Bỗng dưng bị 'bới móc' chuyện yêu đương cũ, Karik và Trang Pilla bức xúc lên tiếng

Theo đó, cả hai bày tỏ "chuyện gì ở quá khứ xin hãy để lại ở quá khứ" bởi việc này sẽ làm ảnh hưởng tới cuộc sống của nhiều người.

Thời gian gần đây, việc nam rapper điển trai Karik trở thành một trong 8 vị khách mời của Vì yêu mà đến thu hút được sự quan tâm lớn. Đặc biệt, trong tập 3 phát sóng vào ngày 28/9 vừa qua, hình ảnh anh chàng khóc trên sân khấu khi chứng kiến màn tỏ tình của một cô gái có tên Linh Đan (đến từ Hải Phòng) với bạn trai cũ lại càng gây bão.

Sau khi chương trình kết thúc, nam rapper điển trai đã có chia sẻ về giây phút không kìm nén được cảm xúc. Karik cho biết, đây là lần đầu tiên anh thể hiện cảm xúc như vậy. "Nhìn hai bạn ấy, tôi nhớ về chuyện tình cảm đã qua và bỗng dưng không kìm nén được. Hy vọng, hai bạn ấy sẽ biết trân trọng tình cảm đang có", Karik bày tỏ.
 


Karik chia sẻ về những giọt nước mắt của mình trên sân khấu "Vì yêu mà đến"

 

Chứng kiến hành động này của Karik, không ít người cho rằng do nam ca sĩ vẫn vấn vương người cũ (cụ thể là hot girl Trang Pilla). Tuy nhiên, cách đây 3 giờ đồng hồ trên trang cá nhân của mình, nam rapper đã có những trải lòng về việc này. 

Mở đầu chia sẻ, Karik cho biết, việc anh tham gia chương trình Vì yêu mà đến chỉ mang tính chất cá nhân và không muốn đề cập đến chuyện tình cảm đã qua. Tuy nhiên, những ngày qua có không ít nguồn thông tin đăng tải mà theo nam ca sĩ này là "thêu dệt sai sự thật một cách trắng trợn" khiến anh bắt buộc phải lên tiếng.
 

Bỗng dưng bị bới móc chuyện yêu đương cũ, Karik và Trang Pilla bức xúc lên tiếng-1
Karik bày tỏ quan điểm khi chuyện tình cảm với người cũ bị khơi lại
 

"Tôi không biết các bạn được lợi gì từ câu chuyện của tôi nhưng trước mắt chính tôi và những người được nhắc tới đang phải đối mặt với vô vàn sự hiểu lầm, thị phi từ ngòi bút sai lệch của các bài báo. Việc này gây ít nhiều sự xáo trộn cuộc sống của đôi bên trong khi đáng lẽ mọi chuyện đã phải 'ngã ngũ' từ rất lâu rồi . 

Đáng lẽ tôi sẽ không lên tiếng nếu sự việc đã không đi quá xa như hôm nay. Sau những lời tôi viết ra đây, tôi chỉ mong muốn các bạn hiểu rằng, chuyện gì ở quá khứ xin hãy để lại ở quá khứ. Nếu không thể nhắc tới nó như 1 điều tốt đẹp thì xin đừng nói gì cả, xin hãy để tôi và gia đình họ được yên".
 

Bỗng dưng bị bới móc chuyện yêu đương cũ, Karik và Trang Pilla bức xúc lên tiếng-2
Thời điểm hiện tại, Trang Pilla đã yên bề gia thất bên anh trai ca sĩ Bảo Thy - Trần Thế Bảo
 

Không chỉ Karik, mới đây trên Facebook cá nhân, hot girl Trang Pilla cũng lên tiếng khi bỗng dưng bị lôi kéo vào chuyện này. Bà xã của Thế Bảo cho biết, cô và Karik quen nhau khi vừa học xong cấp 3, tình cảm của cả hai lúc đó chưa chín chắn. 

Và do khác biệt về quan điểm, lối sống nên Trang Pilla chủ động chia tay Karik. Trang Pilla khẳng định: "Chia tay được gần 1 năm sau đó tôi mới tìm hiểu người khác là chồng hiện tại của tôi bây giờ. Tìm hiểu và quen nhau hơn 1 năm mới đi đến hôn nhân. 

Mấy ngày qua, nhiều trang báo đăng tải những thông tin không chính xác và hầu như các bạn tin đó là sự thật làm ảnh hưởng tới cuộc sống của tôi. Hôm nay tôi muốn nói rõ về chuyện này mong các trang báo và mọi người đừng đặt điều về tôi nữa".

Ngay lập tức, dòng trạng thái của Trang Pilla và Karik đã trở thành tâm điểm chú ý. Đa phần người xem bày tỏ quan điểm đồng tình, chuyện gì đã qua nên cho qua, không cần nhắc lại.
 

Bỗng dưng bị bới móc chuyện yêu đương cũ, Karik và Trang Pilla bức xúc lên tiếng-3
Trang Pilla và Karik thời điểm còn yêu nhau
 

Trước đó, Karik và hot girl Trang Pilla từng được ví là cặp "tiên đồng ngọc nữ" của giới trẻ Việt khi có tình cảm 3 năm gắn bó. Thậm chí, cả hai đã từng về ra mắt gia đình hai bên để tính tới chuyện cưới xin.

Tuy nhiên, sau đó Karik và Trang Pilla tuyên bố chia tay không rõ lý do. Sau khi đường ai nấy đi, Trang Pilla đã quen với Trần Thế Bảo (anh trai ca sĩ Bảo Thy). Cặp đôi này vừa có một đám cưới hoành tráng vào tháng 8 vừa qua.

Riêng Karik, sau khi chia tay Trang Pilla anh chưa có bạn gái mới. Vừa qua, chàng rapper điển trai đã tham gia chương trình Vì yêu mà đến với mong muốn tìm được một nửa của mình.
 


T.H
Theo Vietnamnet


trai xinh gái karik Hot Boy giới trẻ Hot Girl

Tin tức mới nhất