Công khai gương mặt lạ hoắc của Việt Anh, Quế Vân tiếp tục hứa hẹn: 'Sau 3 tháng mới tự nhiên được'

Trong chia sẻ của mình, Quế Vân cũng chỉ rõ từng bộ phận can thiệp thẩm mỹ của nam diễn viên "Người phán xử".

Sau cuộc ly hôn với người vợ thứ hai Hương Trần, Việt Anh bất ngờ sang Hàn Quốc trùng tu sắc đẹp.

Câu chuyện này khiến dư luận không khỏi xôn xao. Người háo hức được chứng kiến diện mạo mới của nam diễn viên, kẻ lại cho rằng Việt Anh quá liều lĩnh bởi ngoại hình của anh vốn điển trai, nam tính ngay từ đầu, chỉ e sửa sẽ mất hết nét... 

Công khai gương mặt lạ hoắc của Việt Anh, Quế Vân tiếp tục hứa hẹn: Sau 3 tháng mới tự nhiên được-1
Việt Anh trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Công khai gương mặt lạ hoắc của Việt Anh, Quế Vân tiếp tục hứa hẹn: Sau 3 tháng mới tự nhiên được-2
Những hình ảnh anh tung ra ban đầu được cho là giống hệt Lương Bằng Quang.

Tuy nhiên, những hình ảnh ban đầu Việt Anh tung ra khiến dư luận không khỏi thất vọng. Không còn vẻ điển trai, nam tính, gương mặt mới của Việt Anh cứng đơ, sưng phồng, thậm chí còn được cho là giống hệt nhạc sĩ thị phi Lương Bằng Quang. 

Khi dung mạo kém sắc của Việt Anh đang là tâm điểm bàn tán, Quế Vân bất ngờ bị dân mạng réo tên, chỉ trích vì tội "hại bạn". Được biết chân dài Hà thành là người tư vấn, đồng hành cùng nam diễn viên Người phán xử trong lần trùng tu sắc đẹp này. 

Trước những ý kiến trái chiều, Quế Vân tự tin tuyên bố: "Đừng vội phán xét điều gì mà chúng ta chưa chắc chắn. 15 ngày sau tôi sẽ công bố hình ảnh thực tế và lúc đó chúng ta hãy tiếp tục nhận xét nhé". 

Công khai gương mặt lạ hoắc của Việt Anh, Quế Vân tiếp tục hứa hẹn: Sau 3 tháng mới tự nhiên được-3Công khai gương mặt lạ hoắc của Việt Anh, Quế Vân tiếp tục hứa hẹn: Sau 3 tháng mới tự nhiên được-4
Nhan sắc vẫn đơ như "người lạ ơi" của Việt Anh sau khoảng 15 ngày "dao kéo".

Báo với dân mạng hãy đợi sau 15 ngày rồi hãy tiếp tục phán xét, tuy nhiên sau đúng khoảng thời gian Quế Vân chỉ điểm, gương mặt Việt Anh vẫn khiến nhiều người hết sức hoang mang vì vẫn còn... đơ.

Lúc này, một số lại quay ra nói Quế Vân ba hoa, khi không chắc chắn điều gì thì đừng vội tuyên bố, báo hại Việt Anh một lần nữa trở thành chủ đề bàn tán. 

Công khai gương mặt lạ hoắc của Việt Anh, Quế Vân tiếp tục hứa hẹn: Sau 3 tháng mới tự nhiên được-5
Nhan sắc tự nhiên trong quá khứ của Việt Anh vẫn khiến nhiều người tiếc nuối.

Mới đây, Việt Anh lại thu hút sự chú ý khi xuất hiện trong tiệc sinh nhật của một người bạn với gương mặt khác lạ khó nhận ra. 

Qua ảnh, có thể thấy nụ cười của Việt Anh gượng gạo thiếu tự nhiên, đường nét cá tính trên gương mặt cũng biến mất. Thay vì nụ cười phóng khoáng, rạng rỡ hồi chưa đụng "dao kéo", ông bố hai con luôn giữ nguyên nét mặt với biểu cảm "10 lần như 1". Thậm chí, một số ý kiến cho rằng gương mặt hiện tại của Việt Anh thô cứng giống phẫu thuật thẩm mỹ lỗi.

Công khai gương mặt lạ hoắc của Việt Anh, Quế Vân tiếp tục hứa hẹn: Sau 3 tháng mới tự nhiên được-6Công khai gương mặt lạ hoắc của Việt Anh, Quế Vân tiếp tục hứa hẹn: Sau 3 tháng mới tự nhiên được-7Công khai gương mặt lạ hoắc của Việt Anh, Quế Vân tiếp tục hứa hẹn: Sau 3 tháng mới tự nhiên được-8
Gương mặt khác lạ gây hoang mang của nam diễn viên "Người phán xử".

Khi nhan sắc khác lạ của Việt Anh một lần nữa trở thành chủ đề bán tán, mới đây nhất, Quế Vân công khai hình ảnh sau đúng 1 tháng phẫu thuật thẩm mỹ của người bạn thân. 

Không còn sưng phồng như trước, nhưng đường nét của Việt Anh vẫn bị chê "giả", khác lạ, không còn vẻ nam tính. 

Công khai gương mặt lạ hoắc của Việt Anh, Quế Vân tiếp tục hứa hẹn: Sau 3 tháng mới tự nhiên được-9
Người khen, kẻ chê gương mặt của Việt Anh sau 1 tháng phẫu thuật thẩm mỹ.

Từng hứa hẹn Việt Anh sẽ đẹp sau 15 ngày, giờ đây Quế Vân lại tiếp tục thông báo: "Thông báo với tất cả truyền thông và khán giả, mặt của Việt Anh đến hôm nay là được 1 tháng tròn. Nếu để nói về tự nhiên nó phải là 3 tháng nếu ai từng thẩm mỹ nhé".

Người đẹp Hà thành cũng công bố tất cả những ca "dao kéo" mà Việt Anh đã làm.

"Thực ra Việt Anh không làm gì nhiều trên gương mặt. Thứ nhất là thay đổi chiếc mũi cho cao thanh hơn một chút. Thứ hai là cái nọng cằm của Việt Anh khá nhiều nên dùng chỉ vĩnh viễn căng phần đó lên để không còn nọng cằm.

Thứ ba, cái cằm tôi chỉ muốn thay đổi một chút để Việt Anh vào phim mới nên chỉ sử dụng 'filler' nhé các bạn. Sau phim sẽ tiêm tan và cằm chẻ của Việt Anh sẽ trở lại bình thường. Thứ tư là tiêm tế bào gốc để cải thiện về sự đàn hồi của da. Sau 6 tháng da sẽ trở lên đẹp hơn và đẩy lùi lão hóa", Quế Vân cho hay.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/que-van-khang-dinh-mat-viet-anh-sau-3-thang-moi-tu-nhien-n-191416.html

Việt Anh Quế Vân Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao