anh sau ly hôn: Bạn thân quay lưng, đời tư - sự nghiệp - dung mạo rủ nhau lao dốc-5
Sau 1 tháng phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt Việt Anh vẫn bị nhiều cư dân mạng chê "đơ".

Bạn bè "đâm" sau lưng

Đang trắng tay vì gia đình đổ vỡ và nhan sắc bị chê bai, cuộc sống của Việt Anh lại bị bóng đen bủa vây khi bạn thân quay lưng. Ngày 25/6, chồng cũ Hương Trần chia sẻ tâm trạng u uất vì bị những người anh luôn coi là bạn hùa theo nói xấu.

Bóng đen bao trùm Việt Anh sau ly hôn: Bạn thân quay lưng, đời tư - sự nghiệp - dung mạo rủ nhau lao dốc-6

"Theo mọi người, khi một người đang chết đuối, ta đưa tay ra để giúp họ lên thì đổi lại họ cho ta một cái tát. Và những người ta luôn coi là bạn thật sự thì lại hùa theo và nói xấu ta sau lưng. Ta sẽ nên làm gì nhỉ?", Việt Anh viết.

Mới đây nhất, Việt Anh lại bày tỏ sự thất vọng khi bị bạn thân trở mặt: "Những đứa tưởng thân nhất cũng sẵn sàng đâm sau lưng thì cũng đến chịu".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viet-anh-bi-bong-den-vao-trum-doi-tu-sau-scandal-ly-hon-n-191577.html

Lương Bằng Quang Việt Anh Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất