Hoa hậu bán dâm 30.000 USD ở TP. HCM

Bỗng dưng bị lôi vào ồn ào mại dâm 30.000 USD, dàn mỹ nhân phản ứng ra sao?

Dương Hoàng Yến phản bác gay gắt khi bị cho là "đào" của tú ông Lục Triều Vỹ. Diễm Hương đùa rằng mức giá 30.000 USD quá "bèo"...

Những ngày qua, thông tin cơ quan công an triệt phá đường dây mại dâm nghìn đô, trong đó có nhiều người mẫu, hoa hậu, diễn viên nổi tiếng gây chấn động showbiz Việt.

Không liên quan tới vụ việc, song một số người đẹp bỗng dưng bị lôi vào ồn ào mại dâm chỉ vì khoe ảnh sexy, phô diễn hình thể... Mỗi ngôi sao có cách phản ứng riêng khi bị nhắc tên.

Dương Hoàng Yến bị nghi là "đào" của tú ông Lục Triều Vỹ

Ngày 17/7, Dương Hoàng Yến chia sẻ loạt ảnh sexy trong chuyến nghỉ dưỡng tại villa sang chảnh. Giọng ca gốc Hà Nội diện đồ tắm, khoe khéo vóc dáng thọn gọn sau thời gian nỗ lực giảm cân và không quên "rắc thính" hóm hỉnh: "Nước trong quá thì không có cá. Mà người ngoan quá lại không có ai yêu".

Bỗng dưng bị lôi vào ồn ào mại dâm 30.000 USD, dàn mỹ nhân phản ứng ra sao?-1Bỗng dưng bị lôi vào ồn ào mại dâm 30.000 USD, dàn mỹ nhân phản ứng ra sao?-2

Khi nữ ca sĩ đang tán gẫu vui vẻ với những người bạn, một bình luận khiếm nhã đã xuất hiện. Nhìn hình ảnh gợi cảm của Dương Hoàng Yến, người này đặt câu hỏi liệu cô có liên quan đến đường dây mại dâm của Lục Triều Vỹ hay không. 

Khi giọng ca Đã từng chưa hiểu ý và để lại thắc mắc, dân mạng này nói thẳng với cô là "mua bán dâm ý".

Bỗng dưng bị lôi vào ồn ào mại dâm 30.000 USD, dàn mỹ nhân phản ứng ra sao?-3

Bình luận khiếm nhã của tài khoản mạng khiến Dương Hoàng Yến không khỏi phẫn nộ. Bạn gái Vũ Hà Anh phản bác bằng cách mắng thẳng mặt: "Sao phải làm Facebook ảo, làm anh hùng bàn phím rồi đi comment mất lịch sự như thế này? Làm người tử tế đi bạn ơi!".

Quỳnh Thư bị mỉa mai "show hàng" để kiếm đại gia

Cũng như Dương Hoàng Yến, "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp gặp rắc rối chỉ vì cập nhật loạt hình ảnh nóng bỏng, khoe vòng 1 quyến rũ.

Bỗng dưng bị lôi vào ồn ào mại dâm 30.000 USD, dàn mỹ nhân phản ứng ra sao?-4

Bên cạnh lời khen ngợi trước vẻ ngoài gợi cảm, một số anti-fan đã mỉa mai Quỳnh Thư "show hàng" để kiếm đại gia. "Show ra để kiếm đại gia chứ gì? Muốn 30k hay bao nhiêu vậy?", anti-fan móc mỉa.

Trước lời lẽ không hay, Quỳnh Thư lập tức đáp trả: "Chị đẹp thì chị khoe. Người chị thích thì chị sẽ nhích chẳng tốn 1 đồng nào, còn cỡ em 30k hay 50k cũng chỉ được xách váy cho chị nhé! Bớt phát biểu đi".

Bỗng dưng bị lôi vào ồn ào mại dâm 30.000 USD, dàn mỹ nhân phản ứng ra sao?-5

Không chỉ mắng thẳng mặt anti-fan, Quỳnh Thư sau đó chụp lại màn hình cuộc trò chuyện và đăng lên mạng xã hội. Nữ diễn viên không quên mỉa mai: "Một comment sọt dưa giữa muôn vàn comment khen, thế là nhận cái kết đắng ngay, cả làng vào dằn mặt thay luôn! Thấy cũng tội mà thôi cũng kệ. Rút kinh nghiệm trước khi mở miệng nha em".

Hoa hậu Diễm Hương bị "ngã giá" 30.000 USD

Nếu Quỳnh Thư và Dương Hoàng Yến bị anti-fan công kích, Diễm Hương lại bị điểm tên chỉ vì... lời bông đùa. Cụ thể, ngày 16/7, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 làm nóng mạng xã hội với loạt ảnh bikini khoe dáng gợi cảm.

Khi thấy những hình ảnh nóng bỏng của Diễm Hương, một người bạn đã tỏ ý trêu đùa: "30.000 ok không?".

Dù không nói thẳng song Diễm Hương và cư dân mạng đều biết người này đang nhắc đến đường dây mại dâm 30.000 USD gây chấn động showbiz Việt những ngày qua.

Bỗng dưng bị lôi vào ồn ào mại dâm 30.000 USD, dàn mỹ nhân phản ứng ra sao?-6

Ngay sau đó, Hoa hậu Thế giới người Việt đã phản ứng trước định mức mà người bạn đưa ra, đồng thời nhắc lại cuộc thương lượng trị giá 40.000 USD không thành của mình cách đây 2 năm trước. Qua lần cự tuyệt đó, người đẹp cũng hài hước đặt ra câu hỏi: "Nghĩ sao vật giá tăng mà em không được định giá tăng? Anh thấy sao?".

Khi người bạn đáp lại "do dịch", Diễm Hương liền phản bác: "Xía, dịch không ảnh hưởng gì về giá trị của kỳ quan vũ trụ anh nha", đính kèm icon dở khóc dở cười.

Bỗng dưng bị lôi vào ồn ào mại dâm 30.000 USD, dàn mỹ nhân phản ứng ra sao?-7

Bông đùa trên mạng xã hội, song tâm sự với truyền thông, Diễm Hương lại có những suy nghĩ rất chín chắn khi được hỏi về bê bối mại dâm. 

"Những năm qua, có nhiều đường dây môi giới người mẫu, diễn viên, hoa hậu bán dâm với giá hàng nghìn USD bị triệt phá. Điều này khiến dư luận hiểu sai về công việc của chúng tôi. Giờ đây, tôi rất ngại khi giới thiệu mình là một hoa hậu bởi tâm lý sợ khán giả đánh đồng. Tôi mong mọi người sẽ có cái nhìn đúng đắn hơn về các danh hiệu cũng như bản chất của nghề người mẫu trong showbiz", Diễm Hương chia sẻ trên IOne.

"Nhiều hoa hậu ở tù ra vẫn đi event, được gọi bằng danh xưng hoa hậu. Tôi nghĩ những cô gái này cần bị cấm xuất hiện trước truyền thông hoặc tước danh hiệu để răn đe và trả lại sự trong sạch cho môi trường showbiz", người đẹp họ Lưu nói thêm.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-viet-bong-dung-bi-loi-vao-on-ao-mai-dam-30000-usd-n-229322.html

Lục Triều Vỹ Quỳnh Thư Diễm Hương Dương Hoàng Yến Mại dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu bán dâm 30.000 USD ở TP. HCM