'Bóng hồng' duy nhất đánh Chân Tử Đan chảy máu đầu giờ ra sao?

Mặc dù đã ở tuổi 50, nàng Á hậu vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.

Vạn Ỷ Văn được khán giả biết đến là nàng Á hậu xinh đẹp đình đám một thời, khiến cho siêu sao võ thuật Chân Tử Đan say mê cuồng nhiệt, thậm chí còn vì cô mà ruồng bỏ vợ con.

Á hậu nóng bỏng từng khiến Châu Tử Đan bị đánh chảy máu đầu

Nhờ gương mặt khả ái, chiều cao ấn tượng 1m70 cùng tài năng bẩm sinh, Vạn Ỷ Văn đã đăng quang Á quân trong cuộc thi Hoa hậu châu Á do ATV tổ chức vào năm 1989.

Mỹ nhân này được báo chí hết mực tung hô là "Đôi chân đẹp nhất Hong Kong". Đây cũng là bước đệm giúp cô thuận lợi tiến thân vào làng giải trí, trở thành diễn viên truyền hình.

Bóng hồng duy nhất đánh Chân Tử Đan chảy máu đầu giờ ra sao?-1
Vẻ đẹp nóng bỏng của Á hậu châu Á năm 1989.

Sau khi ký hợp đồng với đài ATV, Vạn Ỷ Văn được nâng đỡ nhiệt tình, thậm chí đến Hoa hậu châu Á năm đó cũng không nhận được những đãi ngộ tốt như cô.

Dù không được đào tạo bài bản về diễn xuất nhưng với nhan sắc và tài năng của mình, Vạn Ỷ Văn được coi như cái tên thu hút khán giả trong các bộ phim truyền hình.

Ngoài sự nghiệp, chuyện tình duyên của Vạn Ỷ Văn cũng được công chúng quan tâm. Với nhan sắc xinh đẹp, cô được vô số người theo đuổi nhưng lại chỉ có 2 mối tình công khai, trong đó nổi bật nhất là mối quan hệ với ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan.

Bóng hồng duy nhất đánh Chân Tử Đan chảy máu đầu giờ ra sao?-2
Vạn Ỷ Văn và Châu Tử Đan đóng chung với nhau trong bộ phim "Tinh Võ Môn"..

Năm 1995, Vạn Ỷ Văn và Chân Tử Đan đóng vai chính trong bộ phim Tinh Võ Môn. Lần đầu gặp mỹ nhân họ Vạn, Chân Tử Đan đã bị thu hút bởi vẻ đẹp của cô. Cũng từ đó, cả hai trúng "tiếng sét ái tình".

Tuy nhiên, vào thời điểm ấy, Chân Tử Đan đã có gia đình, thậm chí vợ anh lại đang mang thai đứa con đầu lòng. Thế nhưng, Chân Tử Đan vẫn bất chấp dư luận để theo đuổi nàng Á hậu xinh đẹp.

Tại lễ kỷ niệm của đài ATV năm 1995, Chân Tử Đan đã cầm hoa và lên sân khấu quỳ gối cầu hôn Vạn Ỷ Văn một cách chân thành, trìu mến: “Anh sẽ dùng cả đời này để yêu em”. 

Hành động này của nam diễn viên khiến cả giới giải trí phải chấn động, còn Vạn Ỷ Văn thì cảm động tới rơi lệ: "Tôi sẽ không gả cho ai khác ngoài Chân Tử Đan".

Bóng hồng duy nhất đánh Chân Tử Đan chảy máu đầu giờ ra sao?-3
Chân Tử Đan bất chấp dư luận để theo đuổi người đẹp sinh năm 1970.

Giai đoạn đó, các phương tiện truyền thông Hong Kong cho rằng Vạn Ỷ Văn là "tiểu tam" khiến Chân Tử Đan ly hôn với bà xã Lương Tĩnh Từ. Dù vậy, Vạn Ỷ Văn vẫn bất chấp tất cả để đến bên tài tử họ Chân.

Chân Tử Đan từng một mình đánh lại 8 gã đàn ông hung tợn khi những kẻ này buông lời khiếm nhã với người yêu. Kết quả, Chân Tử Đan bị đánh chảy máu đầu, trong khi những người kia phải nhập viện vì bị thương nặng.

Cứ tưởng rằng, vượt qua mọi định kiến dư luận cùng màn cầu hôn lãng mạn, cặp đôi sẽ tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, sau 4 năm bên nhau, cả hai lại phải “đường ai nấy đi".

Nguyên nhân dẫn đến việc chia tay là do Chân Tử Đan qua Mỹ phát triển sự nghiệp, cả hai ít gặp nhau và bất đồng quan điểm.

Cuộc hôn nhân với biên kịch sau 4 tháng hẹn hò

Bóng hồng duy nhất đánh Chân Tử Đan chảy máu đầu giờ ra sao?-4
Dù có mối tình đẹp với Chân Tử Đan nhưng Trần Thập Tam mới là "chân ái" của nàng hậu.

Mối tình ồn ào với Chân Tử Đan khiến Vạn Ỷ Văn cảm thấy nản lòng. Sau khi độc thân trở lại, nữ diễn viên được rất nhiều đại gia theo đuổi nhưng cô đều từ chối. Nàng Á hậu không khao khát gả vào "hào môn" mà chỉ muốn tìm một người thật lòng yêu thương, trân trọng mình.

Sau đó, Vạn Ỷ Văn quen biết biên kịch Trần Thập Tam sau khi quay xong bộ phim Đàn Cello Và Số 38. Lúc đó, Trần Thập Tam đóng vai diễn viên quần chúng.

Khi ấy, anh cảm thấy mình không xứng với người đẹp nên không dám thổ lộ tình cảm của mình. Tuy nhiên, khi biết Vạn Ỷ Văn cũng thiện chí với mình nên anh quyết tâm theo đuổi.

Bóng hồng duy nhất đánh Chân Tử Đan chảy máu đầu giờ ra sao?-5
Vẻ đẹp của Vạn Ỷ Văn từng khiến nhiều người si mê.

Sau khi kết hôn, Vạn Ỷ Văn rất ít đóng phim mà dành nhiều thời gian bên ông xã. Sức khỏe quá yếu lại từng chịu nhiều tổn thương do đóng phim khiến Vạn Ỷ Văn có thể phải đối mặt với tử thần nếu muốn sinh con.

Chính vì vậy, dù đã kết hôn được 20 năm, vợ chồng cô vẫn chưa có con cái.  Nàng Á hậu xinh đẹp từng chia sẻ rằng: “Tôi đã sảy thai 3 lần, cũng từng khuyên chồng hãy đi tìm người phụ nữ khác vì sợ sẽ trở thành gánh nặng của anh khi về già nhưng Thập Tam cương quyết khước từ”.

Dù có nhiều tiếc nuối với cuộc sống hôn nhân vắng tiếng trẻ thơ nhưng cả hai lại có nhiều thời gian ở bên nhau, tận hưởng cuộc sống hạnh phúc.

Thay vào đó, hai vợ chồng nhận nuôi mèo hoang bị bỏ rơi, dành nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống, yêu thương đối phương nhiều hơn và thường xuyên du lịch, hẹn hò cùng bạn bè. 

Tin đồn ngoại tình và về quê mở homestay

Bóng hồng duy nhất đánh Chân Tử Đan chảy máu đầu giờ ra sao?-6
Dù ở tuổi U60, Vạn Ỷ Văn vẫn tự tin mặc bikini.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân trong mơ của Vạn Ỷ Văn bất ngờ vướng sóng gió vào năm 2018. Người đẹp bị báo giới bắt gặp đang cặp kè với bạn diễn Lý Tư Tiệp.

Đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi này bị dính tin đồn ngoại tình. Từ năm 2014, giới truyền thông Hong Kong đã đặt nghi vấn về mối quan hệ thân thiết bất thường giữa Ỷ Văn và đồng nghiệp kém 4 tuổi.

Vạn Ỷ Văn và Lý Tư Tiệp cũng từng bị bắt gặp cùng đi ăn tối và dạo phố với nhau giống như một cặp tình nhân. Thời gian sau đó, ông xã của Vạn Ỷ Văn đã ra mặt để bênh vực vợ mình. Nhiều người tưởng mỹ nhân họ Vạn và chồng sẽ tan vỡ nhưng cả hai vẫn không ly hôn.

Bóng hồng duy nhất đánh Chân Tử Đan chảy máu đầu giờ ra sao?-7
Người đẹp sinh năm 1970 về quê mở homestay cho thuê

Từ năm 2019, Vạn Ỷ Văn rời Hong Kong, chuyển về sống ở vùng núi Mạc Can, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc). Tại đây, cô mở homestay cho thuê.

Chia sẻ về quyết định này, Á hậu 51 tuổi tâm sự cô cảm thấy không còn hợp với cuộc sống xô bồ, muốn tìm đến sự bình yên bên những người thân. Theo Vạn Ỷ Văn, khung cảnh thôn quê dân dã, gần gũi với thiên nhiên ở vùng núi Mạc Can là cuộc sống mơ ước của cô. 

Tuy nhiên, năm 2021, Vạn Ỷ Văn đã trở lại màn ảnh nhỏ cùng Âu Dương Chấn Hoa trong bộ phim trinh sát Vạch Tội. Nữ diễn viên khiến người hâm mộ ngỡ ngàng trước nhan sắc đỉnh cao dù đã ở tuổi U60. 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/bong-hong-duy-nhat-tung-khien-chan-tu-dan-bi-danh-chay-mau-dau-gio-ra-sao-502022143194813310.htm

Sao Hoa Ngữ Vạn Ỷ Văn Chân Tử Đan

Tin tức mới nhất