Bỗng dưng lộ thiệp cưới lãng mạn, Midu - Harry Lu đứng đầu TIN ĐỒN SAO VIỆT tuần qua

Midu - Harry Lu vướng nghi án kết hôn vì rò rỉ tấm ảnh cưới. Khánh Thi - Phan Hiển đáp trả tin đồn rạn nứt bằng hành động cực chất.

Midu - Harry Lu bỗng dưng rộ tin đồn cưới hỏi vì lộ thiệp cưới

Mở đầu tin đồn sao Việt tuần qua là cặp "trai tài gái sắc" Midu - Harry Lu. Cặp đôi vướng nghi án kết hôn khi tấm thiệp cưới in hình Midu - Harry Lu tình tứ lan truyền trên mạng xã hội. 

Bỗng dưng lộ thiệp cưới lãng mạn, Midu - Harry Lu đứng đầu TIN ĐỒN SAO VIỆT tuần qua-1
Hình ảnh được cho là thiệp cưới của Midu và Harry Lu.

Thiệp hồng được cho là của nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng và đồng nghiệp được thiết kế vô cùng đơn giản. Nổi bật trên đó là hình ảnh lãng mạn của Midu - Harry Lu.

Đặc biệt, dòng trích dẫn ngọt ngào: "Những con đường em đi rồi cũng mang ta về bên nhau!" dường như ẩn ý về việc tái hợp của cả hai sau thời gian xa cách. Ngày cưới được in trên thiệp là 25/8/2018. 

Bỗng dưng lộ thiệp cưới lãng mạn, Midu - Harry Lu đứng đầu TIN ĐỒN SAO VIỆT tuần qua-2
Midu - Harry Lu vướng nghi án kết hôn.

Ngay lập tức, hình ảnh thiệp cưới được chia sẻ rầm rộ và gây xôn xao trong dư luận. Thế nhưng theo một nguồn tin được biết, thiệp cưới này chỉ đơn giản là thư mời cho buổi ra mắt phim mà Midu - Harry Lu cùng hợp tác. 

Dù cặp đôi không có bất cứ phát ngôn nào về sự kiện này nhưng dân mạng nhanh chóng gửi lời chúc mừng cặp đôi đẹp của làng điện ảnh. Trước đó, cả hai từng bị nghi vấn về mối quan hệ "phim giả tình thật". Thế nhưng, cặp đôi đều lên tiếng phủ nhận.

Khánh Thi - Phan Hiển đập tan thông tin rạn nứt

Không riêng gì cặp đôi Midu - Harry Lu, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển cũng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng khi tin đồn rạn nứt rầm rộ trong dư luận.

Sau khi sinh con gái thứ 2, những căng thẳng áp lực trong cuộc sống cùng sức khỏe không tốt khiến Khánh Thi mắc phải chứng trầm cảm sau sinh. 

Bỗng dưng lộ thiệp cưới lãng mạn, Midu - Harry Lu đứng đầu TIN ĐỒN SAO VIỆT tuần qua-3
Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển vướng nghi án rạn nứt.

Bên cạnh đó, luồng thông tin kiện tướng dancesport cãi nhau với chồng rồi bế con bỏ nhà đi càng khiến người hâm mộ lo lắng. Trước những tin đồn lan truyền trên mạng xã hội, Khánh Thi lên tiếng phủ nhận. Thậm chí bà xã Phan Hiển giật mình khi đọc được những dòng chữ như vậy. 

"Điều đó không đúng đâu! Tôi đọc được những dòng như vậy trên báo cũng thấy giật mình. Tôi nghĩ sao chuyện trong nhà mình chưa tỏ mà ngoài ngõ người ta đã biết hết như thế. Vợ chồng tôi chưa bao giờ có cơ hội để cãi vã to đến mức phải bế con bỏ đi cả. Tôi cũng đâu có dại gì khi mới sinh con thứ 2 xong mà đòi bỏ chồng.

Có lẽ mọi người hiểu nhầm thôi. Nhà tôi và nhà anh Hiển ngay cạnh nhau nên cứ mấy hôm tôi lại bế con về nhà ngoại chơi. Thời gian này, ông xã tôi cũng bận nên lúc về nhà thì mẹ con tôi đã chơi bên bà ngoại rồi. Không có chuyện tôi giận chồng, bế con bỏ đi như người ta nói",
Khánh Thi cho hay. 

Bỗng dưng lộ thiệp cưới lãng mạn, Midu - Harry Lu đứng đầu TIN ĐỒN SAO VIỆT tuần qua-4
Ngoài việc lên tiếng, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển tung bộ ảnh tình tứ đập tan tin đồn rạn nứt.

Mới đây cô cùng ông xã có chuyến du lịch Đà Lạt. Cặp vợ chồng dancer trao nhau nụ hôn nồng cháy giữa lúc nghi án rạn nứt gây chú ý trên mạng xã hội. Đây được xem là hành động đáp trả sau phát ngôn về mối quan hệ của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển.

Thực hư tin đồn bỏ bê, vô trách nhiệm của Phùng Ngọc Huy khi Mai Phương bị bệnh

Khép lại tin đồn sao Việt tuần qua là Phùng Ngọc Huy - người yêu cũ của nữ diễn viên Mai Phương. Theo đó, trong những ngày vừa qua thông tin Mai Phương mắc ung thư giai đoạn muộn như "sét đánh ngang tai" người hâm mộ. 

Bỗng dưng lộ thiệp cưới lãng mạn, Midu - Harry Lu đứng đầu TIN ĐỒN SAO VIỆT tuần qua-5
Phùng Ngọc Huy bị chỉ trích bỏ rơi, vô trách nhiệm với Mai Phương.

Ngay khi nhận được tin dữ, bạn bè và khán giả nhanh chóng gửi lời hỏi thăm và dành cho bà mẹ đơn thân những tình cảm quý báu. Bên cạnh đó, nhiều người nhanh chóng "gọi hồn" Phùng Ngọc Huy người cũ đồng thời là bố của Lavi - con gái Mai Phương và dành những lời chỉ trích thậm tệ. 

Người hâm mộ cho rằng anh bỏ rơi, vô trách nhiệm khi để nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng nuôi con một mình. Không những thế, khi người cũ bị bệnh Phùng Ngọc Huy cũng không về nước thăm hỏi sức khỏe. 

Trước sự tấn công của dân mạng, Ốc Thanh Vân lên tiếng cho biết hiện tại Mai Phương và Ngọc Huy vẫn liên lạc với nhau và anh chưa thể về nước do trục trặc giấy tờ. 

Bỗng dưng lộ thiệp cưới lãng mạn, Midu - Harry Lu đứng đầu TIN ĐỒN SAO VIỆT tuần qua-6
Cặp đôi lúc còn mặn nồng.

"Ngay lúc này, Phương và Huy vẫn liên lạc. Huy cũng khổ sở, suy sụp lắm. Câu chuyện trước đó chúng ta không bàn đến vì đó là việc riêng của họ. Nếu đúng là của nhau thì chắc Huy cũng không sang Mỹ và Phương cũng không phải khổ. Có những điều chỉ người trong cuộc mới hiểu hết thôi. Nhưng họ vẫn tử tế với nhau chứ không thù hận.

Show hủy hết, trong khi giờ nếu hát thì cũng kiếm được tiền gửi về cho con gái. Thật sự bạn ấy cũng vẫn quan tâm, nhưng vì không còn là một cặp nên sự quan tâm ấy cũng chỉ chừng mực. Bản thân Huy cũng chưa ổn định, không dư dả để lo cho con nhưng cũng không tệ đến mức không biết đến con",
cô giãi bày.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-va-harry-lu-ket-hon-la-tin-don-dung-top-1-showbiz-n-162821.html

Tin đồn của sao Khánh Thi Mai Phương Midu

Tin tức mới nhất